Cúp golf là vật phẩm còn khá mới mẻ so với nhiều người, đơn giản vì đây không phải là bộ môn thể thao dành cho số đông người chơi, bởi golf được xem là môn thể thao dành cho giới thượng lưu. Chính vì vậy, cúp golf pha lê cũng phải đẳng cấp và sang chảnh phù hợp với giới nhà giàu. 

Chiếc cúp golf pha lê - cúp cho giới thượng lưu

Golf, môn thể thao ra đời từ rất sớm và đông đảo người chơi thể thao đón nhận. Ban đầu, khi mới xuất hiện đây là môn thể thao dành cho mọi tầng lớp. Tuy nhiên qua từng giai đoạn hoàn thiện trong luật chơi và phát triển hơn về dụng cụ chơi, mà golf dần "kén" người chơi và trở thành môn thể thao cao quý nhất thường dành cho doanh nhân và quý tộc yêu thích, để rèn luyện sức khỏe sau những giờ phút căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Với tính chất cao quý của môn thể thao này, thì những chi phí và phần thưởng dành cho người chơi trong các giải đấu cũng cực kỳ đắt đỏ. Chính vì vậy mà trong các giải golf, người chơi thường sẽ nhận được phần thưởng là những chiếc cúp giải golf cao quý để tôn vinh chiến thắng của họ. 

Chính vì vậy, cúp golf đã được biết đến là dòng cúp thể thao được yêu thích nhất bởi kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, mẫu mã đa dạng và chất liệu cao cấp. Sản phẩm này đã tự tin khẳng định được đẳng cấp của nó với các dòng cúp thể thao khác trên thị trường. Cúp golf luôn là lựa chọn khó mà thay thế trong các sự kiện vinh danh và giải thi đấu golf trong nước cũng như quốc tế.

Có nên lựa chọn cúp golf pha lê không?

Pha lê là một trong những chất liệu  cao quý sở hữu một bề ngoài sang trọng, tinh tế. Ngoài những tính chất tuyệt vời đó, đặc biệt hơn pha lê còn có vẻ bền đẹp theo thời gian. 

Do những đặc tính tuyệt vời trên, chúng ta không lạ lẫm khi pha lê được sử dụng nhiều trong chế tác những chiếc cúp golf cao quý cho các giải thi đấu. Sự tương đồng về sự sang trọng, giàu có, tinh tế của pha lê và môn thể thao quý tộc - golf tạo nên sự cao cấp tuyệt hảo cho những chiếc cúp golf pha lê cao quý.

Địa chỉ chế tác cúp golf uy tín - chất lượng

Khi quà tặng Đức Đạt tạo ra dòng cúp golf pha lê của mình, chúng tôi đã đặt lên hàng đầu:

+ Tính độc đáo của phong cách
+ Chất lượng hoàn hảo
+ Sự đổi mới trong sáng tạo.

Các danh hiệu chơi golf của chúng tôi tưởng nhớ sự thành công và xuất sắc trong thể thao, đồng thời phản ánh uy tín và tính độc quyền của trò chơi.

Công ty quà tặng Đức Đạt đã tạo ra rất nhiều kiểu dáng và phong cách để khách hàng lựa chọn. Bộ sưu tập cúp golf pha lê mà chúng tôi chế tác mang đến những sự lựa chọn thỏa mãn những thị hiếu khó tính nhất.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua và làm cúp gofl theo yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline/ zalo: 0902 744 686.
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

XEM THÊM: Mẫu cúp kim loại giá rẻ, đẹp và độc đáo nhất 2021

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat