Kỷ niệm chương tri ân là tặng phẩm nhằm mục đích vinh danh những cá nhân, tập thể có nhiều thành tích xuất sắc cho đơn vị, tổ chức. Hiện nay, có khá nhiều mẫu quà tặng tri ân khác nhau với nhiều chất liệu, thiết kế tinh xảo và đẹp mắt cho nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm này tùy theo sự kiện diễn ra.

Khái niệm kỷ niệm chương tri ân:

Kỷ niệm chương tri ân thực chất là món quà tặng tinh thần mang nhiều ý nghĩa, nhằm mục đích tri ân, tôn vinh những cá nhân hoặc tập thể có đóng góp tích cực cho tổ chức mà họ đang hoạt động. Tặng phẩm này thường được sử dụng phổ biến trong các sự kiện khen thưởng, doanh nghiệp hay trường học...

Ý nghĩa của món quà tri ân

Các sản phẩm cúp vinh danh hay kỷ niệm chương lưu niệm thường mang nhiều thông điệp ý nghĩa tích cực, như:

- Tôn vinh cá nhân hay tập thể, những người có nhiều đóng góp tích cực hay tham gia nhiều vào công tác đoàn thể, tổ chức.
- Là tặng phẩm để khen thưởng cá nhân, khách hàng hay đối tác mà các doanh nghiệp đang hướng đến.
- Món quà lưu niệm thầy cô cũng là tặng phẩm để thể hiện lòng biết ơn chân thành, nhằm tôn vinh những giá trị to lớn đối với những cống hiến của thầy cô giáo.
- Các sản phẩm kỷ niệm chương tri ân cũng được xem là một sự lựa chọn mới trong sự kiện tri ân khách hàng cuối năm.
- Vinh danh, tri ân các đơn vị tài trợ trong sự kiện mà đơn vị tổ chức.
- Là sản phẩm thích hợp cho các sự kiện cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập...

Những đối tượng để tặng món quà tri ân nhiều ý nghĩa:

+ Món quà tặng tri ân nhân viên: Các sản phẩm kỷ niệm chương tri ân được làm từ nhiều chất liệu, thiết kế theo đúng yêu cầu doanh nghiệp, tổ chức. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đó được in khắc tên cá nhân, nội dung tri ân hoặc có thể kèm ảnh chân dung của người nhận.

+ Món quà tri ân khách hàng - đối tác thân thiết: Là món quà dành tặng khách hàng - đối tác thân thiết đã cùng đồng hành và hợp tác cùng doanh nghiệp liên tục trong nhiều năm.

+ Món quà tặng tri ân thầy cô giáo: Là món quà ý nghĩa dành để khen thưởng thầy cô giáo có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục trong những năm họ đã hoạt động. Là sản phẩm lưu niệm mà học sinh - sinh viên có thể đặt làm quà tặng tri ân thầy cô giáo của họ.

Chất liệu phổ biến đặt làm kỷ niệm chương tri ân:

- Kỷ niệm chương pha lê: Là chất liệu cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay khi chế tác quà tặng vinh danh, quà tặng tri ân... Đây là một trong những chất liệu thể hiện được sự trang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều sự kiện diễn ra.
- Quà tặng tri ân gỗ đồng: Kỷ niệm chương gỗ đồng ngày càng được nhiều người quan tâm. Theo đó, mẫu kỷ niệm chương này là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ và kim loại, sự kết hợp làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ của món quà và đặc biệt thời gian lưu giữ bền theo thời gian.
- Chất liệu thủy tinh: Với đặc tính trong suốt, bắt sáng mang tới sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt, chất liệu này dễ tạo hình, dễ in ấn nội dung và giá thành cực rẻ.
- Chất liệu đá: Là một trong những chất liệu mới mẻ hiện nay, kỷ niệm chương bằng chất liệu đá mang tới sự bền bì cho người nhận. Đây là chất liệu có giá thành mềm, chế tác với hoa văn độc đáo mang lại giá trị trưng bày cao.

Công ty quà tặng Đức Đạt tự hào là đơn vị sản xuất và chế tác trực tiếp những mẫu kỷ niệm chương tri ân, cúp vinh danh chất lượng cao, với nhiều mẫu mã phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Đến với xưởng sản xuất này, quý khách hàng sẽ sở hữu những món quà lưu niệm giá mềm, nhận hàng nhanh chóng với nhiều chính sách bảo hành có lợi nhất.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI:

XƯỞNG SẢN XUẤT QUÀ TẶNG VINH DANH - CÚP VINH DANH - KỶ NIỆM CHƯƠNG THEO YÊU CẦU THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN

☎️ Hotline: 0902 744 686 - 0797 789 888
Website: https://quatangducdat.com/
Email: sales.ducdat@gmail.com
Xưởng sản xuất: 84/6 Đường số 9, Tổ 7, P. An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

>> Xem thêm: In kỷ niệm chương: Món quà độc đáo để lưu niệm ngày tốt nghiệp

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat