Cúp pha lê, biểu tượng cho sự chiến thắng, là phần thưởng mang ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần cho những cá nhân xứng đáng được nhận. Người chiến thắng sẽ rất tự hào nếu thành quả và sự nỗ lực, phấn đấu của mình được công nhận. Những món quà mang giá trị vật chất sẽ mau chóng bị lãng quên. Thật vinh dự nếu họ được gọi tên vinh danh trên lễ đài và được trao tặng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

>> Tham khảo thêm: Ý nghĩa của món quà tặng doanh nghiệp đối với khách hàng

Pha lê là một chất liệu gắn liền với sự sang trọng, quý phái, mang tính chất trong suốt, bền chắc. Vì thế, khi trao chiếc cúp pha lê cũng đồng nghĩa với việc trao cho người nhận những lời khen có cánh, những lời khích lệ, động viên giúp họ cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa để ngày càng phát triển và bền vững như pha lê.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Cúp pha lê được ví như biểu tượng cho sự chiến thắng, thành công của một con người, là món quà vinh danh ý nghĩa mà người nhận có được. Với mục đích tạo thêm động lực và giúp người nhận cảm thấy tự hào về những thành tích mà mình đạt được, Quà Tặng Đức Đạt đã không ngừng đổi mới mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng cho các sự kiện khác nhau.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Các mặt hàng đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại Quà Tặng Đức Đạt gồm: kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê hình vuông, hình cột, hình đỉnh, hình tam giác, hình ngôi sao, hình ngọn lửa,... Và không thiếu cúp pha lê banh tròn. Mỗi hình ảnh đều mang một ý nghĩa khác nhau. Tùy vào tính chất của từng sự kiện mà bạn nên chọn lựa những chiếc cúp cho phù hợp.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Ý nghĩa của chiếc cúp banh tròn:

Hình tròn tượng trưng cho sự hoàn hảo, thuần nhất, không thay đổi hay biến dạng, là sự tồn tại vĩnh cửu theo thời gian, người tặng muốn gửi gắm thông điệp: Thành tích của người xuất sắc, người chiến thắng sẽ được mọi người ghi nhớ mãi theo năm tháng và chiếc cúp là hiện thân cho điều ấy. Với ý nghĩa này, chiếc cúp banh tròn thường được sử dụng để vinh danh các nhà lãnh đạo tài giỏi, tận tâm, tận lực và có nhiều đóng góp tích cực cho công ty, chiếc có như lời khen có cánh dành cho họ: Họ rất hòa hảo và đáng tin tưởng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Biểu trưng pha lê banh tròn còn tượng trưng cho sự cân bằng, thành công mỹ mãn mà người nhận có được sau quá trình cố gắng, phấn đấu không ngừng. Ngoài ra, vòng tròn còn là biểu tượng vĩ đại của trái đất thể hiện tính toàn cầu, quy mô rộng lớn mang tầm quốc tế. Với ý nghĩa này, cúp banh tròn thường được sử dụng để trao tặng cho những tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực, tạo nên thành quả và ý nghĩa to lớn cho nhân loại.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Cúp pha lê banh tròn được thiết kế cực kỳ sang trọng, nhằm tôn lên sự cao quý cho người được nhận. Cúp có chân đế rộng, phẳng, rất tiện lợi trong việc khắc chữ hay thông tin của người nhận, làm cho sản phẩm trở nên ý nghĩa hơn. Thân cúp cao, được thiết kế theo hình chữ V mở rộng từ dưới lên trên, tượng trưng cho sự nỗ lực, phấn đấu của người được nhận. Đỉnh cúp hình tròn, biểu trưng cho sự vẹn tròn, hoàn hảo, thành công một cách mỹ mãn.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Cúp pha lê nói chung và cúp banh tròn nói riêng, đều được làm từ pha lê cao cấp. Pha lê có đặc tính trong suốt, tinh khiết, bền chắc; thể hiện sự trang nghiêm, mang lại cho sự kiện không khí sang trọng. Đồng thời, tạo cho người nhận những cảm xúc vinh danh đáng nhớ và tuyệt vời nhất.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Đặc biệt, Quà Tặng Đức Đạt còn cung cấp số lượng lớn và nhận thiết kế theo yêu cầu sản phẩm này, đảm bảo chất lượng, có thể đáp ứng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận phun khắc thông tin lên sản phẩm để cá nhân hóa chủ sở hữu cho chiếc cúp, giúp món quà trở nên ý nghĩa và có giá trị.

Cúp pha lê banh tròn trao giải ấn tượng

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat