Cúp pha lê nghệ thuật từ lâu đã được sử dụng để vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc chiến thắng trong các giải đấu thể thao, khen thưởng cuối năm... Với đặc tính bền, đẹp, sáng tạo, độc đáo, sản phẩm đã và đang thống trị thị trường quà tặng vinh danh ở Việt Nam. 

Tuy nhiên trong thời đại thật giả lẫn lộn thì ngày càng nhiều những loại hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt trên thị trường gây ảnh hưởng lớn cho khách hàng. Do đó, nếu không chuyên về các dòng sản phẩm quà tặng pha lê tôn vinh, bạn rất dễ mua phải sản phẩm không đúng tiêu chuẩn. Hãy tham khảo các tiêu chí kiểm tra bên dưới bài viết để tránh trường hợp bị lừa nhé!

Tiêu chí kiểm tra cúp pha lê nghệ thuật chất lượng

+ Độ sáng và trong suốt của chất liệu

Với những người không kiến thức về độ sáng của pha lê sẽ rất dễ mua phải hàng "nhái". Cúp pha lê chuẩn chất lượng được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu trong suốt, không lẫn tạp chất và có độ sáng cạnh. Những loại cúp pha lê giá rẻ thường sử dụng thủy tinh nên không đạt được độ sáng, trong suốt và lẫn tạp chất.

Mẹo nhỏ cho bạn là hãy soi cúp pha lê dưới ánh đèn cao áp để nhìn thấy rõ độ trong, sáng của chất liệu. Nếu phần pha lê có dấu hiệu bị mờ, bị đục thì chắc hẳn bạn đang cầm một sản phẩm kém chất lượng.

+ Kiểm tra khâu thiết kế

Những chiếc cúp pha lê nghệ thuật chất lượng cao sẽ có sự đầu tư chỉnh chu từ thiết kế đến sản xuất. Để đảm bảo không gặp sự cố sai sót nào xảy ra, mỗi chiếc cúp đều được kiểm tra và bảo quản theo các điều kiện nghiêm ngặt. Nếu sản phẩm có vết xước, vết mẻ nhỏ cũng là điều không thể chấp nhận. Đó là những sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng không sử dụng.

Ngoài ra, cúp pha lê cao cấp chắc chắn sẽ được thiết kế với các đường nét tinh xảo, sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức và nội dung để mỗi sản phẩm là một niềm tự hào cho người nhận. Do đó, nếu những đường nét cắt xẻ không sắc bén, thiết kế hoa văn bị nhòe, bị lem màu thì bạn cũng nên cân nhắc và sửa đổi lại nhé.

+ Phần chân đế cúp pha lê 

Mỗi thiết kế của cúp pha lê nghệ thuật chất lượng cao đều chuẩn xác và đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ. Do đó, từ ngoài hình: đỉnh cúp, thân cúp, bề mặt cúp đến đế cúp cũng được chú trọng như nhau. Nhiều người cho rằng đế cúp là nơi không có nhiều người chú trọng lắm nhưng nó thực sự là phần quan trọng bởi nó được xem là giá đỡ của cả phần thân cúp.

Đế cúp nếu không được thiết kế vừa kích thước, vừa khối lượng sẽ rất khó để nâng đỡ chiếc cúp và gây ảnh hưởng cho khâu bảo quản. Để đồng bộ và toàn diện, mang đến vẻ đẹp xứng tầm đẳng cấp, thông thường, bên chế tác sẽ lên thiết kế kích thước trước khi chế tác đế cúp và thân cúp.

Ngoài ra, cũng có vài trường hợp dùng chất liệu kim loại hoặc mica để tôn lên sự khác biệt rất riêng cho chiếc cúp. Nhằm hạn chế nguy cơ xỉn màu, trầy xước, xưởng sản xuất sẽ tiến hành phun sơn bóng lên từng sản phẩm. Lớp sơn sẽ giữ độ sáng trong và bảo quản tốt hơn ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với những thông tin nêu trên, chúng tôi tin bạn sẽ chọn đúng chiếc cúp pha lê nghệ thuật chất lượng. Công ty quà tặng vinh danh Đức Đạt là đơn vị cung cấp quà tặng pha lê lâu năm, đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách. Vui lòng truy cập: https://quatangducdat.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Nắm chắc bí quyết để chọn đồ lưu niệm pha lê đẹp, chất lượng

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat