Hiện nay với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thẩm mỹ phát triển mà người tiêu dùng ngày càng hướng tới những sản phẩm có bề ngoài sang trọng và ý nghĩa hơn. Trong số những loại quà tặng được làm bằng pha lê - nguyên liệu được xem là đáng quý hiện nay thì chiếc để bàn pha lê nhận được nhiều sự yêu thích từ nhiều đối tượng khách hàng

Tại sao lại chọn để bàn pha lê?

Những chiếc để bàn bằng kim loại thì không còn quá xa lạ với chúng ta, nhưng bạn nghĩ sao về một chiếc để bàn được làm pha lê? Sự trong suốt, long lanh và tinh tế của pha lê chắc chắn sẽ mang lại nét đặc biệt riêng cho người sử dụng.

Chất liệu pha lê nhìn thì mỏng manh nhưng khi được sử dụng để chế tác nên món quà tặng pha lê đặc biệt như để bàn pha lê, các nghệ nhân đã tỉ mỉ chọn những loại pha lê phù hợp nhất và kết cấu chúng thành những khối chắc chắn, những va đập nhẹ cũng không hề ảnh hưởng tới chất lượng của chiếc để bàn lưu niệm nên bạn có thể yên tâm nhé!

Tặng để bàn pha lê

Những chiếc để bàn pha lê được sử dụng làm quà tặng vừa mang lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao vừa mang đến ý nghĩa sâu sắc bên trọng. Chất liệu pha lê được biết đến với nhiều ý nghĩa mà nổi bật là sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vựng.

Còn gì tuyệt hơn khi một món quà bằng pha lê độc đáo như chiếc để bàn này đến tận tay bạn bè, những người thân yêu của bạn. Người nhận chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích món quà này cũng như cảm nhận được tình cảm chân thành bạn dành cho họ

Giá của chiếc để bàn pha lê là bao nhiêu?

Tùy vào từng loại pha lê tạo nên để bàn, kích thước kiểu dáng cũng như những phụ kiện đi kèm mà giá thành của để bàn cũng khác nhau. Với những chiếc để bàn pha lê cơ bản và đang được mua nhiều nhất cũng chỉ có giá từ 300.000 VNĐ đến tận 1 triệu đồng. Người mua có tham khảo các mẫu để bàn pha lê khác nhay cũng như giá thành để chọn cho mình một mẫu tặng phẩm cho bản thân hoặc làm quà tặng.

Hiện nay mức của sản phẩm cũng không quá cao, vừa đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng mà mẫu mã giá cả cũng đa dạng. Tùy vào chi phí mà từng nhóm đối tượng khách hàng mà giá của quà tặng để bàn sẽ thay đổi

Để bàn pha lê nói riêng và các nhóm quà tặng pha lê nói chung đang chiếm lĩnh thị trường quà tặng lưu niệm do yếu tố thẩm mỹ và ý nghĩa mà nó mang lại. Những chiếc để bàn bằng pha lê vừa sang trọng vừa tinh tế là món quà đặc biệt mà mỗi chúng ta đều muốn sở hữu.

Hiện nay quà tặng Đức Đạt là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê, cúp thể thao, quà tặng để bàn... uy tín đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo đúng quy định và chuẩn mực thiết kế. Các tặng phẩm có chất lượng tốt và cap cấp nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng và hợp lý chắc chắn không làm bạn phải thất vọng.

Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm để bàn pha lê thì hãy liên hệ ngay: 0902 744 686 hoặc sales.ducdat@gmail.com.

Xem thêm: Nguyên tắc vàng cần nhớ khi đặt làm quà tặng lưu niệm pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat