Cúp pha lê của Quà Tặng Đức Đạt là dòng sản phẩm cao cấp, được làm từ pha lê cao cấp trong suốt nên đảm bảo về mặt chất lượng. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sản phẩm này không chỉ tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là món quà tặng ý nghĩa dành tặng tri ân, đồng thời cũng là vật trang trí sang trọng, ấn tượng.

>> Tham khảo thêm: Bộ số pha lê lưu niệm, mẫu mã đẹp

Cúp pha lê là sản phẩm có hình dáng đẹp mắt có thể dùng để làm quà tặng nhiều đối tượng khác nhau như: khách hàng, đối tác hoặc cá nhân xuất sắc. Chất liệu pha lê trong suốt nhìn rất đẹp và sang trọng, sở dĩ pha lê là quà tặng độc đáo ở chỗ là dựa trên chất liệu pha lê các nghệ nhân đã được chế tác ra rất nhiều tặng phẩm khác nhau, với tính sáng tạo, nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Ngoài ra, cúp lưu niệm pha lê còn có thể truyền thông điệp yêu thương và ý nghĩa đến với người nhận thông qua các hình ảnh và câu chữ được in khắc tỷ mỹ thể hiện trên sản phẩm bằng công nghệ phun cát, công nghệ khắc laser hiện đại. Qúy khách hang hàng có thể tham khảo một số mẫu cúp pha lê độc đáo dưới đây:

Cúp, kỷ niệm chương pha lê đã trở nên khá là quen thuộc đối với mọi người trong thời đại hiện nay. Cho nên lưu niệm pha lê thương được chọn làm quà để biếu tặng khách hàng, đối tác, bạn bè người thân của mình... Tặng phẩm vừa có tính quảng bá hình ảnh vừa có thể làm quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa.

Đối với những công ty, doanh nghiệp lớn có thương hiệu thì cúp pha lê luôn được lựa chọn là tặng phẩm thích hợp để làm quà tặng tri ân, phục vụ với mục đích quảng bá thương hiệu và truyền thông hình ảnh, thông điệp ý nghĩa đến khách hàng.

Những chiếc cúp pha lê không chỉ là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực còn là món quà tặng khích lệ tinh thần và là hiện vật lưu niệm giá trị đánh dấu những khoảng khắc đáng nhớ.

Công ty Quà Tặng Đức Đạt là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các tặng phẩm pha lê cao cấp, Cúp lưu niệm pha lê là một trong những nhóm tặng phẩm được nhiều khách hàng là doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất. Do sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và kích thước, chuyên cung cấp số lượng nhiều giá tốt nhất trên thị trường. Vì thế  trong nhiều năm chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng khách hàng và chọn là đơn vị duy nhất để đặt hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Nhận làm các loại quà tặng pha lê theo mọi yêu cầu

Các tặng phẩm đa dạng phong phú từ quà tặng các công ty dành cho đối tác, khách hàng, nhân viên, đến quà tặng bạn bè, gia đình,... Quà tặng pha lê cho các trường học, tổ chức, tập thể,... Sản phẩm của bạn sẽ được in ấn logo, khắc tên, khắc chữ,... và được làm theo mọi yêu cầu và sở thích của các bạn.

Thời gian và số lượng đặt hàng hoàn toàn linh động. Các bạn có thể đặt 1 chiếc cúp pha lê cho tới vài ngàn cái... Chúng tôi vẫn đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Nếu như bạn ở xa không tiện tới cơ sở, bạn có thể gửi hình thiết kế yêu cầu vào gmail công ty, và việc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Chúng tôi sẽ tiến hành là, theo file thiết kế và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Tùy từng mục đích sử dụng và sở thích khác nhau, các bạn có thể lựa chọn những tặng phẩm cúp pha lê phù hợp với bản thân mình. Mỗi kiểu dáng thiết kế đều mang một nét đẹp và sự sang trọng riêng biệt. Để có thể nhận thêm tư vấn và đặt mua quà tặng pha lê, bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cơ sở của Quà Tặng Đức Đạt.

Chuyên cung cấp cúp pha lê lưu niệm - Mẫu Đẹp, Sang Trọng, Giá Tốt

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat