Bóng đá là môn thể thao vua được cả thế giới yêu thích nhất hiện nay. Các trận cầu lớn nhỏ luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Sức hấp dẫn của bóng đá không chỉ ở các tình huống gây cấn, những pha tranh chấp bóng nảy lửa, những đường bóng điệu nghệ của các tuyển thủ trên sân mà còn ở lễ vinh danh, trao giải luôn được tổ chức hoành tráng, long trọng. Ngoài cúp bằng đồng, bằng vàng truyền thống, cúp bóng đá pha lê ngày càng được sủ dụng rộng rãi với ý nghĩa và giá trị tôn vinh đặc biệt.

Ưu điểm của cúp bóng đá bằng pha lê

+ Ưu điểm của cúp pha lê

Hiện nay, cúp bóng đá được làm từ nhiều chất liệu  khác nhau tùy theo từng giải đấu: Cúp bằng kim loại mạ vàng, cúp bằng vàng nguyên khối, cúp làm từ vải, cúp làm từ nhựa mica, cúp làm từ pha lê. Mỗi loại chất liệu đều có ưu điểm riêng và giá thành cũng khác nhau để khách hàng chọn mua theo nhu cầu. Trong đó, cúp bóng đá làm từ pha lê được nhiều người lựa chọn nhất bởi:

- Chất liệu pha lê trong suốt, lấp lánh, sang trọng, là món quà tôn vinh chiến thắng vô cùng ý nghĩa

- Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp, lạ tinh tế góp phần nâng tâm giải đấu

- Hình ảnh quả cầu pha lê được gọt gũa một cách tinh xảo, lấp lánh nằm trên đỉnh cúp biểu tượng cho trái bóng lăn trên sân góp phần tăng thêm giá trị, sức hấp dẫn và lôi cuốn của những chiếc cúp vinh danh. Phần thân cúp đã được làm vát 5 mặt và tụ lại ở phần đế thể hiện tinh thần đoàn kết của các cầu thủ trong đội bóng

Cúp bóng đá pha lê trong suốt, sang trọng, đầy ấn tượng

Đặc biệt, những chiếc cúp bóng đá làm từ chất liệu pha lê người ta có thể dễ dàng khắc in logo, biểu tượng như mong muốn. Với công nghệ khắc in bằng laser hiện đại bạn có thể in đầy đủ mọi tạo hình lên chiếc cúp pha lê nhằm tạo điểm nhấn, tạo thương hiệu riêng cho giải đấu.

Giá bán cúp bóng đá pha lê khá mềm mại phù hợp với mọi giải đấu lớn nhỏ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chế tác, sản xuất cúp pha lê chất lượng nên việc chọn mua, đặt hàng không có gì khó khăn.

Thời gian làm cúp nhanh chóng: Để làm được một chiếc cúp bằng đồng sẽ mất rất nhiều thời gian nên hành khách phải chờ đợi lâu, phải lên kế hoạch đặt trước mới kịp ra lò phục vụ cho các giải đấu. Hơn nữa cúp đồng nặng, bảo quản khó, nhanh cũ. Ngược lại, cúp pha lê chế tác nhanh chóng, tạo hình đa dạng, có đủ chủng loại lớn nhỏ. Bên cạnh các mẫu có sẵn khách hàng có thể đặt làm theo nhu cầu, đương nhiên thời gian làm sẽ rất nhanh chóng, sẵn sàng phục vụ cho mọi trận đấu khi cần.

Cúp làm từ chất liệu pha lê bền đẹp theo thời gian. Pha lê dễ lau chùi, sáng bóng, trong suốt, không cũ nên có thể đặt làm vật trang trí trong phòng khách, trong phòng làm việc hay bất cứ nơi nào bạn muốn.

Lựa chọn chất liệu pha lê tốt nhất

Có thể bạn chưa biết, pha lê có nhiều loại khác nhau nhưng tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất là pha lê K7 và pha lê K9. Trong đó, dòng pha lê K9 có chất lượng tốt hơn, giá thành cao hơn so với pha lê K7. Cả hai loại pha lê này đều được sử dụng làm cúp bóng đá. Vì thế, nếu thiếu kinh nghiệm bạn có thể nhầm lẫn. Mẹo hay giúp bạn phân biệt cúp bóng đá pha lê K9 và pha lê K7 như sau:

- Pha lê K9 độ sáng bóng cao, trong veo như giọt nước còn pha lê K7 thì độ trong suốt của nó chỉ đạt 80% so với K9
- Mặt khác, cúp làm từ pha lê K7 khi bạn nhìn nghiêng sẽ có ánh sáng màu xanh nhạt bên trong còn có pha lê K9 thì trong suốt
- Về độ dày: pha lê K7 độ dày tối đa là 19 ly còn pha lê K9 độ dày cao hơn nhiều.
- Nếu cảm nhận bằng âm thanh bạn sẽ thấy, khi gõ nhẹ lên pha lê K9 chúng ta sẽ nghe âm thanh vang xa, trọng lượng của nó cũng nặng hơn nhiều so với pha lê K7.

Kinh nghiệm quan trọng nữa khi chọn mua cúp bóng đá pha lê là cần tính đến kiểu dáng của nó:

- Cúp bóng đá làm từ pha lê nhập khẩu nguyên khối, mẫu mã đẹp mắt, sang trọng rất phù hợp với những giải đấu lớn. Song sản phẩm này đã được thiết kế với kiểu dáng và kích thước có sẵn nên việc thay đổi phù hợp với từng giải đấu sẽ rất khó mà giá thành cạnh tranh cao

- Cúp bóng đá pha lê mài theo yêu cầu: Dòng sản phẩm này có ưu điểm là kích thước, kiểu dáng đa dạng, có thể mài giũa theo yêu cầu, giá thành mềm, phù hợp với các giải đấu vừa, nhỏ, các trận đấu mang tính chất giao hữu.

Cúp bóng đá pha lê với nhiều ưu điểm nổi bật đang là sự lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn còn phân vân, lo lắng không biết nên đặt mua sản phẩm ở đâu uy tín, chất lượng, hãy liên hệ với quà tặng Đức Đạt để được phục vụ tốt nhất. Địa chỉ kỷ niệm chương của chúng tôi:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
Mail: sales.ducdat@gmail.com

>> Xem thêm: Cúp Vinh Danh Quà Tặng - Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat