Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp đa dạng mẫu cúp giải golf đẹp và lạ mắt? Bạn muốn tổ chức giải golf và giải thưởng trong cuộc thi của bạn là chiếc cúp golf làm bằng pha lê toát lên vẻ sang trọng và độc đáo? Hãy ghé tham khảo mẫu mã tại quà tặng Đức Đạt để được chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế, tư vẫn tài tình và lựa chọn đúng sở thích nhé!

Giới thiệu cúp giải Golf:

Được ra đời vào cuối thế kỷ thứ 15 tại Scotlanf, vừa ra mắt môn golf được đông đảo người chơi đón nhận, ví như muốn ăn tinh thần mới mẻ lúc bấy giờ. Ban đầu, đây là môn thể thao dành cho mọi tầng lớp. Tuy nhiên cùng với sự hoàn thiện trong luật chơi và các dụng cụ chơi, môn golf dần trở thành môn thể thao quý tộc được những người giàu có, doanh nhân thành đạt tiêu khiển sau những giờ phút căng thẳng bởi công việc và cuộc sống

Tương ứng với mức độ xa xỉ của môn thể thao, nên những chi phí và giải thưởng dành cho người chơi cũng cực kỳ đắt đỏ. Thông thường, trong các giải đấu golf, các golf thủ sẽ nhận được phần là những chiếc cúp golf cao quý nhằm mục đích tôn vinh thắng lợi của họ. 

Mỗi năm thường có rất nhiều các giải golf được mở ra để mọi người tranh tài. Cúp giải golf  là phần thưởng dành cho người thắng cuối cùng, sản phẩm hiện tại không thể thiếu ở hầu hết các cuộc tranh tài golf thủ lớn nhỏ. Công ty quà tặng Đức Đạt tự hào là đơn vị cung cấp nhiễu mẫu mã cúp golf nhất hiện nay, với những mẫu độc quyền và phong phú với người dùng.

Cúp golf pha lê kim loại sang trọng:

Công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị duy nhất có thể đáp ứng hơn 1000 mẫu hàng quà tặng pha lê lưu,  bao gồm đa dạng các mẫu như: cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê, biểu trưng pha lê, đồng hồ pha lê, để bàn pha lê... Mỗi nhóm hàng đều là những sản phẩm độc đáo khác biệt, mang những đặc trưng và ý nghĩa riêng biệt hoàn tòan so với các đơn vị khác.

Với hơn 100 mẫu cúp giải golf độc đáo và khác biệt, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những tặng phẩm khác biệt cho riêng mình. Đặc biệt, khách hàng có thể tự do sáng tạo mẫu mã, hình dáng mình thích còn việc hoàn thiện tặng phẩm thì bạn hãy yên tâm vào quà tặng Đức Đạt.

Bộ cúp golf pha lê kim loại nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong các giải đấu golf. Công ty quà tặng Đức Đạt cho ra đời bộ cúp thể thao này với thiết kế bắt mắt, phần chân đế đủ rộng để có thể in, khắc nội dung lên đó theo từng yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

* Đặc điểm nổi bật mà cúp golf pha lê kim loại mang lại:

Nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ dành riêng cho giải golf. Chúng tôi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm cúp giải golf vô cùng độc đáo:

- Kiểu dáng mới lạ là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu: kim loại và pha lê. Tạo nên sự đẳng cấp.
- Phần in thông tin, cá nhân hóa thông tin, logo, sự kiện giải đấu được in trực tiếp trên thân cúp nhờ vào công nghệ in UV, có thể in màu chuyển sắc.

Cúp giải golf được xem là cúp nghệ thuật, vì nhóm cúp có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để đa  dạng lựa chọn, thông thường biểu tượng sẽ gắn liền với người đánh golf hoặc bóng golf. Sản phẩm được chế tác tinh tế để giữ vẻ danh giá và sang trọng của môn thể thao. Bởi vậy, cúp golf kim loại pha lê là sự tổ hợp hoàn mỹ tạo nên sự độc đáo riêng.

Đến với Đức Đạt, quý khách có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm cúp golf cho riêng mình. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp những sản phẩm nổi bật như: kỷ niệm chương golf, huy chương, quả cầu golf chất liệu pha lê sáng bóng thiết kế tinh xảo.

Có thể bạn quan tâm: Lưu ý khi chọn quà tặng pha lê lưu niệm tặng khách hàng

Nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
Mail: sales.ducdat@gmail.com

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat