Biểu trưng thường được nghe nhiều ở công ty, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức. Là sản phẩm đại diện hình ảnh công ty hay tổ chức, được trao tặng sang trọng. Vậy biểu trưng là gì? Ý nghĩa của biểu trưng vinh danh ra sao mà lại quan trọng với các tổ chức doanh nghiệp đến vậy? Theo dõi bài viết bên dưới để có câu trả lời chính xác.

Ý nghĩa của biểu trưng vinh danh:

Tri ân và tạo sự nhận diện: Sau thời gian hợp tác với các khách hàng, đối tác của bạn, bạn có thể dùng biểu trưng làm quà tặng, có thể tìm mua các loại biểu trưng vinh danh đẹp trên thị trường với giá thành rất rẻ, nhằm thể hiện sự biết ơn của mình và bên cạnh đó có thể tạo sự nhận diện.

Sử dụng biểu trưng vinh danh chính cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhằm tôn vinh giá trị đích thực của mình.

Ngoài ra tặng phẩm được sử dụng nhiều trong các lễ trao tặng giải thưởng, với mục đích động viên tinh thần, thành tích tốt, có cống hiến lớn cho doanh nghiệp.

Các loại biểu trưng vinh danh được trao tặng thông dụng nhất hiện nay

Biểu trưng vinh danh để trao tặng có rất nhiều loại khác nhau tùy theo kiểu dáng, chất liệu, nội dung sự kiện khác nhau. Các loại biểu trưng phổ biến nhất hiện nay có 3 loại: Biểu trưng pha lê, biểu trưng thủy tinh, biểu trưng gỗ đồng

+ Biểu trưng vinh danh bằng thủy tinh: 
 
Là sản phẩm dành cho doanh nghiệp, tổ chức đoàn đội thường được sử dụng chất liệu thủy tinh. Chất liệu này không còn xa lạ được dùng để chế tác các vật dụng hằng ngày của chúng ta như ly, đĩa, chén, đồ trang trí... Thủy tinh trong suốt lấp lánh, có nhiều màu sắc khác nhau được rất nhiều người yêu thích chọn làm chất liệu làm biểu trưng vinh danh, kỷ niệm chương quà tặng...

Được chế tác, in khắc logo biểu tượng, mài giũa với công nghệ kỹ thuật cao hiện nay. Với nhiều màu sắc mẫu mã bắt mắt, giá rẻ nên biểu trưng thủy tinh được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, chất liệu lại rất dễ rơi vỡ nên phải thận trọng hơn khi di chuyển, bảo quản.

+ Biểu trưng pha lê (kỷ niệm chương pha lê)

Món quà tặng bằng pha lê thì chất liệu cao cấp hơn thủy tinh. Thể hiện sự tôn vinh, quý trọng đối với người sở hữu, biểu trưng vinh danh pha lê là quà tặng mang ý nghĩa giá trị cao. Chất liệu pha lê ngày càng được nhiều người biết đến với nhiều tính chất giống như thủy tinh nhưng đẹp long lanh, bền và giá trị cao hơn.

Được chế tác gia công cắt gọt tỉ mỉ, kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Biểu trưng pha lê còn mang ý nghĩa phong thủy mang đến may mắn tài lộc đối với người được nhận. Là món quà lưu niệm, vinh danh cao cấp ý nghĩa khi trao tặng đối với các công ty doanh nghiệp, đoàn đội.

+ Biểu trưng gỗ đồng:

Là sản phẩm biểu trưng truyền thống làm bằng chất liệu gỗ kết hợp đồng. Quà tặng vinh danh không thể thiếu trong các buổi sự kiện trang trọng, buổi trao giải. Biểu trưng vinh danh gỗ đồng tuy truyền thống đơn giản nhưng lại là món quà tinh tế mang nhiều ý nghĩa.

Biểu trưng gỗ đồng tuy truyền thống nhưng vẫn được nhiều người yêu thích vì sự đơn giản, chất liệu gỗ thân thiện môi trường. Kết hợp với nhiều kiểu dáng được thiết kế hiện nay mang lại sự truyền thống kết hợp với hiện đại.

Trên đây là bài viết về biểu trưng vinh danh, quà tặng vinh danh và các loại biểu trưng thông dụng nhất hiện nay được chọn khi trao tặng. Sau bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về sản phẩm, ý nghĩa của từng nhóm. Giúp bạn chọn được loại biểu trưng ưng ý khi trao tặng khách hàng, tri ân, khen thưởng đoàn đội, tổ chức.

Liên hệ đặt hàng tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Địa chỉ bán đồng hồ pha lê để bàn giá rẻ ở Hồ Chí Minh

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat