Khi sản phẩm cúp pha lê dần trở thành xu hướng quà tặng vinh danh nổi bật nhất, hấp dẫn, cá tính và thời thượng mà nhiều khách hàng tìm kiếm, thì việc tìm một đơn vị sản xuất món quà tặng khắc laser uy tín là vô cùng cần thiết. 

>> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương pha lê gắn liền với một dấu ấn riêng

Trong văn hóa của nhiều quốc gia, tặng quà cho nhau được xem là một văn hóa đẹp để trao gửi tình yêu thương tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp... Và đặc biệt tại Việt Nam, cúp pha lê khắc laser với sự cá nhân hóa cao đã lôi cuốn được sự quan tâm mạnh mẽ, đầy hào hứng của mọi đối tượng khách hàng. Rất nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm những nguồn cung cấp quà tặng pha lê như thế này để dùng làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên cũng như đối tác của mình.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Công nghệ khắc laser tuyệt vời trên cúp bằng pha lê

Ứng dụng khắc laser rất đa dạng trong cuộc sống với độ chính xác và tinh xảo cực cao, đường nét mịn đẹp không cần gia công lại. Bên cạnh đó, thời gian khắc nhanh với giá thành hợp lý, mang lại nhiều lợi thế cho các loại quà tặng pha lê khắc laser hơn hẳn so với các công nghệ thủ công khác.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Trước khi tiến hành khắc, tất cả việc thiết kế đều sử dụng phần mềm chuyên dụng, nhằm giúp khách hàng có thể tưởng tượng cũng như chỉnh sửa tốt nhất cho món quà tặng của mình. Từ đó, chiếc cúp pha lê không đơn thuần chỉ là một sản phẩm quà tặng, mà nó còn trở thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời trên pha lê.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Đơn vị sản xuất cúp pha lê khắc laser chất lượng, uy tín

So với việc mua một món quà tặng làm sẵn, thì việc bạn bỏ thời gian để tìm kiếm một nhà sản xuất có thể thiết kế và chế tác ra những món quà tặng pha lê đẹp mắt sẽ ,mất công hơn nhiều. Nhưng điều đó cũng sẽ giúp món quà tặng của bạn được trân trọng hơn nhiều. Đó chính là lý do vì sao cơ sở sản xuất của chúng tôi chuyên làm các loại quà tặng pha lê khắc theo mọi yêu cầu để tạo nên những món quà độc đáo cho khách hàng.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Chúng tôi có khả năng sản xuất với số lượng lớn, chất lượng cao, đồng thời có giá thành tốt nhất! Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhưng quan trọng nhất, nó thể hiện được tình cảm,  sự kỳ công của bạn đối với chiếc cúp pha lê khi mang đi trao tặng. Đó là những điều mà những món quà dù sang trọng và đắt tiền đến đâu cũng không có được.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Cách lựa chọn chất liệu pha lê chất lượng

Cúp, kỷ niệm chương pha lê có thể coi đây là dòng sản phẩm tương đối tinh tế, đòi hỏi người mua phải có những hiểu biết nhất định về chất lượng cũng như cách phân biệt để tránh mua nhầm những sản phẩm hàng nhái về mẫu mã nhưng thua kém về chất lượng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Điều đầu tiên, người mua phải có khả năng quan sát tương đối tỉ mỉ và chính xác. Tiêu chí cần đánh giá trên hết chính là sự tinh khiết của cúp pha lê, khi các tinh thể pha lê phải rõ ràng, không bị đục và cần phải có độ mịn nhất định. Chỉ cần có những vết gợn, xước hoặc vết nứt dù rằng nhỏ nhất cũng đủ để chứng minh chất lượng không tốt của pha lê.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Về cơ bản, những món quà pha lê phải có sự đồng nhất về màu sắc, tránh tình trạng lệch màu. Ngoài ra, khi phản chiếu, những chiếc cúp pha lê còn cần phải có sự lấp lánh, rõ ràng và tự nhiên. Những chi tiết tưởng như nhỏ nhặt này lại chính là những yếu tố dùng để kiểm định chất lượng của pha lê là cao cấp hay không.

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

Thật ra, không phải bất kỳ người mua hàng nào cũng có đủ kiến thức cũng như sự kiên nhẫn trong khâu lựa chọn. Thế nên, để có thể tránh lãng phí thời gian mà vẫn tự tin mua được những sản phẩm chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể ghé thăm Quà Tặng Đức Đạt. Tại đây, chất lượng các cúp pha lê luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, mẫu mã đa dạng cũng là một lợi thế, khi khách hàng sẽ có tới hơn chục mẫu mã dành cho riêng dòng sản phẩm này để chọn lựa.

Đơn vị sản xuất cúp pha lê khắc laser chất lượng, uy tín

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat