Dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/11, bạn đã lên ý tưởng quà tặng vinh danh dành cho các cán bộ chiến sĩ công tác trong ngành An Ninh quốc phòng chưa? Hãy cùng cập nhật danh sách những món quà tặng ý nghĩa nhất và ấn tượng mạnh mẽ nhé!

Điểm danh các món quà tặng vinh danh ý nghĩa nhân ngày 22/12

Cứ mỗi năm khi đến ngày 22/12, cả nước lại hướng trái tim, sự biết ơn vô hạn đối với người lính, các chiến sĩ đã và đang phục vụ, cống hiến hết mình để góp phần bảo vệ tổ quốc. Để tri ân, vinh danh những anh hùng của nhân dân, bạn hãy lựa chọn món quà sang trọng và mang nhiều ý nghĩa dành tặng cho họ.

+ Cúp vinh danh, kỷ niệm chương pha lê

Đây là gợi ý tuyệt vời nhất để vinh danh một cách trang trọng nhất đối với người chiến sĩ nhân dân. Cúp vinh danh, kỷ niệm chương pha lê được làm bằng chất liệu pha lê cao cấp, quý giá, được chạm khắc tỉ mỉ và hoàn hảo trên từng đường nét, in khắc chữ thanh mãnh, đầy tinh tế.

Cúp pha lê, kỷ niệm chương vừa là món quà tặng lưu niệm hết sức ý nghĩa, vừa có thể làm đồ trưng bày tại văn phòng của các cán bộ chiến sĩ hay trưng bày tại nhà để thể hiện niềm tự hào về những thành tựu đóng góp, công lao của mình và tập thể trong hoạt động sự nghiệp bảo vệ tự do của nước nhà.

+ Đồng hồ để bàn pha lê

Khác với nhiều dòng đồng hồ khác, mẫu đồng hồ để bàn pha lê có thiết kế vượt trội, luôn luôn được yêu thích dùng để trưng bày và trang trí tại những góc trang trọng nhất của căn nhà hoặc trên bàn làm viêc. Với quan niệm của nhiều người, món quà tặng vinh danh pha lê không chỉ là công cụ theo dõi thời gian mà còn là vật may mắn mang theo nhiều tài lộc, may mắn và an lành.

+ Một số ý tưởng quà tặng vinh danh pha lê theo yêu cầu

Tùy thuộc vào quà tặng cá nhân hay tập thể mà bạn có thể lựa chọn các món phù hợp. Thông thường, nhân dịp ngày kỷ niệm thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, có rất nhiều ý tưởng quà tặng vinh danh khác nhau, thể hiện tình cảm chân thành và phù hợp với sở thích của người được tặng.

Quà tặng Đức Đạt - Địa chỉ mua quà 22/12 lý tưởng

quatangducdat.com hiện nay đang là một trong những đơn vị chế tác quà tặng vinh danh, quà tặng pha lê uy tín nhất tại Việt Nam. Với những sản phẩm mang thiết kế sáng tạo, độc đáo, bắt mắt, thể hiện đẳng cấp sang trọng.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn món quà tặng thủy tinh, quà tặng gỗ đồng là quà tặng nhân dịp 22/12, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng và giá trị lưu niệm rất sâu sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển tối đa về chất lượng và tính đa dạng mẫu mã - thiết kế độc quyền trong từng sản phẩm quà tặng vinh danh sang trọng.

Háy đến với quà tặng Đức Đạt để được lựa chọn một món quà ưng ý nhất dịp 22/12 thiêng liêng sắp tới nhé!

Liên hệ đặt hàng tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Các loại biểu trưng vinh danh thông dụng nhất 2021
 

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat