Cúp pha lê là tặng phẩm sự kiện ý nghĩa, với mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, độc đáo, thiết kế đầy ấn tượng, mang giá trị biểu trưng cao. Dòng sản phẩm như một kỷ vật để vinh danh những người tràn đầy tinh thần rực lửa.

>> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương pha lê – Giá trị tích lũy niềm tin

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Chất liệu pha lê là vật liệu hoàn hảo đại diện của chiến thắng. Không mấy xa vời, cũng không quá thông dụng như thủy tinh, pha lê gần gũi mà vẫn không mất đi giá trị khi được chế tác thành nhiều tặng phẩm mang giá trị tinh thần điển hình như chiếc cúp pha lê, sản phẩm biểu trưng của chiến thắng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Những chiếc cúp toát lên vẻ đẹp thuần khiết, tinh xảo, được chế tác từ chất liệu cao cấp, long lanh, trong suốt, tán sắc ánh quang nổi bật, mang đến cho người nhận niềm vinh dự, tự hào, đồng thời, cũng góp phần tạo nên vẻ sang trọng, trang nghiêm, khắc ghi dấu ấn sâu đậm cho từng sự kiện.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Độc đáo, sang trọng và hiện đại với rất nhiều mẫu mã đa dạng với kiểu dáng phong phú. Món quà tặng pha lê biểu tượng cho một sự lựa chọn tinh tế. Cúp pha lê theo đúng ý nghĩa của "cúp", chính là quà tặng mang ý nghĩa tinh thần dành cho những con người nỗ lực hết mình để đạt được chiến thắng từ các giải đấu, hội thao hay các sự kiện vinh danh doanh nghiệp, cá nhân đã có thành tích xuất sắc.

Cúp tennis

Để thúc đẩy con người làm việc, cống hiến vì một thế giới phát triển hơn, cúp pha lê xuất hiện mọi nơi xung quang cuộc sống chúng ta, không đè nặng giá trị vất chất, cúp pha lê lưu trữ giá trị tinh thần to lớn cho người sở hữu chúng và còn mang giá trị thúc đẩy họ làm việc chăm chỉ hơn

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Một chiếc cúp pha lê sang trọng, có khắc tên của người nhân viên hay hình ảnh biểu trưng cuộc thi đấu sẽ là món quà lưu niệm tuyệt vời nhất. Người nhận sẽ cảm nhận rất tự hào về bản thân mình khi cầm trên tay tặng phẩm vinh danh và đây là món quà lưu niệm nhắc nhở họ phải luôn cố gắng phấn đấu hết mình để có kết quả tốt hơn nữa.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Với đặc tính trong suốt, tinh khiết của pha lê mang đến vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng, quý phái. Đặc biệt, những chiếc cúp - biểu trưng pha lê có độ bền đẹp tồn tại vĩnh cữu theo thời gian. Do đó, sản phẩm luôn tạo nên sức thu hút ánh nhìn của bất kì ai. Hơn nữa, chất liệu pha lê trong khen tặng còn có ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, sự mạnh mẽ, nghị lực.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Công ty quà tặng Đức Đạt nhận thiết kế mẫu cúp pha lê theo yêu cầu hoặc lên ý tưởng mẫu mã theo từng đặc trưng sự kiện mà khách hàng tổ chức. Với dịch vụ này, chúng tôi đảm bảo tạo nên những mẫu mã sản phẩm đẹp, thể hiện rõ nét nhất những thông tin, nội dung, ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải trong sự kiện.

Sử dụng công nghệ laser, phun cát tiên tiến nhất in khắc nội dung, logo lên cúp pha lê rõ nét, đúng với nội dung và hình ảnh khách hàng cung cấp. Và chúng tôi có thể khắc rất nhiều nội dung, hình ảnh khác nhau.

Cúp pha lê cao cấp - Biểu trưng của chiến thắng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat