Lựa chọn quà tặng khen thưởng nhân viên cuối năm mang lại lợi ích cho cả người lao động lẫn người sử dụng lao động. Đây là cách đơn giản mà mỗi doanh nghiệp thể hiện rằng họ luôn xem nhân viên như một phần quan trọng của công ty. Nhờ đó duy trì mối quan hệ tốt đẹp và giữ chân được nhân tài, người có năng lực.

Khen thưởng cũng là một cách mà doanh nghiệp tạo môi trường ý chí phấn đấu, cạnh tranh lành mạnh trong công ty. Một công ty có chính sách đãi ngộ tốt, biết khuyến khích và tạo nguồn động lực cho nhân viên sẽ luôn thu hút tiềm năng nhân lực có chất lượng tốt nhất.

Trong vài năm trở lại đây, quà tặng khen thưởng nhân viên bằng cúp, biểu trưng đang trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp. Cúp vinh danh, bảng vinh danh, biểu trưng vinh danh là những tặng phẩm có thể trao tặng một mình hay cùng quà đi kèm đều rất lịch sự, sang trọng, có giá trị kỷ niệm và thể hiện được ý nghĩa sâu sắc, đầy sự tự hào.

Món quà tặng khen thưởng nhân viên mà doanh nghiệp nên cân nhắc

Để lựa chọn được món quà tặng vinh danh cuối năm, bạn hãy tham khảo, cân nhắc những món quà được liệt kê dưới đây:

+ Cúp vinh danh:

Một món quà ý nghĩa mà bất kỳ nhân viên nào cũng mong muốn được sở hữu, tặng phẩm là minh chứng cho việc ghi nhận đóng góp, cố gắng mà họ đã dành cho quý công ty/ doanh nghiệp đang công tác.

Cúp pha lê thích hợp để vinh danh người chiến thắng, người đứng đầu, người về nhất trong các hoạt động. Thiết kế của cúp tinh tế, đẳng cấp, giúp mang lại giá trị tự hào lớn cho người nhận.

Cúp vinh danh có in khắc logo, hình ảnh của công ty với mục đích để khen thưởng các cá nhân, tổ chức có thành tích tốt nhất trong công việc là món quà tặng khen thưởng nhân viên không thể tuyệt vời hơn.

+ Kỷ niệm chương, biểu trưng vinh danh

Biểu trưng thời thượng, đa dạng về thiết kế kiểu dáng, chất liệu, có thể làm theo yêu cầu riêng nhằm phù hợp với đặc trưng doanh nghiệp. Nội dung khen thưởng được in khắc trực tiếp lên bề mặt tặng phẩm, giúp tối ưu hóa thông tin truyền tải đến người nhận.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm để làm quà tặng doanh nghiệp giúp gắn kết, cải thiện và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác làm ăn. 

+ Bảng vinh danh:

Thay vì sử dụng giấy khen, bằng khen truyền thống thì bảng vinh danh gỗ đồng được lựa chọn nhiều trong thời gian qua. Với kiểu dáng hiện đại, thiết kế trang nhã, tinh xảo đem lại cảm giác chỉn chu và tự hào, giá trị vinh danh cao hơn hẳn bằng khen thông thường.

Đặc biệt, các doanh nghiệp còn có thể đặt thiết kế riêng phù hợp với đặc trưng của công ty, một cách lan tỏa thương hiệu tinh tế và ý nghĩa. Sự đa dạng trong chất liệu, kiểu dáng, chủng loại sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được món quà tặng khen thưởng nhân viên ưng ý mà vấn tối ưu hóa chi phí.

Đặt quà tặng khen thưởng nhân viên giá rẻ tại TP. HCM

Công ty quà tặng Đức Đạt cung cấp đa dạng các loại quà tặng, với nhiều mẫu mã, chất liệu và chi phí khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn thiết kế quà tặng khen thưởng theo yêu cầu, hỗ trợ tư vấn nội dung in khắc để mang đến những món quà chất lượng và ý nghĩa nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tặng phẩm vinh danh và quà tặng doanh nghiệp, Đức Đạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu về quà tặng.

Liên hệ thông tin đặt hàng:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Kỷ niệm chương ngày Nhà Giáo 20/11 dành tặng thầy cô

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat