Bạn đang có ý định kinh doanh quà tặng pha lê lưu niệm vào những dịp lễ cuối năm nhưng lại chưa biết phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất và đạt được lợi nhuận cao nhất? Dưới đây là một số ý kiện gợi ý giúp bạn định hướng kinh doanh quà tặng lưu niệm bằng pha lê hiệu quả nhất

>> Tham khảo thêm: Cúp pha lê đẹp rẻ trao giải các cuộc thi​

Quà tặng lưu niệm pha lê đang là trào lưu phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ mẫu mã đa dạng, đẹp mắt thiết kế tinh xảo mà nó còn mang một ý nghĩa to lớn vừa để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp vừa thể hiện tình cảm tri ân khách hàng sâu sắc.

Chọn những món quà tặng pha lê phải có sự độc đáo riêng: Hiện tại trên thị trường, những món quà lưu niệm từ thủy tinh, từ nhựa tổng hợp trong... có giá rẻ hơn những mẫu quà lưu niệm pha lê, do đó để thu hút khách hàng bạn phải có những mẫu sản phẩm đẹp, độc đáo và đảm bảo chất lượng sản phẩm cao.

Chọn công ty quà tặng cung cấp tặng phẩm biểu trưng pha lê để hợp tác: Khi nhập hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất bạn sẽ tiết kiệm được tối đa các loại chi phí qua khâu trung gian. Tuy nhiên việc lựa chọn công ty quà tặng cung cấp không phải là điều đơn giản, ít nhất họ phải đảm bảo được những tiêu chí dưới đấy thì bạn mới nên hợp tác:

- Giá thành hợp lý: Những cơ sở sản xuất lớn, đầu tư máy móc hiện đại như công ty quà tặng Đức Đạt sẽ giảm thiếu tối đa những hao phí trong quá trình sản xuất, sản lượng tính trên mỗi nhân công sản xuất theo giờ làm đạt năng suất cao hơn so với những cơ sản sản xuất quà tặng pha lê nhỏ lẻ. Chính nhờ những yếu tố đó mà giá thành tại đây cạnh tranh hơn so với các cơ sở cùng ngành khác

- Chất lượng sản phẩm tốt: Chất liệu pha lê có rất nhiều loại, phân loại pha lê sẽ căn cứ theo tỉ lệ thành phần chì chứa trong pha lê. Tùy theo từng loại pha lê mà chúng được lựa chọn làm vật trang trí gia dụng hoặc làm những món quà tặng pha lê cao cấp có thể sử dụng hàng ngày

Tại những cơ sở sản xuất lớn có thương hiệu, việc kiểm định và giám sát chất lượng sản phẩm kỷ niệm chương pha lê hay cúp pha lê trước khi đưa ra thị trường luôn tuân theo quy luật nghiêm chỉnh.

- Chọn công ty quà tặng có dịch vụ cộng thêm hoàn chỉnh: Trong những buổi họp mặt nhân ngày lễ cuối năm, sự kiện lớn được tổ chức, những món quà tặng pha lê thông thường sẽ được đặt gia công chế tác, in hình - logo - khắc chữ trên những món quà lưu niệm theo yêu cầu của khách hàng.

Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn được cơ sở hợp tác có thể cung ứng đầy đủ các dịch vụ công thêm, có như vậy, việc kinh doanh quà tặng lưu niệm bằng pha lê của bạn mới có hiệu quả và phát triển bền vững về sau.

Để có thể cung cấp cho quý khách hàng của bạn những món quà tặng pha lê độc đáo, bạn hãy hợp tác cùng với công ty quà tặng Đức Đạt tại TP. HCM, bạn sẽ hài lòng về điều này. Do sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và kích thước, chuyên cung cấp số lượng nhiều giá tốt nhất thị trường. Vì thế trong nhiều năm công ty luôn được sự tin tưởng khách hàng và chọn là đơn vị duy nhất để đặt hàng.

Bí quyết kinh doanh quà tặng pha lê lưu niệm chất lượng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat