Hiện nay, việc tặng quà đã trở nên quá quen thuộc trong kinh doanh. Tuy nhiên, lựa chọn quà tặng doanh nghiệp như thế nào lại chính là dịp thể hiện văn hóa ứng xử, sự hiểu biết và nghệ thuật của người tặng.

>> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương gỗ đồng – Một nét văn hóa Việt Nam

Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp có lẽ sẽ khó khăn hơn so với việc mua quà cho người thân. Sở dĩ như vậy là do quý vị thường không hiểu rõ về đối tượng và các tình hướng có thể xảy ra khi tặng quà. Ngày này, khi tặng quà có nhiều sự lựa chọn hơn thì việc tặng quà lại càng phức tạp. Không chỉ vậy, nếu người nhận là người nước ngoài thì quý vị cần để ý cả khía cạnh văn hóa và phong tục của nước họ.

Để giúp quý vị giải quyết vấn đề này, công ty Quà Tặng Đức Đạt xin chia sẻ bộ đôi quà tặng hoàn hảo cho doanh nhân các dịp sự kiện đặc biệt. Bộ đôi mà công ty muốn nhắc tới bài viết này chính là kỷ niệm chương pha lê và bộ số pha lê - những món quà cực kỳ thích hợp đối với doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Kỷ niệm chương pha lê

Là vật phẩm có hình thức đẹp lẫn ý nghĩa nhân văn cao đẹp, nó thực sự là món quà tặng doanh nghiệp cực kỳ hoàn hảo. Ngoài ra, nếu người nhận là đối tác, khách hàng, quý vị có thể đặt in, khắc logo, slogan và thông tin công ty lên kỷ niệm chương nhằm quảng bá thương hiệu và tạo sợi dây gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài hơn.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Quý vị nghĩ sao nếu khách hàng sử dụng một chiếc kỷ niệm chương pha lê để bàn có in logo, thương hiệu doanh nghiệp? Chắc chắn họ sẽ luôn nhớ tới doanh nghiệp bạn mỗi khi nhìn thấy.

Không chỉ có ý nghĩa trong các chiến dịch PR hoặc làm món quà cho sếp, chiếc kỷ niệm chương bằng pha lê được thiết kế với độ tinh xảo cao cùng công nghệ khắc laser độc đáo còn giúp người sử dụng khẳng định đẳng cấp doanh nhân thành đạt.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Bộ số pha lê

Trong bộ đôi quà tặng doanh nghiệp này thì không thể không kể đến bộ số kỷ niệm - đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp muốn truyền tải mục đích và thông điệp văn hóa riêng. Đặc biệt, con số được đề cập trên sản phẩm có thể là số năm doanh nghiệp hoạt động hoặc bất kỳ con số quan trọng, ý nghĩa gợi nhớ tới doanh nghiệp của bạn.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Theo thống kê năm 2017 vừa qua, nhiều người chọn món quà tặng doanh nghiệp này cho sếp nhất. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp nhận định những bộ số có in logo, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và slogan ấn tượng là món quà hoàn hảo cho khách hàng. Trên sản phẩm thường đính kèm các chi tiết như cắm bút, đồng hồ để sản phẩm trở nên hữu ích và sinh động hơn.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Một số lưu ý khi chọn quà tặng doanh nghiệp

Để chọn một món quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo, trước hết quý vị cần trả lời:

+ Người nhận có thích món quà mà quý vị nên tặng hay không?

+ Người nhận sẽ làm gì với món quà này? (Để ở đâu, sử dụng như thế nào)

+ Món quà này có giúp quý vị chiếm được cảm tình của người nhận hay không?

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Không chọn một món quà tặng chung chung làm quà tặng doanh nghiệp bởi những người thành đạt thường là những người có phong cách, làm việc cẩn thận, chu toàn. Họ sẽ nhận ra ngay nếu bạn chọn bừa một món quà nào đó.

Chính vì vậy, trước khi chọn quà tặng doanh nghiệp, quý vị nên hỏi thăm bạn bè và người thân của đối tượng về sở thích hoặc cần ghi nhớ vài chi tiết đặc biệt về họ qua những lần gặp mặt trước đây.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Tránh tặng những món quà không phù hợp với giá trị văn hóa và tôn giáo của người nhận. Đặc biệt, khi khách hàng và đối tác là người nước ngoài, quý vị cần hiểu rõ trước khi chọn món quà phù hợp bởi vấn đề tôn giáo là vấn đề cực kỳ nhạy cảm.

Công ty Quà Tặng Đức Đạt hi vọng, với bộ đôi quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo và một chút lưu ý trong bài viết này, quý vị sẽ chọn được món quà tặng thích hợp cho sếp, cho đối tác, hoặc cho khách hàng hay nhân viên của mình.

Bộ đôi quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo nhất 2017

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat