Bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi chế tác đa dạng những mẫu cúp golf pha lê độc đáo và lạ? Bạn muốn tự lên ý tưởng thiết kế cho chiếc cúp giải thưởng trong cuộc thi golf của bạn? Hãy đến với quà tặng Đức Đạt để được chuyên tư vấn kỹ lưỡng và hoàn thiện tặng phẩm mà bạn lựa chọn.

Đôi nét về chiếc cúp golf pha lê:

Golf là môn thể thao hot trong vài năm trở lại đây. Và một năm thường sẽ tổ chức rất nhiều giải thi đấu golf để các golf thủ có cơ hội tranh tài với nhau. Cúp golf pha lê là phần thưởng thi đấu giành cho người chiến thắng cuối cùng, nó có mặt ở hầu hết ở mọi giải thi đấu. Công ty quà tặng Đức Đạt tự hào là đơn vị chế tác nhiều mẫu cúp giải golf nhất hiện nay, với những mẫu độc quyền và lạ mắt với khách hàng.

Đức Đạt là một đơn vị chế tác hơn 1000 mẫu quà tặng pha lê, bao gồm đa dạng lựa chọn như: cúp pha lê, kỷ niệm chương, biểu trưng pha lê, đồng hồ để bàn, bình hoa pha lê... Mỗi nhóm tặng phẩm đều có nhiều mẫu mẫu độc đáo, riêng biệt, sở hữu nét đặc trưng riêng biệt hoàn tòa so với các đơn vị cùng ngành.

Mẫu cúp golf pha lê độc đáo và riêng biệt, khách hàng sẽ đa dạng lựa chọn những mẫu cho riêng mình. Trong đó có những sản phẩm nổi trội như: cúp thể thao golf vát, bộ cúp golf thân tứ giác, cúp golf hình chim đại bàng, cúp golf kim loại hình người đánh golf...

Bộ cúp nhắm tôn vinh những cá nhân và tập thể có thành tích cao nhất trong thi đấu golf. Đơn vị chế tác Đức Đạt cho ra đời bộ cúp thể thao này với thiết kế tinh tế, phần đế đủ rộng để có thể in khắc nội dung lên theo yêu cầu của từng khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Đức Đạt làm cúp golf:

Giữa vô vàng những thương hiệu, quà tặng Đức Đạt vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua cúp golf pha lê. Tại đây, quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị sau:

+ Sản phẩm đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ cao, đạt tiêu chuẩn về kích thước.

+ Chất lượng pha lê sử dụng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Bề mặt mềm mại, màu in khắc tươi sáng. Hình ảnh tặng phẩm nổi bật và sắc nét.

+ Quy trình chế tác hiện đại với hệ thống máy móc hiện đại. Chính vì thế, mỗi 1 chiếc cúp luôn đảm bảo bền đẹp, không dễ phai màu trong suốt quá trình sử dụng.

+ Đức Đạt nhận chế tác với kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Với đơn hàng số lượng lớn, đảm bảo thời gian hòan thành đúng hợp đồng với chi phí ưu đãi nhất cho mọi khách hàng.

+ Báo giá cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể mang tới cho bạn nhiều kiến thức hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ Đức Đạt - địa chỉ chế tác cúp golf pha lê tại Hồ Chí Minh uy tín ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

Liên hệ hotline: 0902 744 686 nếu cần tư vấn và hỗ trợ thêm về các tặng phẩm pha lê khác nhé!

Xem thêm tại: Các mẫu biểu trưng dùng làm quà tặng họp lớp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat