Hiện nay xu hướng sử dụng quà tặng pha lê in logo tặng khách mời, đối tác... khi tổ chức sự kiện. Đây là món quà lưu niệm thông dụng và quý giá dành cho các cá nhân/ tập thể. Món quà tặng vinh danh này góp phần làm tăng tính sang trọng và đẳng cấp. 

Vậy quà tặng pha lê in logo đặt ở đâu giá rẻ? Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để tìm câu trả lời nhé!

Tại sao chọn quà tặng pha lê in logo làm quà tặng doanh nghiệp

Tặng phẩm được làm từ chất liệu pha lê có độ trong suốt cao. Nhờ vật mà món quà tặng bằng pha lê mang vẻ đẹp long lanh, sang trọng và đầy sự tinh tế. Thêm vào đó, sản phẩm được làm quà tặng khách hàng được in khắc logo sắc nét vừa tôn lên vẻ đẹp, vừa có thể truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng cũng như đối tác.

+ Quà tặng pha lê in logo là quà tặng doanh nghiệp giá rẻ:

Là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có giá thành có thể nói là rẻ nhất trên thị trường quà tặng hiện nay. Với những công ty, doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay chi phí hạn chế thì đây thực sự là một sự lựa chọn không thể nào lý tưởng hơn. Một món quà tặng doanh nghiệp nhưng đem lại nhiều niềm vui cho người nhận cùng như có khả năng quảng bá thương hiệu rộng rãi và vô cùng tiết kiệm chi phí.

+ Quà tặng pha lê in logo giúp nhận diện thương hiệu dễ dàng:

Không những bền đẹp, thời gian thi công nhanh chóng mà kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê... là sản phẩm được sử dụng hằng này và thường xuyên nên việc này cũng đồng nghĩa rằng, thông điệp, hình ảnh doanh nghiệp muốn quảng bá sẽ luôn được hiện hữu trước mắt người nhận. Nhờ đó mà tính nhận diện thương hiệu được nâng cao đáng kể, thương hiệu công ty cũng sẽ ăn sâu vào tâm trí khách hàng.

Do đó, quà tặng pha lê in logo đang được rất nhiều tổ chức, công ty lựa chọn để làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng vinh danh. Sản phẩm quà tặng khách hàng giá rẻ này được dùng nhiều trong các sự kiện hội nghị, tri ân ra mắt sản phẩm mới. Đây là một trong những chiến lược marketing và quảng cáo thông minh và rất hiệu quả.

Đặt quà tặng pha lê in logo ở đâu giá rẻ?

Công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng pha lê in logo hàng đầu với nhiều dòng sản phẩm cũng như phân khúc giá thành khác nhau.

Đến với Đức Đạt, quý công ty có thể thoải mái lựa chọn các nhóm quà tặng pha lê. Chúng tôi có đa dạng mẫu mã, thiết kế và giá thành, chắc chắn sẽ phù hợp với sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn áp dụng các phương pháp in khắc tiên tiến nhất. Do đó, khách hàng không cần phải lo ngại về chất lượng hình in trên sản phẩm vị mờ hay lỗi kỹ thuật.

Mỗi sản phẩm Đức Đạt đưa đến cho khách hàng đều được hoàn thiện bằng cả tâm huyết và sự nghiêm túc nhất.

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Mẫu bảng vinh danh đẹp: Món quà tặng ý nghĩa nhân này 20/11

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat