Quà tặng tri ân, quà tặng kỷ niệm hay lưu niệm đến những tặng phẩm mang nhiều ý nghĩa tri ân, là những món quà cao quý trong cuộc sống. Đặc trưng cho của các món quà tặng này có thể bao gồm các loại cúp tri ân, kỷ niệm chương, bảng đồng vinh danh...

Nhìn qua có thể thấy, chiếc cúp tri ân là một trong nhóm sản phẩm tuyệt vời để làm quà tri ân, kỷ niệm rất ý nghĩa dành cho cả người nhận lẫn người tặng.

Giống với kỷ niệm chương quà tặng, chiếc cúp tri ân được xem là sản phẩm được sử dụng mang mục đích vinh danh và tri ân những cá nhân, đơn vị có thành tích tốt hoặc đóng góp tích cực. Đây là tặng phẩm ý nghĩa lưu giữ thành tích nên chiếc cúp thường được sử dụng trong các sự kiện doanh nghiệp, sự kiện thi đấu thể thao. Sự phát triển mạnh mẽ của văn hóa vinh danh và tri ân, sản phẩm tri ân này thường được chế tác và thiết kế ở nhiều hình dáng và chất liệu khác nhau.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành quà tặng, quà tặng Đức Đạt luôn đem lại cho khách hàng sự bảo đảm, hài lòng nhất định trên từng sản phẩm. Vậy đâu sẽ là kiểu dáng HOT năm 2022?

Tổng hợp kiểu dáng cúp tri ân được ưa chuộng nhất 2022

+ Cúp tri ân bằng pha lê:

Chiếc cúp tri ân thường dành để tôn vinh trong các sự kiện thể thao, các cuộc thi sắc đẹp, tri ân khách hàng, khen thưởng nhân viên... Món quà tri ân này là một trong những mẫu quà lưu niệm mang giá trị cao, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có giá trị về thẩm mỹ và có tính bền bỉ chắc chắn với thời gian.

Chiếc cúp luôn là biểu tượng cho sự tự hào chiến thắng, là sự công nhận cho mọi nỗ lực mà họ đã bỏ ra. Chính vì vậy mà người ta vẫn luôn ưu ái lựa chọn cúp tri ân mà không phải bất kỳ một sản phẩm nào khác.

Làm cúp pha lê tri ân thường sẽ chia làm 2 phần chính, đó là thân và đế. Phần thân chủ yếu thể hiện nội dung mà người tặng muốn truyền tải đến người nhận. Phần đế là điểm trụ tạo sự vững chắc cho sản phẩm. Tặng phẩm có thể được thiết kế và in khắc theo nội dung yêu cầu.

+ Cúp pha lê màu

Món quà tặng pha lê này luôn song hành cùng những món quà khác để tôn vinh, vinh danh những vận động viên, nghệ sĩ, hoạt động nghệ thuật... đã đạt được thành công và xứng đáng được xướng tên.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp, công ty cũng sử dụng cúp tri ân pha lê để làm món quà lưu niệm cho đối tác, khách hàng để thể hiện lòng biết ơn và lưu giữ dấu ấn của doanh nghiệp trong mắt của mọi người.

Cúp pha lê dạng khối với thiết kế có phần đơn giản nhưng mỗi đường nét của chiếc cúp đều được những nghệ nhân của quà tặng Đức Đạt chăm chút vô cùng chi tiết. Vẻ đẹp của sự đơn giản luôn là thứ gì đấy vô cùng huyền bí.

+ Cúp tri ân bằng kim loại

Cúp kim loại thông dụng hơn hẳn bởi chúng được nhập khẩu nên mẫu mã đa dạng, có nhiều trường hợp mà người ta tìm đến sản phẩm vì khả năng chi phí hợp lý. Hơn nữa các sản phẩm luôn có hàng nên khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã nhanh chóng, không cần phải chờ thời gian đặt hàng. Điều này đáp ứng mọi nhu cầu, đặc biệt là những sự kiện gấp.

Với dòng cúp kim loại được lựa chọn nhiều ở các giải thi đấu thể thao lớn nhỏ được tổ chức thường xuyên. Chính vì thế không thể thiếu được những chiếc cúp trao giải để tặng cho nhà vô địch, người chiến thắng.

Do đặc tính kim loại là dẻo nên có thể chế tác được rất nhiều kiểu dáng, điều mà cúp pha lê hoặc quà tặng pha lê không làm được. Hơn nữa cúp kim loại cũng có thể chế tác được rất nhiều màu sắc. Điều này cũng cho bạn thấy lý do tại sao mà chiếc cúp trao giải kim loại thường có những vẻ ngoài lộng lẫy.

Xưởng sản xuất cúp tri ân theo yêu cầu

Xưởng quà tặng Đức Đạt hoạt động với mục đích giúp khách hàng mua và chọn được tặng phẩm tri ân chất lượng nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất quà tặng vinh danh, kỷ niệm chương, cúp khen thưởng và nhiều quà tặng in ấn khác. Đơn vị luôn tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng đến dịch vụ chuyên nghiệp.

Hiện nay, quà tặng Đức Đạt đã và đang sở hữu lượng khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang lo ngại, khúc mắc có thể qua xưởng sản xuất quà tặng ở quận 12, HCM theo thông tin:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

>> Xem thêm: [Cập nhật] Mẫu quà tặng kỷ niệm thành lập Đoàn Thanh Niên 2022

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat