Cúp pha lê là một bước cải tiến và đem lại sự mới lạ cho người sử dụng khi lựa chọn các tặng phẩm cúp vinh danh. Mặc dù ý nghĩa không khác gì mấy so với chiếc cúp kim loại từ xưa đến nay, chiếc cúp bằng pha lê còn mang đến những cảm nhận hoàn toàn khác biệt bởi đặc tính trong suốt thể hiện sự thanh lịch và thuần khiết của nó.

>> Tham khảo thêm: Đặc điểm nổi bật của sản phẩm để bàn pha lê

Mặc dù mang dáng vẻ mới lạ và hiện đại, song chiếc cúp pha lê vẫn là tặng phẩm khá phù hợp với ngân sách mọi doanh nghiệp lớn nhỏ bởi sự phong phú về giá cả. Ngoài ra, tính hiện đại của cúp còn thể hiện bởi các thông tin được khắc cá nhân hóa trên từng sản phẩm. Các thông tin này chủ yếu là thông tin về đơn vị tổ chức, tên giải đấu, thành tích đạt được của người chiến thắng,... và thường được khắc laser, đây là điểm nhấn không thể thiếu và là điểm nhấn của toàn bộ cúp.

Điểm nổi bật của những chiếc cúp bằng chất liệu pha lê:

1. Hình thức bên ngoài

Chất liệu pha lê trong suốt sang trọng đúng với không khí sự kiện rất trang nghiêm. Sắc trong suốt của pha lê còn thể hiện sự tinh khôi, cao quý cho thành quả của cá nhân, tập thể đặt được là rất đáng được biểu dương, ca ngợi.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

2. Ý nghĩa trao nhận

Các mẫu cúp pha lê thiết kế vừa tay nắm nên khi trao tặng sẽ trao sự gắn kết và bền vững, ngoài ra thì tạo hình của cúp bằng chất liệu pha lê rất đa dạng thể hiện nhiều thông điệp, ý nghĩa khen tặng thích hợp với sự kiện trao tặng, khen thưởng, tôn vinh trong mọi lĩnh vực.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

3. Giá trị lưu giữ lâu bền

Ngoài ý nghĩa lúc trao nhận, những mẫu cúp pha lê còn là món đồ dễ bảo quản và lưu giữ lâu bền. Vì thế theo năm tháng những chiếc cúp trao tặng sẽ là món quà kỷ niệm giúp tiếp thêm động lực trong công việc và các phong trào thi đua.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

So với các loại cúp khác, thì cúp pha lê có thời gian sử dụng bền lâu, giúp người nhận lưu giữ lại những kỷ niệm tươi đẹp trong đời và các thành tích xuất sắc mà bản thân mình đạt được trong học tập, trong công việc hay các hoạt động thể thao, nghệ thuật.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Quà Tặng Đức Đạt luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới, được thiết kế theo các hình tượng chứa đựng nhiều ý nghĩa, điển hình như:

+ Cúp pha lê hình sao là biểu tượng thường trao giải ý nghĩa nhất, nó mang lại cảm giác vinh danh cao cả và tỏa sáng, truyền đi đến người nhận một niềm tự hào. Tặng phẩm thích hợp trong tất cả các chương trình từ nhỏ lẻ, đến các chương trình truyền hình có quy mô lớn vì độ sang trọng và ý nghĩa chúc mừng lớn.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

+ Cúp pha lê lục giác cho một sự thành công mới vẹn tròn. Đặc điểm nổi bật của món quà tặng pha lê này thích hợp cho các sự kiện trao giải chương trình truyền hình đó là ở tính đơn giản và bề mặt cúp rộng nên dễ thực hiện dịch vụ phun cát, khắc chữ như vậy thông điệp của chương trình và thương hiệu của nhà tài trợ cũng được truyền bá rộng hơn.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

+ Cúp ly là hình tượng cúp trong các giải thi đấu thể thao, đặc biệt là những giải thi đấu bóng đá nhưng chúng cũng rất thích hợp với khen thưởng trong các chương trình truyền hình bởi nó truyền đi sự vinh danh cao độ.

+ Cúp quả địa cầu là cúp thể hiện sự tôn vinh cao độ, nó mang một kiểu dáng rất lạ và sang trọng với hình quả địa cầu được nâng đỡ với ba chân vững chắc. Cúp mang ý nghĩa rất hay thích hợp cho những chương trình truyền hình lớn. 

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Ngoài những mẫu cúp trên hay những mẫu cúp pha lê, kỷ niệm chương có sẵn tại cơ sở sản xuất Quà Tặng Đức Đạt, chúng tôi còn hỗ trợ bạn chế tác ra những mẫu cúp pha lê độc đáo và mang đến sự thích hợp với chương trình của bạn.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Dù được thiết kế như thế nào, đối với bản thân người nhận, cúp pha lê vẫn là phần thưởng danh giá và mang ý nghĩa hết sức đặc biệt. Hãy để cúp pha lê cùng đồng hành và vinh danh người chiến thắng, giúp họ cảm nhận được sự mới lạ và tinh tế, cũng như không làm mất đi ý nghĩa ban đầu của tặng phẩm cúp vinh danh.

Cúp pha lê - Phong cách vinh danh hiện đại, sang trọng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat