Để chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022), rất nhiều chương trình hoạt động đã được đề ra, đi kèm là nhu cầu tìm kiếm các giải pháp quà tặng kỷ niệm thành lập Đoàn 26/3 đoàn viên, thanh niên, đại biểu, khách mời... hay mẫu kỷ niệm chương in logo đang được các đơn vị, tổ chức quan tâm.

Cùng quà tặng Đức Đạt tham khảo một số mẫu quà tặng Đại hội Đoàn thanh niên ý nghĩa, chất lượng và đẹp mắt qua bài viết dưới đây nhé!  

Lưu ý khi chọn quà tặng kỷ niệm thành lập Đoàn 26/3

Để sở hữu được những mẫu quà tặng kỷ niệm chất lượng, nhiều ý nghĩa góp phần tạo nên thành công tốt đẹp cho sự kiện, lễ kỷ niệm, nhằm thể hiện tính chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, các đơn vị cần lưu ý các yếu tố khi chọn quà tặng như:

+ Phù hợp với ngân sách

Các chương trình, hoạt động tổ chức nhằm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn được yêu cầu phải chuẩn bị kỹ, kèm theo là tiết kiệm chi phí, không phô trương.

Chính vì thế, khi lựa chọn mẫu quà tặng, các đơn vị, tổ chức luôn cân nhắc về giá thành của món quà phải phù hợp với ngân sách đề ra của đơn vị. Không nên lựa chọn tặng phẩm có giá trị quá cao, đắt đỏ gây hao hụt ngân sách.

+ Đối tượng nhận quà

Bạn cần xem xét kỹ đối tượng nhận quà trước khi chuẩn bị quà tặng. Để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, nên chọn món quà phù hợp với số đông các đối tượng được nhận.

Cập nhật mẫu quà tặng kỷ niệm thành lập Đoàn ý nghĩa, chất lượng

+ Kỷ niệm chương (Biểu trưng pha lê)

Giữ vị trí TOP 1 trong danh sách quà tặng được sử dụng nhiều nhát trong các chương trình, sự kiện kỷ niệm của các tổ chức, đơn vị chính là dòng sản phẩm kỷ niệm chương.

Sản phẩm được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, chỉ từ 90.000Đ 1 sản phẩm đã bao gồm in ấn và đóng gói, đa dạng mẫu để lựa chọn, có thể lên mẫu theo yêu cầu để thể hiện mục đích và ý nghĩa cho sự kiện, chương trình tặng quà.

Bên cạnh đó, chất liệu thủy tinh được ưa chuộng. Là chất liệu bền đẹp, trong suốt sang trọng, mang lại ý nghĩa phong thủy tạo nhiều hiệu ứng tốt đẹp, tươi mới, bề mặt thủy tinh dễ dàng in ấn logo, hình ảnh, thông điệp theo yêu cầu, khiến chúng ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình kỷ niệm thành lập Đoàn 26/3 vào mỗi năm.

+ Quà tặng để bàn

Những mẫu quà tặng để bàn đã không còn lạ khi có mặt tại rất nhiều chương trình tặng quà, bởi ưu điểm về giá trị sử dụng cao, phù hợp với đa số đối tượng nhận quà, giá thành hợp lý, có điểm chạm tạo nên sự gần gũi khi là vật phẩm không thể thiếu ngay trên bàn làm việc.

Hiện nay trên thị trường có món quà để bàn được làm từ nhiều chất liệu như: pha lê, thủy tinh, gỗ...

Trong đó, dòng quà tặng pha lê để bàn thuộc giải pháp quà tặng cao cấp với mức giá hợp lý nên luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm lựa chọn của nhiều đơn vị, tổ chức...

Ngoài ra bạn cũng có thể lên ý tưởng thiết kế mẫu quà tặng sang trọng, được chế tác tinh xảo, mang dấu ấn riêng biệt chiếm được cảm tình người nhận bởi sự chỉnh chu trong một tặng phẩm.

>> Sản phẩm quà tặng để bàn pha lê có giá từ 200.000Đ/ 1 Bộ

Đức Đạt - Cung cấp giải pháp quà tặng kỷ niệm thành lập Đoàn giá rẻ, in logo theo yêu cầu

Hiện nay, thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp quà tặng thành lập Đoàn với đa dạng mẫu mã để khách hành có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, rủi ro khi chọn đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng, hàng nhái, giá thành cao khá nhiều khiến khách hàng khá lo ngại vấn đề này.

Là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp quà tặng kỷ niệm thành lập Đoàn, quà tặng vinh danh số lượng lớn theo yêu cầu trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, xưởng sản xuất quà tặng Đức Đạt sẽ là điểm đến tin cậy giúp bạn an tâm về đơn đặt hàng của mình.

Với cam kết 100% sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng. Mẫu mã quà tặng đa dạng, báo giá cạnh tranh và 100% hàng thật với thiết kế, kỹ thuật in ấn logo chuẩn, rõ nét, bắt mắt. Đặc biệt, giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Luôn chủ động trong tất cả các khâu sản xuất quà tặng nên Đức Đạt cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm quà tặng kỷ niệm thành lập Đoàn đẹp, chất lượng với mức giá rẻ nhất, giao hàng đúng hẹn.

Thông tin liên hệ:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm: Quà tặng tri ân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat