Đúng với tên gọi, đồng hồ pha lê để bàn được làm từ chất liệu pha lê cao cấp dưới đôi bàn tay nghệ thuật của các nghệ nhân. Do đó, chiếc đồng hồ pha lê nhìn khá long lanh, hiện đại, phù hợp làm quà tặng tri ân khách hàng, quà lưu niệm người thân, đối tác vào những sự kiện quan trọng nào đó.

Đồng hồ pha lê để bàn

Ngoài tác dụng chính là xem giờ, làm vật trang trí cho văn phòng, đồng hồ pha lê còn mang đến ý nghĩa phong thủy, giúp căn phòng trở nên sinh động và là một biểu tượng của sự trưởng tồn, tồn tại mãi với thời gian.

Hiện sản phẩm quà tặng này có rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng không gian. Đối với đồng hồ để bàn tốt nhất bạn nên chọn đồng hồ có kích thước vừa phải để không chiếm quá nhiều diện tích cũng như nhìn tổng thể căn phòng, và bàn làm việc được hài hòa hơn.

Mẫu đồng hồ để bàn được nhiều người lựa chọn nhất

Với những khách hàng yêu thích phong cách hiện đại, trang nhã thì đồng hồ pha lê để bàn luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Tặng phẩm thường được tạo mẫu, rộng thoáng, 1 phần đồng hồ và nhường 1 khoảng để in khắc nội dung, logo, thông điệp truyền tải một cách hài hòa.

Đồng hồ pha lê được làm từ chất liệu pha lê. Được thiết kế mẫu mã, hình dáng và kích thước khác nhau, vì thế mà giá thành của món quà tặng pha lê cũng có nhiều thay đổi. Đặc biệt với pha lê sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cực cao cho đồng hồ. 

Vì thế, một chiếc đồng hồ pha lê để bàn luôn là sự lựa chọn của nhiều người khi vào các sự kiện đặc biệt mua để tặng người thân, bạn bè, khách hàng hay đối tác làm ăn. Bởi đây là món quà tặng mang nhiều ý nghĩa tinh tế và cần thiết với hầu hết tất cả đối tượng khách hàng.

Đơn vị bán đồng hồ pha lê để bàn giá rẻ ở Hồ Chí Minh

Khi lựa chọn được sản phẩm làm quà tặng doanh nghiệp, điều đầu tiên cần lưu ý tới chính là đơn vị bán đồng hồ pha lê giá rẻ, uy tín, chất lượng. Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở online đến cửa hàng bán quà tặng để bàn pha lê này, tuy nhiên để tìm được đơn vị uy tín, giá cả hợp lý, có chế độ bảo hành và hỗ trợ tối đa cho khách hàng không hề đơn giản.

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường và tạo dựng được thương hiệu nhờ sự tin tưởng của khách hàng, hiện nay quà tặng Đức Đạt chính là một địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp uy tín nhất mà bạn có thể cân nhắc.

Ngoài đồng hồ pha lê để bàn, tại đây còn kỷ niệm chương, cúp pha lê, cúp thể thao nổi bật với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Tất cả sản phẩm tại đây đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng từ nhà cung cấp, chính vì thế chính sách mua hàng luôn được đảm bảo minh bạch nhất.

Liên hệ đặt hàng tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Tặng quà kỷ niệm ngày thành lập công ty sao cho ý nghĩa?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat