"Quà tặng tri ân ngày Thầy Thuốc 27/2" từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mỗi dịp tháng 2 đến. Đây là dịp đặc biệt tri ân những cán bộ làm việc và hoạt động trong ngành Y. Chính vì thế vào dịp này, các bệnh viện, cơ sở, tổ chức đoàn thể thường có những hoạt động thăm hỏi, tri ân, tặng quà cho các Y Bác sĩ, Dược sĩ... để gửi lời động viên, lời cảm ơn cho sự đóng góp của ngành Y vào đời sống.

Vào ngày này, bạn đã chuẩn bị quà tri ân chưa? Nếu chưa lên được ý tưởng đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Ý nghĩa cao đẹp ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 là sự kiện để cả nước hướng đến tôn vinh cống hiến, nỗ lực của các Y - Bác sĩ, những người đã và đang dành cả đời cho sự nghiệp cứu người, chăm sóc sức khỏe cho dân.

Năm 2021 thời điểm đại dịch COVID bùng phát mạnh mẽ trên toàn cầu. Các Y - Bác sĩ luôn là tuyến đầu vững chắc, là "công thần" đẩy lùi đại dịch. Ngày 27/2/2022 là sự kiện thích hợp để gửi lời cảm ơn, chúc mừng động viên tinh thần của cán bộ, các Y - Bác sĩ. 

Những món quà tặng tri ân được gửi tặng sẽ góp phần thể hiện lời cảm ơn, tình cảm, sự quan tâm, hay đơn giản là món quà gắn kết các đơn vị, các cấp dành cho ngành Y Tế. Món quà mang giá trị tinh thần vừa động viên vừa tạo động lực để cán bộ ngành Y cống hiến và đóng góp nhiều hơn. Sẽ thiết thực, quảng bá hình ảnh cũng như sự uy tín của đơn vị, tổ chức thông qua việc in khắc logo.

Vài gợi ý quà tặng tri ân ngày Thầy Thuốc 27/2 phù hợp nhất

Bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn quà tặng hãy tham khảo ngay vài gợi ý phù hợp dưới đây nhé.

+ Kỷ niệm chương in logo làm quà tặng tri ân ngày Thầy Thuốc

Đây là mẫu quà thể hiện sự tri ân sâu sắc tới những cán bộ, nhân viên, các Y - Bác sĩ... đã và đang hoạt động cống hiến trong ngành Y. Kỷ niệm chương pha lê hay thủy tinh có giá từ 100k được in ấn theo yêu cầu sẽ là món quà ý nghĩa và phù hợp để tri ân dịp 27/02. 

Món quà tặng tri ân này rất thích hợp để trưng bày tại phòng khách, phòng trang trí hay bàn làm việc của các cá nhân, đơn vị ngành Y:

Một số mẫu kỷ niệm chương tri ân ngày Thầy Thuốc tại: https://quatangducdat.com/

+ Quà tặng tri ân để bàn in logo từ pha lê

Tại quà tặng Đức Đạt, chúng tôi cung cấp cho quý vị đa dạng mẫu mã quà tặng để bàn pha lê được lựa chọn phổ biến làm quà tặng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02 đó là bộ số pha lê, chặn giấy pha lê, hay đồng hồ pha lê...

Sản phẩm quà tặng pha lê có mức giá từ 200k đến 700k, là sản phẩm cao cấp phù hợp làm quà tri ân cho các cấp trưởng phó khoa, Thầy thuốc Nhân dân, những y bác sỹ gắn bó lâu năm trong nghề... Để bàn bằng thủy tinh có giá từ 150k - 400k phù hợp cho quà tặng tri ân số lượng: Món quà cho nhân viên ngành Y, cho Đại biểu...

Một số sản phẩm quà tặng pha lê in logo Đức Đạt đã thực hiện:

Tại sao nên chọn Đức Đạt làm địa chỉ uy tín cung cấp quà tặng tri ân ngày Thầy Thuốc?

Thị trường hiện nay có vô vàng địa chỉ, đơn vị cung cấp quà tặng tri ân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02 để các tổ chức, đơn vị lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng nhà cung cấp quà tặng ý nghĩa, uy tín về dịch vụ và không qua bước trung gian thì bạn nên xem xét. 

Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng cùng dịch vụ in khắc logo, hình ảnh, biểu trưng - quà tặng vinh danh - Đức Đạt, đây là địa chỉ đáng tin được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Nếu bạn đang có nhu cầu làm quà tặng tri ân ngày Thầy Thuốc có thể tham khảo lựa chọn công ty quà tặng Đức Đạt. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại những sản phẩm độc đáo, ý nghĩa và giá trị thiết thực đến với mọi đối tác!

Thông tin liên hệ:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Mẹo chọn được đơn vị cung cấp quà lưu niệm đẹp và chất lượng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat