Bạn đang đau đầu không biết chọn quà tặng tri ân gì cho khách công ty của mình giữa rất nhiều chủng loại sản phẩm thật và giả. Những món quà pha lê ngày càng trở nên phổ biến và không còn sự độc đáo: Bộ số pha lê là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

>> Tham khảo thêm: Những điều cần lưu ý khi làm cúp pha lê

Bộ sản phẩm quà tặng pha lê do Quà Tặng Đức Đạt cung cấp và phân phối được sản xuất trong nước bằng chất liệu pha lê cao cấp nhập khẩu, được chế tạo tinh xảo bởi sự tài hoa của những người thợ có tay nghề. Sản phẩm bộ số pha lê tinh tế, bền đẹp, lưu dấu kỷ niệm của bạn theo thời gian.

Những món quà lưu niệm họp lớp thêm trang trọng và đáng nhớ

Khi có nhu cầu hay ý tưởng về món quà tặng, thông điệp bạn muốn truyền tải về món quà bạn muốn dành tặng cho khách hàng hay nhân viên của mình hãy liên hệ với chúng tôi, các bản thiết kế ý tưởng sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí ngay cả khi bạn chưa quyết định đặt mua sản phẩm bộ số pha lê của chúng tôi.

Các bản thiết kế sau khi thực hiện và được khách hàng duyệt sẽ đến khâu khắc nội dung lên trên sản phẩm. Nội dung được khắc bằng máy khắc laser công nghệ cao, đảm bảo độ sắc nét, thể hiện hết những chi tiết mỹ thuật mà bạn mong muốn và không kém phần sang trọng của sản phẩm bộ số kỷ niệm.

- Chất lượng pha lê rất đồng đều phù hợp để làm ra những sản phẩm kỷ niệm chương, cúp pha lê, bộ số pha le hoàn hảo, độc đáo bền mãi với thời gian.

- Bộ số bằng pha lê khắc tên có ống cắm bút, hay đồng hồ nhỏ gọn, nhẹ có thể trưng bày bất cứ nơi đâu trên bàn làm việc, phù hợp với nhiều đối tượng: Doanh nhân, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,...

- Nội dung khắc trên tặng phẩm bền mãi theo thời gian. Khắc thông điệp quảng cáo, nhắn gửi lời yêu thương, hình ảnh kỷ niệm,...

- Chúng tôi là đơn vị sản xuất, quý khách có thể trực tiếp tham gia vào quá trình tạo nên sản phẩm bộ số pha lê khắc chữ. Tặng phẩm được giao hàng miễn phí toàn quốc.

Đặt hàng Bộ số pha lê - chặn giấy tại Quà Tặng Đức Đạt

Qúy khách hàng có thể đặt hàng quà tặng pha lê bằng cách liên hệ hotline, email. Khi nhận được thông tin chúng tối sẽ lên các bản thiết kế để khách hàng duyệt. Khách hàng có thể nhận hàng tại công ty hay giao hàng bằng bưu điện.

Quà Tặng Đức Đạt cam kết với quý khách hàng: Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn nhiệt tình để bạn có thể chọn được bản thiết kế bộ số pha lê phù hợp với đối tượng được tặng. Với hàng trăm mẫu mã đa dạng về kiểu dáng quý khách hàng yên tâm và lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất.

Tặng phẩm sắc nét độc đáo, giao hàng đúng tiến độ: chúng tôi cam kết giao hàng cho quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Sản phẩm được khắc tên rõ nét, hình ảnh chân thực.

Bộ số pha lê lưu niệm, mẫu mã đẹp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat