Ai cũng biết rằng pha lê là sản phẩm có độ đẹp, tinh tế sắc sảo lại không lòe, loẹt rất giản dị, trong sáng. Ý nghĩa biểu trưng pha lê tượng trưng cho sự tươi mới sáng suốt theo phong thủy thì pha lê mang lại hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng. Không những thế pha lê còn là tượng trưng cho những cố gắng, thành đạt trong sự nghiệp như chiếc cúp chiến thắng. Nó còn mang lại nguồn năng lượng mới cho những điều tươi sáng, tốt đẹp

>> Tham khảo thêm: Những món quà tặng pha lê độc đáo, chất lượng cao​

Biểu trưng pha lê là những khối tinh thể long lanh, trong suốt. Được chế tác qua những bàn tay điêu khắc của nghệ nhân, hình ảnh của tặng phẩm được tinh sảo, lấp lánh và đa dạng với nhiều mẫu mã đa dạng, khác nhau.

Ý nghĩa của những chiếc biểu trưng bằng pha lê mang đến nét đẹp vừa cho người làm vừa cho người được tặng. Những biểu tượng như biết nói khiến khơi gợi lời nhắc nhở ta đến với những kỉ niệm, sự cố gắng phấn đấu để đạt được mục đích.

Mỗi loại biểu trưng pha lê - cúp pha lê đều sở hữu mẫu mã đa dạng, kích thước khác nhau và có từng loại biểu tượng của pha lê, mục đích của pha lê dùng để làm gì. Công ty quà tặng Đức Đạt sẽ gợi ý tới quý khách hàng một số loại sản phẩm được sử dụng rộng rãi:

Chiếc biểu trưng pha lê với thiết kế đầy ấn tượng nhằm tôn vinh năng lực làm việc của bạn mà công ty, doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Nơi lý tưởng để bạn đặt nó là trong phòng làm việc của bạn hay gia đình.

Không chỉ là biểu trưng pha lê mà còn là một tác phẩm nghệ thuật: Khi làm tặng phẩm các nghệ nhân phải vô cùng tỉ mỉ với cả tâm huyết, lòng yêu nghề cũng như những tình cảm sâu sắc vào từng sản phẩm, chỉ cần lơ là một chút thì có thể cho ra những sản phẩm bị lỗi chi tiết cũng như đồng nghĩa với việc sản phẩm bị hỏng

Hiện nay, món quà tặng pha lê có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, với chất liệu pha lê trong suốt mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao và sang trọng. Không chỉ vậy, mỗi chiếc biểu trưng pha lê được cắt gọt vô cùng cẩn thận tỉ mỉ ở các mặt, tạo nên một tặng phẩm sắc nét và hiện đại. Chính vì vậy, sản phẩm càng trở nên giá trị hơn.

Mua biểu trưng pha lê cao cấp ở đâu tại TP. HCM chất lượng?

Trong suốt 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quà tặng pha lê, kỷ niệm chương, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để khắc phục những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình mua biểu trưng pha lê. Vì vậy, đến với công ty quà tặng Đức Đạt các bạn sẽ được cung cấp chuỗi dịch vụ hoàn hảo cùng những sản phẩm độc đáo.

Công ty quà tặng chúng tôi với bề dày kinh nghiệm, là đối tác của nhiều khách hàng lớn. Với hơn hàng ngàn mẫu mã sản phẩm. Với hình thức chế tác, mài tại xưởng sản xuất không thông qua khâu trung gian. Vì vậy giá thành hoàn toàn hợp lý với nhu cầu của người sử dụng.

Với phương châm và mục tiêu đặt tiêu chí nghệ thuật đi đầu với chất lượng sản phẩm, vì vậy công ty chúng tôi sản xuất ra những chiếc biểu trưng pha lê để bàn cao cấp hoàn hảo, tinh tế, sắc nét nhìn vào sản phẩm có hồn và giá trị hơn.

Khám phá ý nghĩa của biểu trưng pha lê độc đáo

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat