Kỷ niệm chương là tặng phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh, pha lê, kim loại... Với mỗi hình dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Đây là một trong những món quà tặng cao cấp và ý nghĩa nhất hiện nay, tuy nhiên với nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ mức giá chính xác của nhóm quà tặng này, thậm chí, đơn vị chế tác uy tín và chất lượng sản phẩm. Theo dõi bài viết bên dưới để cập nhật mức giá bán kỷ niệm chương mới nhất hiện nay.

Giá bán kỷ niệm chương là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, múc giá kỷ niệm chương được bán với nhiều mức giá tùy vào chất liệu, kiểu mẫu của sản phẩm. Ví dụ như:

-  Đối với kỷ niệm chương pha lê - thủy tinh

Với chất liệu pha lê - thủy tinh được bán với giá từ 90.000 - 400.000 VND/ 1 sản phẩm. Lý do gì có sự chênh lệch giá lớn như vậy ở mỗi đơn vị cung cấp khác nhau. Đó là bởi vì các yếu tố ảnh hưởng giá bán như:

Chất liệu: Chủ yếu kỷ niệm chương pha lê được làm từ chất liệu pha lê nhân tạo. Khách hàng có thể tham khảo mức giá bán các loại kỷ niệm chương pha lê như sau:

+ Kỷ niệm chương thủy tinh (K5) có giá rẻ từ 90.000 VND - 200.000 VND, đặc tính của chất liệu này là có màu xanh mờ, không phản quang và rất nhẹ. Đây được xem là kỷ niệm chương giá rẻ phù hợp với mọi ngân sách.

+ Kỷ niệm chương pha lê K7 có giá khoảng từ 200.000 VND - 400.000 VND, chất lượng pha lê đủ trọng, độ tán sắc tốt. Đây là chất liệu được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.

+ Pha lê K9 là loại kỷ niệm chương cao cấp nhất, có mức giá từ 500.000 VNĐ tùy vào từng kích thước, mẫu thiết kế. Chất liệu này có độ dày lớn hơn, độ tán sắc và trong suốt hơn và quy trình chế tác chúng cũng khó hơn.

Số lượng đặt hàng: Khách hàng đặt số lượng càng lớn thì mức giá chiết khấu càng tốt.

Kích thước: Với kỷ niệm chương kích thước theo yêu cầu thì giá cao hơn loại kích thước chung.

=> Khách hàng cần dựa theo nhu cầu và ngân sách để thiết kế, lựa chọn tặng phẩm kỷ niệm chương tốt nhất cho mình.

Đơn vị chế tác uy tín, giá bán kỷ niệm chương cạnh tranh hiện nay

- Sản phẩm được chế tác trực tiếp tại HCM.
- Công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị thiết kế và sản xuất quà tặng vinh danh, quà lưu niệm. Quá trình sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, được làm tỉ mỉ từng chi tiết nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.
- Nguyên liệu sản xuất là pha lê cao cấp - bền vững với thời gian.
- Sản phẩm này được sử dụng nhiều trong các buổi sự kiện với mục đích lưu lại những kỉ niệm đẹp, tôn vinh những cá nhân, tập thể hay tổ chức có thành tích xuất sắc hoặc phục vụ cho các nhu cầu và mục đích khác.

Tư vấn đặt hàng làm theo yêu cầu:

- Sản phẩm sẽ là món quà đầy ý nghĩa, được sử dụng với nhiều mục đích như: quà tặng hội nghị, tặng khách hàng, đối tác hay món quà tặng vinh danh cuối năm... 
- Là món quà tặng mang giá trị, gắn kết mối quan hệ giữa đôi bên.
- Tặng phẩm được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để có thể giúp họ trao gửi nhiều thông điệp ý nghĩa và nâng tầm thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp của họ.
- Đặt hàng tại xưởng sản xuất trực tiếp quà tặng Đức Đạt - quận 12 để đảm bảo mua hàng chất lượng và để được báo giá kỷ niệm chương rẻ, chính sách ưu đãi hấp dẫn của công ty.

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng hay cần báo giá bán kỷ niệm chương, cúp pha lê, quà tặng để bàn vui lòng liên hệ hotline/ zalo: 0902 744 686 hoặc đến tại xưởng sản xuất của chúng tôi tại: 84/6 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Tham khảo thêm: Một số thông tin về bảng vinh danh cao cấp 2022

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat