Huy chương là một trong những tặng phẩm lưu niệm không thể thiếu trong những trận đấu thể thao đầy hấp dẫn và kịch tính. Chiếc huy chương và chiếc cúp thể thao là hai vật phẩm lưu niệm quan trọng nhất đối với các vận động viên chiến thắng và giành được thành tích cao nhất.

Chính vì là sản phẩm vô cùng quan trọng mà việc lên thiết kế và lựa chọn mẫu tặng phẩm cũng phải được thực hiện một cách nghiêm túc, hết sức tỉ mỉ và công phu. Hãy theo dõi bài viết bên dưới để biết thêm nhiều kiến thức về thiết kế và lựa chọn huy chương sao cho phù hợp nhất nhé!

Vậy bạn biết gì về huy chương không?

Huy chương là vật phẩm mang giá trị cao về vật chất lẫn tinh thần. Đây là phần quà tặng được trao cho những cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc và có những đóng góp nổi bật đại diện cho các đơn vị và tổ chức của mình tham gia giải thi đấu thể thao hấp dẫn và kịch tính.

Hiện nay huy chương danh dự và cao quý nhất đó chính là huy chương Việt Nam, đây được xem là huy chương do nhà nước Việt Nam vinh dự cấp và trao tặng cho những vận động viên thể thao chuyên nghiệp Việt Nam. Các tặng phẩm huy chương lưu niệm khác được ủy quyền hợp tác và sử dụng với mục đích trao thưởng tự do trong nhiều lĩnh vực.

Kinh nghiệm lên thiết kế và lựa chọn huy chương phù hợp

+ Lựa chọn màu sắc thích hợp: Cơ bản của các loại huy hương chỉ có 2 loại chính cơ bản là: Vàng, bạc, đồng. Nếu bạn lựa chọn được in và thiết kế hay đặc biệt chú ý đến màu sắc của ánh bạc ánh đồng và ánh vàng theo đúng chuẩn quy định.

+ Lựa chọn chất liệu cao cấp: Chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm huy chương thông thường là chất liệu kim loại bền chắc và sở hữu màu sắc tươi sáng. Đặc biệt vì đây là một tặng có giá trị sử dụng lâu dài và mang ý nghĩa cao quý đối với người nhận, bởi vậy chất liệu được lựa chọn cũng phải thật sự bắt mắt và chắc chắn.

+ Lựa chọn đơn vị làm huy chương uy tín: Đây chắc chắn sẽ là yếu tố quyết định, không thể bỏ qua khi bạn muốn thiết kế và lựa chọn các sản phẩm huy chương hay cúp kim loại thể thao cao cấp và chất lượng.

Như vậy, huy chương là tặng phẩm lưu niệm không chỉ mang lại giá trị về vật chất mà còn mang giá trị tinh thần vô cùng sâu sắc và ý nghĩa nhân văn. 

Hiện nay, chiếc huy chương chính là một trong những phần thưởng danh giá và cao quý hàng đầu đối với các vận động viên thể thao. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm mua và đặt thiết kế cho các các sản phẩm quà tặng thể thao cao cấp thì đừng bỏ qua một đơn vị uy tín như công ty quà tặng Đức Đạt nhé.

Giải đáp mọi nhu cầu, thắc mắc của bạn tại:

Hotline/ Zalo: 0902 744 686
Địa chỉ sản xuất: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Xem thêm: Giá trị tuyệt vời trong một chiếc để bàn pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat