Đồng hồ pha lê không chỉ là vật trang trí cho bàn làm việc, ngôi nhà bạn mà món quà tặng pha lê này còn mang yếu tố phong thủy mang đến những điều tốt đẹp dành cho gia chủ. Món quà chính là một vật phẩm gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, với những kiểu dáng thiết kế tinh tế độc đáo cùng ánh sáng lung linh của pha lê

>>Tham khảo thêm: Giới thiệu tổng quan các loại cúp thể thao độc đáo ​

Hiện nay, đồng hồ pha lê xuất hiện rất nhiều trên các bàn làm việc trong các công ty, cơ quan hay trong các phòng khách gia đình. Tặng phẩm còn là món quà được nhiều người lựa chọn để tặng người thân, đồng nghiệp mình.

Xết về tính thẫm mỹ thích chiếc đồng hồ pha lê để bàn là một vật trang trí đơn thuần, nhưng xét về mặt phong thủy thì món quà tặng pha lê này còn là một vật giúp chủ sở hữu được bình ân, suông sẻ, thuận lợi trong công việc, cũng như cuộc sống.

Thế nhưng chọn đồng hồ pha lê như thế nào để hợp với mạng của mình thì không phải ai cũng biết. Hiện nay, pha lê không chỉ đơn thuần có màu trong suốt mà pha lê ngày nay được tạo rá với nhiều màu. Do đó, có thể màu này hợp với những mạng này nhưng lại không hợp với những mạng khác.

Trên đây là một số gợi ý để bạn chọn một chiếc biểu trưng pha lê để bàn theo mạng cho mình hoặc tặng cho người thân, đồng nghiệp, khách hàng của mình vừa sang trọng, xinh xắn lại vừa hợp với mạng của chủ sở hữu nó.

+ Đối với những người mạng Kim: Với những người mạng này, nên lựa chọn màu pha lê sáng để làm đồng hồ để bàn cho phù hợp với người mạng này

+ Đối với những người mạng Mộc: Những người mạng mộc, khi kết hợp với những màu tông đen hoặc xanh sẽ tăng sự sinh sôi, may mắn, tránh những màu pha lê trắng, kim, và những tông màu sáng khác.

+ Đối với những người mạng Thủy: Nên lựa chọn những chiếc đồng hồ pha lê có màu đen hoặc các tông trong suốt

+ Đối với những người mạng Hỏa: Nên chọn những chiếc đồng hồ pha lê màu đỏ hoặc tím là phù hợp, kiêng các màu có tông đẹp hoặc xanh nước biển và những màu tối khác

+ Đối với những người mạng Thổ: Những người mạng này nên chọn chiếc đồng pha màu nâu, vàng để tăng sự thịnh vượng

Công ty quà tặng Đức Đạt là những cung cấp quà tặng pha lê, kỷ niệm chương uy tín tại Tp. HCM, đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm. Những chiếc đồng hồ pha lê của chúng tôi được chế tác tinh xảo, được sản xuất tại xưởng không qua khâu trung gian. Do đó, những tặng phẩm được đánh giá cao về chất lượng, đẹp mắt, nhưng có giá thành rất phải chăng

Hãy liên hệ ngay công ty quà tặng chúng tôi để tìm cho mình một chiếc đồng hồ pha lê vừa trang trí cho bàn làm việc vừa là một vật mang đến nhiều điều tốt đẹp, thuận lợi trong cuộc sống, công việc của mình, bạn bè mình.

Cách chọn đồng hồ pha lê theo mạng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat