Quà tặng để bàn pha lê là vật phẩm được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và độc đáo từ chất liệu pha lê cao cấp tạo nên những khuôn mẫu, biểu trưng phù hợp với cách bày trí của nhiều văn phòng làm việc và góc học tập. Món đồ này vừa là vật trang trí, quảng bá thương hiệu vừa có nơi để đồ dùng rất tiện lợi.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

>> Tham khảo thêm: Tổng hợp kinh nghiệm chọn mua quà tặng doanh nghiệp

Với những nét hoa văn tinh xảo được chạm khắc bởi bàn tay của những nghệ nhân trên những chất liệu pha lê cao cấp đã tạo nên được những sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Để bàn pha lê không chỉ có tác dụng làm quà cho khách hàng, đối tác mà nó còn có tác dụng quảng bá và cũng được dùng để làm đồ vật trang trí cho không gian của văn phòng làm việc trở nên lung linh hơn với nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau.

Món quà tặng pha lê này được thiết kế biến tấu với nhiều hình dáng khác nhau tạo nên nét đặc biệt riêng, nhưng ở chúng đều có một điểm chung đó là mang trong mình một phong cách cổ điển, thiết kế được dựa trên những nét đẹp đẳng cấp. 

Với chất liệu pha lê long lanh tươi mới và sang trọng, quà tặng để bàn pha lê sẽ là sản phẩm quà tặng tôn vinh đầy ý nghĩa cho mỗi tổ chức. Đồng thời, đây còn là món quà lưu niệm rất giá trị về mặt tinh thần, mang đến bất ngờ cho người nhận, đồng thời làm cho họ cảm thấy được tôn trọng.

Mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, mỗi bộ để bàn pha lê lại mang một ý nghĩa và biểu tượng riêng biệt. Thế nhưng, đa phần các công ty đều thường cố gắng biểu dương thương hiệu của mình thông qua việc lồng ghép logo, tên hay nhãn hiệu trên các sản phẩm.

Điều này cho thấy rằng, không chỉ những vật phẩm trang trí bình thường, để bàn bằng pha lê còn thường xuyên mang tính chất đại diện cho những doanh nghiệp, tổ chức. Nên nhớ, hầu hết các kỷ niệm chương ở thời điểm hiện tại để vinh danh các doanh nghiệp, tập thể hay cá nhân có thành tích xuất sắc cũng thường xuyên được sản xuất bằng pha lê. 

Tuy nhiên, nhìn chung thì những sản phẩm để bàn pha lê vẫn thường xuyên xuất hiện nhất trên bàn làm việc của các cơ quan, công sở với mục đích chính thường là mang lại thịnh vượng và tài lộc cho chủ nhân của mình.

Mua quà tặng để bàn bằng pha lê ở đâu uy tín?

Công ty Quà Tặng Đức Đạt là cơ sở chuyên nhập hàng chính hãng và sản xuất để bàn bằng pha lê uy tín, chất lượng tại TP. HCM. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm từ pha lê cao cấp, chúng tôi mong muốn mang tới tay khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tham quan hàng trăm sản phẩm để bàn pha lê với thiết kế độc đáo mới lạ, chắc chắn rằng sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận làm để bàn quà tặng với số lượng lớn, chế tác theo mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Luôn luôn nỗ lực thiết kế tạo ra những sản phẩm quà tặng pha lê tinh xảo và tỉ mỉ ngày càng phù hợp với thị trường quà tặng có giá trị văn hóa tính mỹ thuật và thẩm mỹ cao dùng làm quà tặng. Sản phẩm thay bạn mang theo những ý nghĩa sâu sắc tượng trưng cho sự thịnh vượng sức khỏe và mong muốn những điều may mắn nhất đến với người nhận.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Những chiếc để bàn pha lê này đều có đặc trưng là được chế tác từ chất liệu pha lê, do vậy mà chúng có độ sáng rất đẹp, cùng với những ánh hào quang nên lại càng làm nổi bật vẻ đẹp của chúng. Để bàn bằng pha lê chính là một trong những món quà lưu niệm để bàn cao cấp và được ưa chuộng được sử dụng làm quà tặng trong mỗi dịp quan trọng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm để bàn pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat