Kỷ niệm chương là món quà quan trọng và ý nghĩa trong các sự kiện: hội nghị, lễ trao giải, lễ kỷ niệm, lễ vinh danh... hình thức này tuy đơn giản nhưng không kém phần long trọng. Nó có thể dùng làm phần thưởng, quà lưu niệm, quà tặng... Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đặt quà lưu niệm ở đâu uy tín, chất lượng, đừng quên liên hệ với quà tặng Đức Đạt để được phục vụ tốt nhất.

Kỷ niệm chương được sản xuất từ nhiều chất liệt như: pha lê, thủy tinh, gỗ, đồng... Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, nguyên liệu được gọt giũa một cách tỉ mỉ, công phu nên vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Chất liệu cao cấp, sang trọng, đường nét tặng phẩm sắc sảo, mềm mại đầy tính nghệ thuật.

Nguyên liệu kỷ niệm chương pha lê

Sự kết hợp mẫu mã và chất liệu cao cấp tạo nên những tặng phẩm kỷ niệm chương pha lê đẹp mắt, góp phần tôn vinh đẳng cấp, giá trị của người nhận. Có thể bạn chưa biết, chất liệu pha lê có tác dụng lưu niệm hữu hiệu nhất hiện nay. Nhờ vậy, pha lê có thể phát huy tối đa tính sang trọng của mình.

Đa phần kỷ niệm chương pha lê hay cúp pha lê khi làm quà tặng thường được khắc logo, biểu tượng, thông điệp của công ty, doanh nghiệp, của người tặng. Vì thế, sản phẩm sẽ có tác dụng truyền thông lớn, giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu một cách rộng rãi mà không cần tốn nhiều chi phí.

Ưu điểm của kỷ niệm chương:

- Hiện nay, sản phẩm được nhiều cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chọn làm quà tặng vì nó là hình thức vinh danh tặng quà đơn giản, vừa mang tính truyền thống vừa mang tính hiện đại, không tốn kém nhưng sang trọng, có giá trị nâng tầm sự kiện.

- Chất liệu tặng phẩm không hiếm, không đắt đỏ nên làm kỷ niệm chương không phức tạp, không khó khăn. Giá thành sản phẩm cũng dễ chịu hơn.

- Mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú để khách hàng thoải mái chọn lựa theo từng yêu cầu, phù hợp với đặc điểm, tính chất của từng sự kiện như: kỷ niệm chương hình ngôi sao, kỷ niệm chương hình chữ nhật, hình bông sen, quyển sách, biểu tượng vinh danh...

- Chất liệu sang trọng, cao cấp, chống đổ màu, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

- Kỷ niệm chương gia công nhanh chóng, độ bền vĩnh cửu. Nếu bạn cần đặt hàng với số lượng lớn đều có thể đáp ứng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Giá trị, ý nghĩa của kỷ niệm chương

- Kỷ niệm chương là món quà vinh danh không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng: Lễ trao giải, các cuộc thi, các giải đấu... trong tất cả các lĩnh vực từ âm nhạc, văn học nghệ thuật, kinh doanh, nghiên cứu, học tập. Vẻ đẹp sang trọng của nó thực sự làm người nhận hài lòng.

- Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng làm quà tặng cho khách hàng, cho đối tác, hoặc làm quà kỷ niệm dành cho các nhà đầu tư. Đó là cách thể hiện tình cảm thắt chặt mối quan hệ trong làm ăn, tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng người.

- Đây cũng là món quà để khích lệ, động viên nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công việc, có đóng góp thực sự vào sự phát triển chung của toàn công ty, doanh nghiệp.

Nên đặt kỷ niệm chương ở đâu uy tín?

Nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng nên việc sử dụng kỷ niệm chương ngày càng được coi trọng. Vì thế, rất nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất, gia công sản phẩm này xuất hiện trên thị trường. Nến chọn mua ở đâu, đặt hàng ở đâu tốt nhất? Công ty quà tặng Đức Đạt với hơn 10 năm 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đã nhận và hoàn thiện nhiều đơn hàng lớn, có giá trị, được khách hàng đánh giá cao chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đồng hành cùng quà tặng Đức Đạt bạn sẽ được cam kết:

- Kỷ niệm chương làm từ những loại chất liệu cao cấp nhất, được điêu khắc, được gọt giũa một cách điêu luyện bằng bàn tay tài hoa của các nghệ nhân cùng sự hỗ trợ của dây chuyền sản xuất hiện đại. Vì thế, sản phẩm đảm bảo đẹp, sắc sảo trong từng đường nét.

- Mẫu mã, kích thước, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Có đủ chủng loại để khách hàng chọn lựa theo nhu cầu

- Ngoài các mẫu có sẵn, quà tặng Đức Đạt có nhận đặt hàng với số lượng lớn, nhận khắc in logo, thương hiệu, biểu tượng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp một cách ấn tượng, đúng thời gian quy định.

- Giá cả mềm mại, cạnh tranh nhất thị trường.

Kỷ niệm chương đẹp nhất chỉ có tại quà tặng Đức Đạt. Vì thế, nếu cần đặt hàng, bạn hãy liên hệ theo số hotline: 0902744686 để được phục vụ tốt nhất. Để xem mẫu, bạn truy cập vào web: quatangducdat.com, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Cập nhật mẫu cúp tennis đẹp mới nhất 2021

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat