Biểu trưng pha lê là sản phẩm đẹp có thể dùng để làm quà tặng tặng nhiều đối tượng khác nhau như: khách hàng, đối tác, bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Chất liệu pha lê trong suốt nhìn rất đẹp và sang trọng, sở dĩ pha lê là quà tặng độc đáo ở chỗ là dựa trên chất liệu pha lê các nghệ nhân đã chế tác ra rất nhiều sản phẩm khác nhau, với tính sáng tạo, nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

>> Tham khảo thêm: Đơn vị sản xuất cúp pha lê khắc laser chất lượng uy tín

Trao thưởng là một trong những hình thức động viên khích lệ tích cực rất hiệu quả tạo động lực thúc đẩy tinh thần và khả năng sáng tạo trong công việc của nhân viên. Nhưng việc khen thưởng như thế nào là đúng để mang lại hiệu quả như mong đợi. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Mục đích của việc khen thưởng là tạo động lực thúc đẩy lâu dài, và món quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp này là những chiếc cúp, món quà tặng tạo động lực giúp nhân viên làm việc tốt hơn trong tương lai và tạo dựng cho nhân viên một niềm tin phấn đấu vượt bậc, nhằm nâng cao bản thân hơn nữa.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Một chiếc biểu trưng pha lê sang trọng, được khắc cá nhân hóa tên nhân viên hay hình ảnh biểu trưng cuộc thi đấu sẽ là món quà lưu niệm tuyệt vời nhất. Người nhận sẽ cảm thấy tự hào về bản thân mình trong quá trình làm việc và cố gắng vươn lên khi cầm trong tay tặng phẩm vinh danh, là vật phẩm lưu niệm nhắc nhở họ cố gắng phấn đấu hết mình.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Đơn giản, khác biệt mà cực kỳ ý nghĩa

Tại Quà Tặng Đức Đạt, những chiếc kỷ niệm chương, biểu trưng pha lê khắc laser được chế tạo bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất mang đến nét sang trọng rất riêng. Sau khi được lựa chọn tỉ mỉ về chất lượng phôi, đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, đưa từng sản phẩm vào một quy trình sản xuất với khả năng khắc laser tạo ra thành phẩm tinh túy nhất mang nét đẹp lịch lãm, tinh tế, đẳng cấp.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế, độ sắc xảo cao, có thể tạo ra những đường viền đặc trưng, phong cách hiện đại, khắc được nhiều họa tiết nhỏ, chi tiết, chữ ký và con dấu, độ sáng bóng, trơn dễ vệ sinh, cá nhân hóa tên người tặng... Đặc biệt, tặng phẩm ẩn chứa nét độc đáo, mới lạ, đánh thức tâm lý của người nhận với thông điệp "tự hào".

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Biểu trưng pha lê tại Quà Tặng Đức Đạt với nhiều mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý chuyên cung cấp với số lượng lớn đủ đáp ứng cho doanh nghiệp khi có nhu cầu. Quý khách hàng có thể đến với hệ thống cửa hàng của chúng tôi để xem qua chi tiết các sản phẩm và chọn cho mình những món quà tặng phù hợp nhất.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Nếu mang so sánh với các sản phẩm sản xuất trong nước thì chúng tôi luôn tự tin với các thế mạnh: quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng và đội ngũ phục vụ khách hàng của chúng tôi là hàng đầu Việt Nam trong ngành quà tặng pha lê, với quy trình chuẩn, ít doanh nghiệp nào có thể xử lý đơn hàng với số lượng ít ngoại trừ Quà Tặng Đức Đạt.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Biểu trưng pha lê là một vật phẩm quà tặng pha lê, đây là loại quà tặng đắt giá mang ý nghĩa biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế của người lựa chọn món quà cũng như truyền tải tình cảm, tấm lòng mà họ muốn gửi tặng. Thể hiện sự mạnh mẽ, tinh tế mà vô cùng quyến rũ và tràn đầy sức sống giúp người nhận cảm nhận được giá trị cũng như tấm lòng của người trao.

Biểu trưng pha lê độc đáo tại Hồ Chí Minh

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat