Một trong những món quà tặng lưu niệm cho khách hàng được các doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là biểu trưng pha lê, đồng thời đây cũng là vật trang trí trong văn phòng hoặc trên bàn làm việc nhằm thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. 

>> Tham khảo thêm: Cách tiết kiệm thời gian chọn sản phẩm quà tặng pha lê

Hầu hết mọi người đều biết đến công dụng và ý nghĩa của biểu trưng quà tặng đẹp là thể hiện thành ý và sự tri ân với khách hàng và đối tác, hoặc sử dụng chúng để khen thưởng nhân viên. Nhưng ít ai biết được người ta dùng công nghệ gì để chế tác biểu trưng pha lê đẹp và cao cấp, hãy cùng Quà Tặng Đức Đạt tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Biểu trưng làm từ chất liệu pha lê khá mong manh và dễ vỡ nếu gặp va chạm mạnh nên chúng tôi thường áp dụng công nghệ cắt laser, in lưới, in chuyển nhiệt, ép nhiệt hoặc bắn laser.

In chuyển nhiệt nghĩa là dùng nhiệt độ cao và thuốc nhuộm rắn để tạo ra thông điệp và hình ảnh chất lượng cao. Tại đây, chúng tôi sẽ dùng một loại mực đặc biệt gọi là mực in chuyển nhiệt, khi in nhiệt độ bốc hơi mực lên tấm giấy được tráng một lớp phủ đặc biệt rồi sử dụng một máy ép nhiệt để giúp những thông điệp và hình ảnh trên giấy vừa in ra bám chặt và biểu trưng.

Ngoài việc cung cấp biểu trưng pha lê, đồng thời chúng tôi còn gia công, sản xuất biểu trưng đồng, quà tặng gỗ đồng trên công nghệ ăn mòn phủ thủy tinh hữu cơ, đổ màu nội dung, dập nổi nội dung trên bề mặt sản phẩm. Với mỗi chất liệu khác nhau, chúng tôi sẽ áp dụng công nghệ chế tác khác nhau để tạo thành sản phẩm biểu trưng độc đáo.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Biểu trưng bằng đồng mạ vàng, hợp kim mạ đồng, đồng giả cổ... sẽ được đúc theo khuôn với nhiều hình dạng phẳng, lồi lõm, uốn cong khác nhau sau đó được dùng loại hóa chất làm ăn mòn CNC bề mặt để tạo ra nội dung, chữ và các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Tiếp đó, phần nội dung trên bề mặt có thể được đổ màu hoặc không nhằm tạo ra sự nổi bật.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Khác với biểu trưng pha lê, biểu trưng gỗ đồng được chế tác với công nghệ thương tự chất liệu bằng đồng sau đó có thể mạ đồng hoặc phủ thủy tinh hữu cơ để đảm bảo sản phẩm không bị mối mọt và bền đẹp theo thời gian. Phần nội dung trên sản phẩm được sử dụng công nghệ in lưới, khắc laser thể hiện nội dung một cách nổi bật, giúp các thông điệp dễ dàng đi sâu vào tâm trí khách hàng.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Làm biểu trưng pha lê đẹp, chất lượng ở đâu tại HCM?

Công ty Quà Tặng Đức Đạt là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm biểu trưng quà tặng đẹp và cao cấp cho các doanh nghiệp hiện nay. Chúng tôi luôn sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để chế tác, gia công và nhận các sản phẩm biểu trưng pha lê theo yêu cầu của khách hàng.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi sẽ có những ưu đãi đặc biệt và chính sách giao hàng tận nơi với những quý khách đặt hàng biểu trưng với số lượng lớn.

Biểu trưng pha lê đẹp được chế tác bằng công nghệ gì?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat