Tặng quà là hình thức đẹp, gắn kết mối quan hệ thêm bền chặt giữa con người với nhau. Thị trường hiện nay có khá nhiều món quà lưu niệm để khách hàng đa dạng lựa chọn. Tuy nhiên đồ lưu niệm pha lê vẫn được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất trong bất cứ sự kiện khen thưởng, giải đấu hay vinh danh cuối năm. Vậy làm thế nào để chọn được tặng phẩm đúng chuẩn? Nếu đang lo ngại này thì không nên bỏ qua chia sẻ dưới đây!

Bí quyết chọn đồ lưu niệm pha lê chất lượng, ĐẸP

Mỗi giải thể thao hay các dịp sự kiện quan trọng, quà tặng lưu niệm pha lê luôn được cân nhắc và sự lựa chọn nhiều nhất. Đây không đơn giản chỉ là món quà ghi nhận thành tích, công nhận năng lực mà còn là dấu ấn về những kỷ niệm tốt đẹp giữa người nhận và người tặng.

Tặng phẩm không cần mang giá trị kinh tế lớn nhưng cần sự tinh tế, tỉ mỉ. Vì vậy, người được tặng sẽ cảm nhận rõ sự quan tâm của người tặng hơn. Những món đồ lưu niệm pha lê luôn sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau.

Đây cũng có thể xem là món quà mang giá trị thời gian bền bỉ nhất, cùng với ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu pha lê khác nhau. Nếu không "rành" rất dễ mua phải hàng nhái, không đảm bảo chất lượng với mức chi phí bỏ ra.

Để mua được món quà tặng pha lê chuẩn, bạn nên cầm sản phẩm ở trên tay và kiểm tra một vài đặc điểm có thể nhìn bằng mắt như sau:

- Pha lê chất lượng trong suốt, mịn màng không bị trầy xước hay xuất hiện sớ sọc.
- Khi gặp ánh sáng, các góc cạnh có độ tán sắc ánh sáng tạo ra 7 sắc cầu vòng vô cùng bắt mắt.
- Khi lấy tay gõ nhẹ, sản phẩm pha lê sẽn phát ra âm thanh trong và vang.

Gợi ý một số món đồ lưu niệm pha lê đẹp, giá bao rẻ

Mặt hàng đồ lưu niệm bằng pha lê ngày một đa dạng từ mẫu mã, hình dáng tới chất lượng và giá thành. Để chọn đúng một sản phẩm phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý về món quà lưu niệm được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

+ Cúp pha lê: Một trong những sản phẩm mang giá trị cao chắc chắn không thể bỏ qua cúp pha lê. Tặng phẩm vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có độ bền bỉ với thời gian. Chắc chắn người dùng sẽ vô cùng hài lòng và trân quý món quà vĩnh vửu với thời gian này.

Đây không chỉ món quà ghi nhận thành tích mà còn là lời chúc tốt đẹp sẽ được gửi tặng đến người nhận. Món đồ lưu niệm pha lê này còn phù hợp cho nhiều hoạt động thi đua, giải thi đấu...

+ Kỷ niệm chương: Vào các dịp lễ họp hay kỷ niệm lễ ra trường, vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, kỷ niệm chương là món đồ lưu niệm pha lê không thể bỏ qua. Để giảm mức chi phí người ta có thể kết hợp thêm chất liệu thủy tinh cao cấp.

Đây thực sự là quà tặng lưu niệm tinh tế, sang trọng và lịch sự mà bất cứ người nhận nào cũng mong muốn được sở hữu và nâng niu. Hơn nữa giá thành sản phẩm lại cực kỳ phải chăng. Qúy khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất để tham khảo chất liệu, mẫu mã cũng như nhận báo giá phải chăng nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa món đồ lưu niệm pha lê. Đồng thời tránh tình trạng bỏ ra số tiền lớn nhưng nhận về là sản phẩm chất lượng kém. Để được tư vấn và mua hàng chất lượng, hãy liên hệ quà tặng Đức Đạt ngay nhé!

Liên hệ được tư vấn và báo giá:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Gợi ý chọn quà tặng bằng pha lê vinh danh với giá phải chăng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat