Bạn đang bí ý tưởng quà tặng cho khách hàng trong sự kiện sắp tới của công ty? Những món quà tặng thông dụng đang làm bạn nhàm chán? Hay đơn giản bạn đang tìm những sản phẩm quà tặng độc đáo, thẩm mỹ cao với ngân sách hợp lý? Dưới đây là một số mẫu quà tặng độc đáo được chế tác bởi công ty quà tặng pha lê mà bạn nên lựa chọn.

>> Tham khảo thêm: Điểm nổi bật của những chiếc kỷ niệm chương làm bằng pha lê

Quà tặng pha lê chỉ xuất hiện vài năm trở lại đâu nhưng những gì mà nó để lại vẫn còn là vết tích quá lớn trong lòng những người yêu thích sự mới lạ, độc đáo. Với sự cải tiến và phát triển từng ngày thì nó đã dần trở thành những món quà tặng đẳng cấp.

Những mẫu quà tặng làm bằng pha lê độc đáo

Top 1 món quà ý nghĩa - kỷ niệm chương: Việc trao tặng những món quà lưu niệm kỷ niệm chương pha lê hay biểu trưng pha lê trong các sự kiện nhằm vinh danh các cá nhân hay tổ chức có thành tích cao hay đơn giản là một món quà thể hiện tình cảm ấn tượng.

- Mẫu kỷ niệm chương được sản xuất và thiết kế dựa trên sự phù hợp với cá tính của một cá nhân. Màu sắc đơn giản và thân thiện sẽ làm tăng thêm sự sang trọng khi bạn gửi người đó. Được làm bằng chất liệu pha lê và có thiết kế hấp dẫn, chắc chắn nó sẽ giúp bạn quảng bá hình ảnh của mình.

Để bàn có ống cắm bút nghệ thuật: Thông qua công nghệ khắc laser tinh xảo sản phẩm sẽ mang đến sự độc đáo và cá nhân hóa cho người nhận. Kiểu mẫu đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Chất liệu từ dòng pha lê trong suốt nên tặng phẩm đạt được đồ bền cao và đảm bảo chất lượng trong suốt thời gian sử dụng.

Đồng hồ pha lê để bàn: Món quà tặng pha lê này là vật trang trí cho bàn làm việc tại văn phòng. Đồng hồ được là từ pha lê, có độ bền cao, hình dáng sang trọng và vô cùng tinh tế. Tặng phẩm có thể khắc logo và slogan, là công cụ quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

Bộ số lưu niệm pha lê: Sản phẩm được chế tác tinh tế từ chất liệu pha lê cao cấp, giúp cho người sử dụng tự tin và thể hiện đẳng cấp. Với công nghệ khắc laser tinh tế và hoàn hảo, logo công ty, thông điệp, tên người nhận...sẽ xuất hiện một cách ấn tượng, là món quà độc đáo và ý nghĩa, phù hợp để bàn làm việc.

Được quan niệm rằng chính những món quà để bàn này, nhất là các món quà tặng pha lê sẽ có thể giúp bạn đem lại vận may, tài lộc cho gia chủ. Đánh dấu các năm thành lập hoặc thời gian khai trương cửa hàng, doanh nghiệp... Đây cũng chính là một hình thức quảng bá thương hiệu, uy tín của công ty đến các đối tác...

Tại sao bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế quà tặng pha lê chuyên nghiệp

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua món quà tặng pha lê vô cùng hấp dẫn này. Tuy nhiên làm sao chọn đúng điểm mua uy tín nhất thì không phải ai cũng có thể tìm kiếm được.

Thay bằng việc bạn mất quá nhiều thời gian tìm kiếm hay thăm dò ý kiến bạn bè, người thân thì một địa chỉ đáng để bạn quan tâm đó chính là công ty Quà Tặng Đức Đạt. Đây chính là một địa chỉ được đáng giá là chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay.

Tại đây có tất cả các loại quà tặng pha lê giá trị, với vô vàn các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Mọi lời nới vẫn chưa đủ cho những gì mà những món quà tặng bằng pha lê mang lại cho bạn. Hãy cùn chúng tôi kiểm chứng điều đó bằng việc bạn hãy đến với công ty để sở hữu cho mình những tặng phẩm ý nghĩa và giá trị.

Những mẫu quà tặng pha lê độc đáo cho công ty của bạn

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat