Kỷ niệm chương gỗ đồng và bảng vinh danh gỗ đồng là những sản phẩm được quan tâm, chú ý nhờ vào sự xuất hiện phổ biến tại các sự kiện vinh danh, tôn vinh khen thưởng của các cơ quan, doanh nghiệp. Vậy, bạn có biết ý nghĩa trân trọng mà sản phẩm này mang lại, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Bảng vinh danh, kỷ niệm chương gỗ đồng là gì?

Bảng vinh danh là sản phẩm dùng để khen thưởng, vinh danh và thường được sử dụng tri ân, khen thưởng cho các cá nhân, tổ chức có thành tích tốt hay có đóng góp tích cực trong cơ quan, tổ chức và đơn vị đang công tác.

Kỷ niệm chương gỗ đồng cũng được xây dựng với những hàm ý tương tự. Tuy nhiên, chiếc bảng vinh danh có hình dáng là một tấm bảng danh dự khung gỗ lồng ghép giấy cứng ở bên trong, được mạ hay chạm khắc bằng kim loại tinh xảo thì kỷ niệm chương gỗ đồng lại phong phú hơn nhiều mẫu mã, hình dáng và thiết kế hơn.

Các mẫu thiết kế của kỷ niệm chương vinh danh vô cùng đa dạng. Từ chất liệu kim loại hay pha lê, thủy tinh cho đến thiết kế riêng do chính khách hàng yêu cầu nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và sự độc đáo của sự kiện. Do đó, có thể căn cứ vào tính chất của các dịp lưu niệm lớn mà bảng vinh danh và kỷ niệm chương gỗ đồng được lựa chọn làm tặng phẩm tôn vinh.

Kỷ niệm chương gỗ đồng – Chất liệu tạo nên sự trân quý

Quà tặng gỗ đồng có nhiều phương thức sản xuất được lựa chọn trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên, có 2 phương thức chính phổ biến nhất đó là công nghệ ăn mòn và in khắc laser.

+ Đối vói công nghệ ăn mòn: Đây là phương thức sử dụng các chất hóa học trực tiếp lên bề mặt đồng để tạo nên phản ứng. Sau đó dùng sơn chuyên dụng thực hiện tô điểm cho chữ và hoa văn chi tiết.

+ Đối với công nghệ in khắc laser: Tia laser sẽ được chiếu trực tiếp lên bề mặt miếng đồng như một công cụ chạm trổ tinh xảo trên đó.

Dù sử dụng công nghệ gì, thì tay nghề của người thợ vẫn là yếu tố hàng đầu cần được lưu ý. Bởi tay nghề phải thực chuyên nghiệp, kỹ thuật khéo léo, tài hóa thì mới có thể cho ra những sản phẩm tinh xảo một cách tuyệt vời nhất.

Đặt bảng vinh danh, kỷ niệm chương gỗ đồng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Sở hữu sự phong phú về cả giá trị vật chất và ý nghĩa tinh thần cao đẹp, kỷ niệm chương gỗ đồng rất được lòng các khách hàng, những sự kiện khi lên kế hoạch về phần thưởng và quà tặng vinh danh.

Tuy nhiên, giữa hàng ngàn các cơ sở, xưởng chế tác và đơn vị sản xuất, in ấn hiện nay, không dễ gì mà tìm được một đơn vị sản xuất quà tặng uy tín, chất lượng cao với độ tinh xảo tuyệt đối, uy tín mà giá lại cạnh tranh nhất.

Với những mối lo ngại đó, công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị chuyên quà tặng vinh danh, kỷ niệm chương gỗ đồng với chất lượng trên cả tuyệt vời, cam kết giá thành bao rẻ nhờ vào trang thiết bị hiện đại và sự khéo léo, tay nghề cao và lâu năm của những người thợ.

Đức Đạt tự tin trao đến khách hàng những sản phẩm vinh danh chất lượng nhất. Liên hệ để đặt hàng ngay để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ làm kỷ niệm chương gỗ đồng theo yêu cầu.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG, CẦN TƯ VẤN:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Bạn có thể quan tâm: Quà tặng pha lê in logo đặt ở đâu giá rẻ?

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat