Cuối năm là dịp mà các đơn vị tổ chức sự kiện tổng kết và bắt đầu chọn ra những cá nhân xuất sắc để trao thưởng đồng thời vinh danh cống hiến của họ với sự phát triển của công ty. Bên cạnh quà, tiền thưởng thì cúp pha lê cũng là một trong những điểm nhấn giúp phần thưởng trở nên có ý nghĩa hơn.

>> Tham khảo thêm: Những mẫu quà tặng pha lê độc đáo cho công ty bạn

Trong bài viết tuần này, Quà Tặng Đức Đạt xin giới thiệu đến bạn một vài lưu ý khi chọn làm cúp pha lê để tránh gặp phải những sai sót đáng tiếc có thể xảy ra.

Thể hiện rõ đặc trưng của đơn vị: Khác với những món quà tặng thông thường, cúp pha lê là tặng phẩm rất dễ thể hiện được đặc trưng cũng như hình ảnh của công ty, đơn vị mình.

Hầu hết các loại kỷ niệm chương, cúp vinh danh đều thiết kế độc đáo, mới mẻ với nhiều kích cỡ khác nhau, thông thường chúng dao động trong khoảng nửa tờ đến 1 tờ giấy A4 đủ để thể hiện đặc trưng cũng như thông điệp mà đơn vị muốn truyền tải. Để có được tặng phẩm ưng ý, bạn nên tự phác họa ý tưởng hoặc nhờ tư vấn, hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm trong ngành.

Chất liệu làm cúp pha lê: Tặng phẩm ngày nay được làm trên nhiều chất liệu khác nhau như: pha lê, thủy tinh, kim loại... tùy vào yêu cầu, mục đích cũng như đối tượng nhận mà bạn có thể lựa chọn các loại chất liệu sao cho phù hợp nhất. Nhưng đa phần hiện nay, chất liệu pha lê chiếm ưu thế và được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu.

Nếu như cúp làm bằng pha lê mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh khiết và bền đẹp thì cúp thủy tinh lại tạo được nét đẹp thuần túy, gần gũi mà vẫn tràn đầy ý nghĩa. Cúp kim loại lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, và trang nhã. Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng do vậy bạn cân nhắc thật kỹ trước khi chọn chất liệu phù hợp với mẫu mã cũng như kinh phí dự trữ trước đó.

Cách bảo quản: Trước đây, một cố cúp pha lê được in trên giấy, tuy nhiên cách làm này sẽ khiến chữ phai mờ và rất nhanh bong tróc. Tuy nhiên, ngày nay khi công nghệ phát triển, Quà Tặng Đức Đạt áp dụng làm cúp bằng phương pháp khắc laser mang đến sự tự hào và hãnh diện cho chủ nhân.

Dù làm bằng cách nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên bảo quản cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê ở những trang trọng, khô ráo, tránh sự ẩm ướt. Ngày nay, sản phẩm trở nên vô cùng phổ biến. Tùy từng mục đích mà chọn kiểu dáng, chất liệu sao cho phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của cúp pha lê do Quà Tặng Đức Đạt sản xuất và cung cấp

Tặng phẩm có in logo công ty, đây cũng là một hình thức để quảng bá tên tuổi và hình ảnh công ty, doanh nghiệp. Đôi khi bạn không cần phải giới thiệu mình là ai, công ty nào, người khác nhìn vào cũng có thể dễ dàng nhận ra. Hình ảnh công ty được mở rộng, những chiếc cúp pha lê sang trọng, lịch sự góp phần không nhỏ trong việc nâng cao uy tím, thương hiệu cho công ty.

Cúp pha lê là cách thể hiện sự tri ân chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp. Là điểm nhấn ấn tượng, lịch thiệp trong cách tặng quà tôn vinh, cũng là cách quảng bá hình công ty thông minh mà hiệu quả cao, chi phí thấp.

Lựa chọn công ty Quà Tặng Đức Đạt để quý công ty, doanh nghiệp có thể mang đến cho nhân viên của mình những tặng phẩm cúp pha lê mẫu mã đẹp, chất lượng cao.

Những điều cần lưu ý khi làm cúp pha lê

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat