Quà tặng lưu niệm là những tặng phẩm lưu niệm có nhiều kiểu dáng nghệ thuật và được làm từ nhiều chất liệu như: pha lê, thủy tinh, kim loại, mica... trang trọng cao cấp, tinh tế và trường tồn mãi theo thời gian. Chúng thường được các tổ chức, cá nhân đặt làm nhằm mục đích khen thưởng nhân viên giỏi, vinh danh thương hiệu, quà tặng đối tác, khách hàng...

Vậy bạn bạn đã bao giờ tò mò nguyên tắc để sản xuất quà lưu niệm, thành phẩm hoàn hảo như thế nào chưa? Bài viết này quà tặng Đức Đạt sẽ bật mí đến bạn tất cả các công đoạn để tạo nên một sản phẩm quà tặng lưu niệm bằng pha lê lấp lánh hoàn chỉnh đến bạn nhé.

Nguyên tắc để sản xuất quà tặng lưu niệm:

Để tạo nên được một sản phẩm lưu niệm hoàn hảo trao tặng người có công thì cần phải trải qua 6 công đoạn cực kỳ quan trọng như:

Bước 1: Chuẩn bị phôi pha lê

Sản xuất pha lê lưu niệm rất phức tạp, hiện nay không có đơn vị nào sản xuất ra nguyên vật liệu pha lê cả bởi công nghệ sản xuất của nó không hề đơn giản như những loại vật liệu thường thấy. Phức tạo từ khâu chọn nguyên liệu ban đầu cho đến khâu khi hoàn thành tặng phẩm.

Tại Việt Nam vì không có nguyên vật liệu hay còn gọi là phôi pha lê nên muốn sản xuất quà tặng pha lê phải nhập phôi dạng tấm từ nước ngoài về theo nhiều kích thước khác nhau, đã được đúc sẵn thành nhiều tấm để làm dễ dàng hơn.

+ Bước 2: Cất phôi ở dạng thô

Sau đó đã có phôi, người thợ bên xưởng sản xuất sẽ dùng công nghệ chuyên dụng để cắt ra thành bất cứ hình dáng nào - theo yêu cầu thiết kế của khách hàng đã được duyệt từ trước hoặc sẽ cắt theo khuôn phôi sẵn. Đến đây là kết thúc giai đoạn cắt phôi sản phẩm ở dạng thô

+ Bước 3: Mài phôi

Bước này từ sản phẩm thô đó, quy trình sản xuất quà tặng lưu niệm pha lê sẽ được chuyển sang giai đoàn mài thô và mài bóng, để trả lại sự trong suốt, sáng bóng vốn có của pha lê mà khi cắt thô ở bước trên đã làm đục sản phẩm. Để có được một món quà tặng pha lê đẹp trong suốt, đòi hỏi người thợ cần phải có tay nghề cao, tập trung cao độ, phải mài giũa tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết. Và đội ngũ nghệ nhân của Quà tặng Đức Đạt được đào tạo cực bài bản, trải qua quá trình đào tạo vô cùng khắt khe.

+ Bước 4: Khắc, in laser logo, hình ảnh

Sau đó là giai đoạn khắc in nội dung, hình ảnh, logo lên biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương, cúp pha lê lưu niệm đó, để gần như khép lại quy trình sản xuất. Công đoạn này sử dụng bằng các phương pháp in khắc laser lên món quà theo đúng yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yêu cầu màu sắc, có thể in cả chân dung lên tặng phẩm. 

Khách hàng lưu ý, có thể sơn màu bất kỳ lên nội dung theo yêu cầu nhé, kể cả in hình ảnh, chân dung lên sản phẩm đều được.

+ Bước 5: Ghép hoàn thiện quà tặng lưu niệm

Quy trình làm quà tặng tiếp theo chính là lắp ghép những chi tiết lại với nhau thành hoàn chỉnh. Một món quà tặng pha lê hoàn chỉnh bao gồm có đế, phần thân và phần mặt thành khối hoàn chỉnh, trong quá trình kết nối với nhau sẽ có keo chuyên dụng để làm tặng phẩm thêm vững vàng hơn.

+ Bước 6: Làm sạch và đóng gói cho khách hàng

Và khâu cuối cùng tất nhiên là làm sạch lại quà tặng lưu niệm hoàn thiện rồi đóng gói sản phẩm, và giao đến khách hàng. Tại quà tặng Đức Đạt đóng gói luôn được là cẩn thận bọc vào nhiều lớp để đảm bảo sản phẩm không bị vỡ trong quá trình di chuyển.

 

Như vậy, sản xuất quà tặng lưu niệm pha lê không phải cá nhâ, hay tổ chức nào sản xuất cũng được. Chính vì vậy, quý khách hàng phải tìm đúng đơn vị sản xuất để có được một sản phẩm lưu niệm hoàn hảo và đẹp mắt. 

Công ty quà tặng Đức Đạt tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ nhân viên có kỹ năng sẽ phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực chế tác sản xuất quà tặng các loại và hàng ngàn sản phẩm chất lượng, hơn 1000 mẫu mã đa dạng đẹp, sang trọng, bền bỉ với thời gian. Chúng tối còn giúp quý khách hàng dễ dàng lên được ý tưởng thiết kế kiểu dáng sao cho phù hợp đúng với mục đích sử dụng, thương hiệu doanh nghiệp.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

Hotline/ Zalo: 0902 744 686
Địa chỉ sản xuất: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Xem thêm: Các loại sản phẩm quà tặng pha lê đặc biệt và ý nghĩa

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat