Quà tặng kỷ niệm chương pha lê đang là một trào lưu phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ mẫu mã đa dạng, đẹp mắt thiết kế tinh xảo mà nó còn mang một ý nghĩa nhân văn to lớn vừa để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp vừa thể hiện tình cảm tri ân khách hàng. 

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

>> Tham khảo thêm: Công ty sản xuất kỷ niệm chương giá rẻ theo yêu cầu

Kỷ niệm chương là một trong số quà tặng vinh danh phổ biến được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích đặc trưng, với thiết kế độc đáo thể hiện được trên những phương diện; quảng bá thương hiệu, làm quà tặng để tri ân khách hàng, từ đó góp phần quảng bá thương hiệu, củng cố và phát triển các mối quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Sản phẩm là phương tiện hữu hiệu dùng để công nhận thành tích đạt được của các cá nhân hoặc tập thể nhân viên. Ngoài công dụng chính của nó, kỷ niệm chương pha lê thích hợp làm vật phẩm trưng bày trên bất kỳ góc bàn làm việc nào bởi đặc tính cấu tạo của pha lê trong suốt, lấp lánh, và cực kỳ đẹp mắt. Nhỏ gọn nhưng độc đáo là ưu điểm của sản phẩm này.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Với vẻ ngoài long lanh, ánh quang tán sắc lấp lánh 7 màu tuyệt đẹp. Dòng sản phẩm biểu trưng pha lê được sản xuất với nhiều kích thước đa dạng, độc đáo, ấn tượng về kiểu dáng sẽ làm món quà tặng đẳng cấp trao tặng đối tác, khách hàng trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Tại Quà Tặng Đức Đạt mỗi sản phẩm đều được khắc bằng tia laser tỉ mỉ với những yêu cầu tinh xảo.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Kỷ niệm chương pha lê gắn liền một dấu ấn riêng

Ngoài công dụng chính là quà tặng tôn vinh thành tích, sản phẩm này cũng đồng thời là vật phẩm quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Thế nên, ngày càng nhiều đơn vị mua món quà tặng pha lê này về làm quà tặng sự kiện cho nhan viên, khách hàng và cả đối tác lâu năm.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Toàn bộ sản phẩm kỷ niệm chương pha lê cao cấp của công ty Quà Tặng Đức Đạt được tạo thành đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, bởi đội thiết kế lành nghề khéo léo giàu óc sáng tạo, từ việc lên ý tưởng đến khâu chọn lựa chất liệu, thiết kế, sản xuất, in khắc hình ảnh, nội dung. Mọi công đoạn đều rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

Mua kỷ niệm chương giá rẻ ở đâu chất lượng?

Những khối pha lê được sử dụng để tạo hình nên sản phẩm này đều là dòng hàng chất lượng tiêu chuẩn đắt giá, có độ sáng trong suốt, phản chiếu rực rỡ khi tiếp xúc với ánh sáng, mang đến một vẻ đẹp lung linh, tinh tế, huyền ảo và sang trọng nhưng không kém sự tao nhã.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Ý nghĩa cả kỷ niệm chương pha lê khi chọn mua là gì?

Mỗi một hình khối và hình dáng của dòng sản phẩm cao cấp kỷ niệm chương pha lê đều chứa đựng những ý nghĩa và thông điệp khác nhau. Tùy vào thông điệp mà mình muốn gửi gắm mà quý khách hàng có thể chọn những mẫu sản phẩm cho phù hợp ngay tại công ty Quà Tặng Đức Đạt.

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

Đặc biệt hơn ở chúng tôi những chiếc kỷ niệm chương pha lê với chức năng thuần túy bây giờ đã được sự sáng tạo phối hợp của đội thiết kế đã tạo nên những sản phẩm đa dạng đến bất ngờ. Nếu như quý khách hàng muốn sở hữu một sản phẩm thuộc dòng quà tặng pha lê cao cấp này mang về cho bản thân và tạo một dấu ấn riêng biệt, hoặc gắn lên đó những tấm hình ghi lại những phút giây hạnh phúc, những câu nói hay đáng nhớ, thậm chí đơn giản là lời nhắc nhở một sự kiện quan trọng...

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế mẫu mã đa dạng, phong phú của các sản phẩm và công nghệ in khắc laser, bắn 3D tiên tiến bên trong của sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, phía chúng còn nhận thiết kế sản phẩm theo mọi yêu cầu của quý khách, nhằm thể hiện tốt nhất thông điệp truyền tải đến từng đối tượng người nhận.

Kỷ niệm chương pha lê gắn liền với một dấu ấn riêng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat