Mặc dù hiện nay, theo nhịp sống hiện đại, các món quà tặng cũng dần dần hiện đại hơn những kỷ niệm chương gỗ đồng vẫn được một bộ phận đông đảo người dùng ưa chuộng. Điều này vô cùng dễ hiểu, các sản phẩm bằng gỗ đồng mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam, đồng thời gợi nhớ đến lịch sử nghìn năm văn hiến

>> Tham khảo thêm: Nghệ thuật chọn quà tặng doanh nghiệp chất lượng

Kỷ niệm chương gỗ đồng là món quà tặng biểu tượng, tượng trưng cho một tổ chức, một đoàn thể hay một lực lượng vũ trang, nó tạo nên sự khác biệt, tính đoàn kết của một tổ chức và điều đặc biệt riêng mà mỗi người muốn được sở hữu.

Món quà tặng gỗ đồng này là một loại quà tặng vinh danh không thể thiếu trong các dịp trao giải, tôn vinh những cá nhân, tập thể với thành tích xuất sắc nhất.

Kỷ niệm chương gỗ đồng được dùng trong những trường hợp nào?

Bạn có thể dùng quà tặng gỗ đồng làm quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng thể hiện thành ý với đối tác, sự tri ân đối với khách hàng, thắt chặt mối quan hệ hợp tác, giữa các bên.

Thêm vào đó, sản phẩm này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, lễ trao giải, hội nghị, chúng được sử dụng như món quà vinh danh, trao cho người có những cống hiến vượt trội hay có thành tích xuất sắc nhất. 

Ngoài ra, kỷ niệm chương gỗ đồng còn thích hợp tặng cho thầy cô giáo, cửa hàng, khách sạn đánh dấu dự kiện trọng đại hay sự kiện tri ân khách hàng mua sản phẩm có giá trị lớn.

Tiêu chí để chọn kỷ niệm chương bằng gỗ đồng?

- Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn quà tặng gỗ đồng là chất liệu đồng đỏ, đồng vàng... nguyên chất. Màu sắc sản phẩm rõ ràng, đều đặn không bị lỗi.

- Cả sản phẩm phải được đúc ăn mòn, dập nổi tạo thành hoạt tiết sắc nét, nổi rõ hình khối trên bề mặt. 

- Các sản phẩm bằng đồng phải có độ sáng bóng và sắc nét, kiểu dáng thiết kế cân xứng hài hòa.

- Khi lựa chọn kỷ niệm chương gỗ đồng phải có ý nghĩa riêng biệt, tùy theo mục đích của người sử dụng.

Địa chỉ cung cấp quà tặng gỗ đồng chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp quà tặng bằng chất liệu gỗ đồng, nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao. Quà Tặng Đức Đạt tự hào là một trong những đơn vị cung cấp quà tặng vinh danh chất lượng nhất hiện nay.

Các sản phẩm của chúng tôi mang các đặc điểm như: kỷ niệm chương, biểu trưng gỗ đồng được chế tác từ chất liệu đồng đỏ, đồng vàng nguyên chất. Các sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ dập nổi hiện đại với mẫu mã cổ điển nhưng vẫn tạo ra sự sang trọng quý phái.

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Nước sơn trên món quà tặng bằng gỗ đồng có độ sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Hầu hết các sản phẩm quà tặng của chúng tôi có độ cá nhân hóa cao, kiểu dáng được thiết kế dựa theo yêu cầu của khách hàng và sự tư vấn tận tình của những chuyên gia thiết kế.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Do chúng tôi có cơ sở sản xuất và nhập sản phẩm nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về thời gian đáp ứng đơn hàng nhanh chóng. Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Kỷ niệm chương gỗ đồng - Một nét văn hóa Việt Nam

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat