Trong các cuộc thi, hội diễn văn nghệ, thì phần thưởng cho người chiến thắng là những chiếc cúp. Quà Tặng Đức Đạt giới thiệu bộ cúp pha lê vinh danh nốt nhạc với thiết kế hình nốt nhạc trên chất liệu pha lê mang đến cảm giác sang trọng, là món quà tặng vô cùng ý nghĩa và may mắn đối với người nhận

>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương không ai cũng biết?

Cúp pha lê hình nốt nhạc trao giải các sự kiện văn nghệ công ty hay các chương trình truyền hình độc đáo. Thể hiện những nét đặc trưng riêng của sự kiện và tạo nên ấn tượng tốt đẹp nơi người nhận, những mẫu cúp thiết kế riêng luôn mang đến nhiều ý nghĩa và giá trị gợi nhắc về những thành quả, kỷ niệm tốt đẹp.

Cúp pha lê nốt nhạc được ưa chuộng thiết kế để trao giải trong các phong trào văn nghệ tại trường, công ty, cơ quan hay những chương trình truyền hình liên quan đến thanh nhạc. Bởi hình nốt nhạc thể hiện đúng nhất giá trị cốt yếu của âm nhạc và nó tạo sự liên tưởng tốt nhất.

Sang trọng, tinh tế và bền đẹp mang phong cách hiện đại với chất liệu bằng pha lê cao cấp trong suốt tượng trưng cho sự mới mẻ. Chiếc cúp vinh danh bằng pha lê sẽ là món quà tặng lưu niệm sang trọng và ý nghĩa để tôn vinh hoặc ghi nhận công lao đóng góp của những thành viên xuất sắc có những đóng góp và cống hiến

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Ngoài những hình dáng cúp thể hiện đúng với thông điệp và đặc trưng chủ đạo của sự kiện thì trên cúp pha lê có thể in khắc được nội dung, thông tin và logo để ghi khắc và lưu niệm lại thời khắc chính xác nhất.

Ngày nay khi các sự kiện, các hội thảo tổ chức ngày một nhiều. Các công ty muốn tặng quà cho khách hàng hay khen thưởng cho nhân viên nhưng không biết tặng quà gì cho phù hợp thì những chiếc cúp pha lê vinh danh nốt nhạc mà Quà Tặng Đức Đạt giới thiệu được thiết kế với phần thân và chân giúp quý khách có thể in khắc nội dung như một thông điệp ý nghĩa gửi đến người nhận

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Tại hệ thống của Công ty Quà Tặng Đức Đạt có hơn hàng trăm mẫu mã kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê với những thiết kế lạ mắt, sang trọng và thích hợp với nhiều sự kiện khen thưởng, tuyên dương, trao giải, kỷ niệm. Chúng tôi còn hỗ trợ lên ý tưởng và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng nhằm mang đến những mẫu cúp phù hợp nhất với sự kiện của khách hàng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Cúp pha lê giá rẻ tại TP. HCM: Chúng tôi luôn định hướng phát triển mang đến mẫu mã sản phẩm đa dạng với mức giá tốt nhất trên thị trường giúp hỗ trợ tiết kiệm về mặt chi phí cho khách hàng.

Cung cấp nhanh, đúng thời hạn: Chuyên thực hiện những đơn hàng quà tặng với số lượng lớn, chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề vì thế thời gian cung cấp luôn được đảm bảo đúng thời hạn với khách hàng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Dịch vụ in hình phun khắc logo, nội dung đẹp, rõ nét: Công nghệ phun khắc logo, nội dung tại Quà Tặng Đức Đạt tiên tiến tạo nên hình ảnh logo rõ nét, in hình sáng, đẹp như mẫu cung cấp. Hãy đến với chúng tôi để mua quà tặng pha lê giá rẻ tại HCM và nhận được nhiều ưu đãi lớn cùng dịch vụ tốt nhất.

Chuyên thiết kế cúp pha lê nốt nhạc theo yêu cầu mới lạ 

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat