Cúp vinh danh là phần thưởng không còn xa lạ đối với mỗi người sau thời gian làm việc, học tập và phấn đấu trở thành cá nhân có thành tích tốt.  Vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn đặt cúp vinh danh ở đâu nhiều kiểu mẫu đẹp, chất lượng và giá thành tốt?

Đặt cúp vinh danh mang ý nghĩa biểu trưng 

Cúp vinh danh được mọi người biết đến là món quà tặng kỷ niệm, lưu niệm được sử dụng để trao tặng cho những đội thắng cuộc trong các giải đấu thể thao, cá nhân hay doanh nghiệp có thành tích tốt. 

Chính vì vậy mà việc sử dụng những chiếc cúp vinh danh để làm quà tặng rất được ưa chuộng, cũng như để ghi nhận thành tích và vinh danh các đội tham gia là một nét đẹp trong văn hóa thể thể không thể thiếu. Đây cũng là một món quà tinh thần đặc biệt, mang giá trị cao, cũng như thể hiện được niềm vui, sự tự hào cho người nhận được cúp.

Với các mẫu cúp vinh danh thường nhận theo đơn đặt hàng của từng đơn vị trên cơ sở thể hiện được đặc trưng từng doanh nghiệp. Thông thường các cơ sở sẽ nghiên cứu đặc trưng của công ty sau đó lên ý tưởng và đi đến thống nhất trước khi sản xuất.

Hoặc bên cạnh đó các mẫu sẵn đã được thiết kế cùng với các ý nghĩa về sự ghi nhận, sự phát triển hay mong muốn chúc mừng, mong các điều may mắn cũng sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Hãy căn cứ vào mục đích khi tặng để có sự lựa chọn hình tượng biểu trưng phù hợp nhất.

Những mẫu cúp vinh danh giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Cúp vinh danh giá rẻ hiện nay có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn một loại cúp phù hợp với từng giải đấu hoặc lựa chọn theo mong muốn của mình như: cúp đồng, cúp nhựa, cúp thủy tinh hay cúp pha lê... Đối với mỗi loại cúp sẽ đều có các đặc điểm, cũng như các giá trị thẩm mỹ riêng biệt của chúng.

Về cấu tạo cũng như hình dáng của các mẫu cúp lưu niệm giá rẻ hiện nay rất đa dạng, mà không theo một quy chuẩn nào cả. Các bạn cũng có thể thiết kế và đặt hàng sản xuất với một tặng phẩm riêng biệt, mang các nét đặc trưng mà mình mong muốn.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu cúp vinh danh được yêu thích nhất dưới đây, để có những sự lựa chọn tốt hơn:

1. Đặt cúp vinh danh pha lê cao cấp

Sử dụng cúp vinh danh pha lê làm quà tặng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng và đây cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Với chất liệu được làm từ pha lê thì loại cúp lưu niệm này luôn thể hiện được những giá trị to lớn dành cho người nhận. Sản phẩm có rất nhiều hình dáng khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn hau bất cứ hình gì theo yêu cầu của khách hàng.

2. Cúp nhựa giá rẻ

Cúp nhựa giá rẻ là loại cúp vinh danh có giá thành rẻ nhất trong các loại cúp và dễ tạo hình theo yêu cầu, các bạn có thể thiết kế theo ý tưởng riêng hoặc đặt làm theo bất cứ hình gì theo ý muốn. Sản phẩm có thể được mạ vàng, bạc, đồng hoặc nhiều màu sắc nổi bật khác nhau. Đây cũng là sản phẩm cúp giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn.

3. Cúp vinh danh kim loại phổ biến nhất

Có thể nói, đây là mẫu cúp phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong các giải đấu thể thao, cũng như nhiều môn thể thao khác. Bởi vì, nó là sản phẩm rất nổi bật và sang trọng, thể hiện được hết giá trị về vật chất và tinh thần của giải đấu. Loại cúp này cũng thường được làm theo những mẫu mã đặc trung riêng của từng môn thể thao. Và nó thường được làm từ các chất liệu như: vàng, bạc hoặc đồng.

Với sự đa dạng của các mẫu cúp vinh danh khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm đẹp, phù hợp nhất với nhu cầu. Việc tìm đến các cơ sở trực tiếp sản xuất để đặt hàng các sản phẩm theo đặc trưng của đơn vị mình đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay để có các sản phẩm đẹp.

Đến với quà tặng Đức Đạt có rất nhiều dòng cúp vinh danh, kỷ niệm chương vinh danh nổi bật được nhiều người lựa chọn. Các mẫu cúp được thiết kế độc đáo, đẹp mắt và đáp ứng được tất cả những sự kiện thể thao từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy, mức giá đặt cúp vinh danh tại công ty chúng tôi cũng rất đa dạng để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình.

Xem thêm: Kỷ niệm chương pha lê - Món quà tặng ý nghĩa và giá trị nhất hiện nay

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat