Bạn biết đến quà tặng Đức Đạt là đơn vị chế tác các loại cúp thể thao cao cấp, kỷ niệm chương lưu niệm, quà tặng doanh nghiệp... nhưng bạn đừng quên chúng tôi cũng có những dịch vụ in khắc laser chất lượng, uy tín bậc nhất trên địa bàn HCM đấy!

Với hơn 10 hoạt động, công ty quà tặng Đức Đạt đã xây dựng và triển khai vô số những dịch vụ in khắc, đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Bạn cần in khắc bất kỳ sản phẩm nào cũng được chúng tôi hỗ trợ hết mình. Chúng tôi luôn nhận in khắc số lượng lớn, thời gian ngắn, nhanh chóng những chất lượng vẫn đảm bảo. Theo dõi thêm chung tôi có những dịch vụ in khắc nào cao cấp?

+ Dịch vụ in khắc kỷ niệm chương:

Có thể nói đây là dịch vụ được quý khách lựa chọn nhiều nhất. Chúng tôi nhận in kỷ niệm chương các loại với mức giá rẻ, trong đó dịch vụ in khắc quà tặng lưu niệm luôn được quý khách quan tâm. In khắc các loại kỷ niệm chương có nghĩa là in khắc hình, chữ cho những kỷ niệm chương lưu niệm. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm sau khi in đảm bảo tiêu chuẩn của một loại tặng phẩm sử dụng cho những trường hợp khác nhau.

+ In khắc cúp thể thao, cúp vinh danh: Đây cũng là một trong những dịch vụ in ấn được quý khách thích. Bạn cần in khắc cúp thể thao, cúp vinh danh thì không thể bỏ qua Đức Đạt. Chúng tôi nhận dịch vụ các loại cúp khác nhau trên mọi chất liệu như: kim loại, pha lê, thủy tinh, mica... với số lượng lớn. Bạn có đưa ra yêu cầu thiết kế riêng hoặc lên ý tưởng thiết kế mà cần hỗ trợ từ chúng tôi

+ In khắc từ chất liệu pha lê, thủy tinh: Ly, tách quảng cao thương hiệu, hay những tặng phẩm lưu niệm làm từ pha lê, thủy tinh... chúng tôi sẵn lòng nhận in khắc theo ý muốn khách hàng.

+ In khắc bảng vinh danh gỗ đồng: Những kỷ niệm chương gỗ đồng, cúp kim loại với phong cách ấn tượng cùng họa tiết độc đáo sẽ gây sự thu hút với quý khách hàng. Công ty quà tặng Đức Đạt ngoài việc có sẵn những mẫu tặng phẩm này thì chúng tôi cũng nhận dịch vụ in khắc tặng phẩm theo yêu cầu khách hàng.

Dịch vụ in khắc nội dung của chúng tôi đảm bảo được chất lượng in tiêu chuẩn, màu mực in khắc sống động chân thực, hình ảnh in rõ nét, hình in không bị phai màu, không bị bong tróc khi in trên chất liệu... Ngoài ra, quy trình in cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng pha lê, thủy tinh hay kim loại.

Nếu quý khách có nhu cầu in khắc laser, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Công ty quà tặng Đức Đạt luôn có những dịch vụ in cao cấp cho bạn lựa chọn. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Hotline: 0902.744.686   0975.191.513
Mail: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm: Địa chỉ nhận in kỷ niệm chương gỗ đồng giá rẻ thị trường

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat