Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm vài món quà tặng vinh danh nhân viên nhằm thể hiện ghi nhân, nâng cao tinh thần đoàn kết sự nỗ lực hết mình và phấn đấu của mỗi nhân viên đã đóng góp vì sự phát triển chung của doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu dòng tặng phẩm - Kỷ niệm chương vinh danh

Cùng tìm hiểu về kỷ niệm chương vinh danh

Kỷ niệm chương vinh danh là dòng tặng phẩm mang giá trị lưu giữ và tri ân sâu sắc đặc biệt đang rất được khách hàng quan tâm, yêu thích lựa chọn trong những sự kiện cuối năm.

Đây là món quà tặng được sử dụng chủ yếu với mục đích ghi nhận, tri ân và khen thưởng một cá nhân, tập thể hay tổ chức... trong những sự kiện tổng kết cuối năm, buổi tiệc vinh danh, buổi khen thưởng hay sau những lần tổ chức thi đấu, cạnh tranh... Ngoài ra, vào cuối quý trong năm sau khi tổng kết doanh số và đánh giá kết quả, doanh nghiệp khen thưởng và trao tặng món quà lưu niệm - kỷ niệm chương hệt như một vật tượng trưng danh giá dành cho người tốt nhất.

Vào sự kiện đó, giá trị và ý nghĩa của chiếc vật phẩm vinh danh lưu niệm này được bộc bạch chính xác: sự công nhận, vinh danh, là tặng phẩm danh dự đánh dấu sự phát triển trên đoạn đường sự nghiệp, chiếc kỷ niệm chương pha lê tiếp thêm động lực cho cá nhân, đoàn thể có thêm nhiệt huyết và sự yêu quý đối với công ty, quý doanh nghiệp.

+ Sự đa dạng của kỷ niệm chương vinh danh

Tặng phẩm vinh danh này đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, tuy nhiên mới thật sự được ưa chuộng vài năm trở lại đây. Các dòng kỷ niệm chương hiện nay khá đa dạng, từ chất liệu kiểu dáng đến mẫu mã. Tặng phẩm thường được chế tác từ các chất liệu như: gỗ đồng, kim loại, thủy tinh... đặc biệt được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến là kỷ niệm chương pha lê.

Chất liệu pha lê được yêu thích bởi là chất liệu cao cấp, là các tinh thể pha lê - trong suốt - lấp lánh là vật phẩm vinh danh mang giá trị lưu niệm đạt giá thẩm mỹ cao cấp và sang trọng. Bên cạnh những giá trị thẩm mỹ cao, với chất liệu cao cấp chiếc tặng phẩm này mang lại giá trị lưu giữ bền bỉ vượt thời gian.

Quà tặng Đức Đạt - "Giải pháp quà tặng vinh danh nhân viên"

Nhu cầu thị hiếu song quà tặng Đức Đạt luôn không ngừng cho ra mắt các mẫu mã độc đáo, thiết kế cúp, kỷ niệm chương vinh danh đẹp nhằm phục vụ và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Tặng phẩm tri ân và vinh danh nhân viên là một trong những tặng phẩm mà các doanh nghiệp luôn đặc biệt quan tâm. Tặng phẩm kỷ niệm chương vinh danh thể hiện rõ ràng và sâu sắc sự công nhận cũng như tiếp thêm động lực cho các nhân viên đã nỗ lực cống hiến và đóng góp vì mục tiêu phát triển hơn của doanh nghiệp.

Công ty quà tặng Đức Đạt tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cung cấp quà tặng vinh danh, quà tặng pha lê, kỷ niệm chương... với hơn 10 năm phát triển và cung cấp giải pháp quà tặng đồng hành cùng các doanh nghiệp.

Đến với chúng tôi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ trực tiếp hỗ trợ quý doanh nghiệp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Đặc biệt đối với khu vực miền nam chúng tôi đặc biệt hỗ trợ dịch vụ "GIAO GẤP" - Có hàng trong ngày.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Mách bạn một số lưu ý để có một chiếc cúp vinh danh đẹp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat