Bảng vinh danh là món quà tặng mang ý nghĩa tôn vinh cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong công việc và có những cống hiến mang lại lợi ích cho xã hội... Đây là món quà tri ân, là nguồn động viên tinh thần cực lớn để các cá nhân, tập thể phấn đấu hơn nữa công sức, tài năng và công sức của mình cho đơn vị, tổ chức nơi họ đang công tác.

Mẫu bảng vinh danh đẹp: Món quà tặng ý nghĩa nhân này 20/11

Nắm bắt được nhu cầu thực tế, xưởng sản xuất cung cấp quà tặng Đức Đạt vừa cho ra mắt những mẫu bảng vinh danh đẹp, chất lượng như:

+ Bảng vinh danh pha lê (kỷ niệm chương pha lê):

Từ trước đến nay, nói đến chất liệu cao cấp làm bảng vinh danh phải kể đến pha lê. Đây là mẫu quà tặng vinh danh đẹp, tượng trưng lịch sự, long lanh và sự cao quý. Sở hữu nét độc đáo, sang trọng, hiện đại và đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Vẻ đẹp hoàn mỹ ngay từ ánh nhìn đầu tiên khiến chúng ta cảm nhận được nét thanh nhã và quý phái.

Hiện nay, các xưởng chế tác cho thị trường mẫu kỷ niệm chương pha lê đủ các loại kích thước và hình dáng. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn làm quà tặng tượng trưng trao gửi nhiều thông điệp thú vị. Đặc biệt, mỗi sản phẩm thiết kế mang đặc trưng, độc đáo, giá trị nhân văn cao đẹp.

Mang sức mệnh ghi nhận thành tích, công sức lao động và lưu giữ khoảnh khắc. Bảng vinh danh pha lê được thợ gia công cắt gọt tỉ mỉ, toát lên nét đẹp tinh tế. Ở phần bề mặt được In khắc logo, thông điệp ý nghĩa, thông tin người nhận... một cách nổi bật.

+ Bảng vinh danh thủy tinh (kỷ niệm chương thủy)

Đối với chất liệu thủy tinh độ tán sắc kém hơn pha lê. Chúng ta có thể chọn màu trong hoặc xanh. Chất liệu thủy tinh có giá thành phải chăng phù hợp với khả năng chi phí thấp của nhiều khách hàng. Vậy nên, muốn đặt hàng số lượng lớn, chi phí thấp thì kỷ niệm chương thủy tinh là sự lựa chọn hoàn hảo.

bảng vinh danh thủy tinh đa dạng mẫu mã nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Chất liệu thủy tinh không quá rắn nên thợ gia công dễ chế tác, tạo ra mẫu mã mang nét đẹp riêng biệt.

+ Bảng vinh danh gỗ đồng (kỷ niệm chương gỗ đồng)

Chất liệu gỗ luôn được con người ưa chuộng đảm bảo thân thiện môi trường. Bắt nhịp sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, so với các chất liệu: thủy tinh, pha lê, đồng... thì nhiều khách hàng vẫn đánh giá cao bảng vinh danh gỗ đồng bởi đặc tính thân thiện và bắt mắt.

Nắm được thị hiếu của khách hàng, xưởng sản xuất đã ra mắt bảng vinh danh gỗ đồng đẹp mắt và chất lượng. Bề mặt nhẵn bóng được phủ một lớp chống trầy xước, chống thấm cực tốt. Áp dụng công nghệ kỹ thuật cao đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cao theo thời gian.

Xưởng sản xuất quà tặng vinh danh quận 12: Đức Đạt

Quy trình sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ tay nghề cao luôn tâm huyết và ý thức trách nhiệm cao.

Sản phẩm rõ nét, sắc sảo, không nhòe và bền bỉ với thời gian nhờ áp dụng công nghệ in khắc laser hiện đại. Đối với quà tặng Đức Đạt, khách hàng được chiêm ngưỡng nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo. Ngoài ra, đơn vị còn nhận làm bảng vinh danh theo yêu cầu.

Đội ngũ nhân viên giao hàng đúng hẹn đến đúng địa chỉ của khách. Áp dụng mức giá bao cạnh tranh đảm bảo quyền lợi khách hàng. Đặc biệt, chính sách bảo hành trọn đời nên mọi người hoàn toàn yên tâm.

Việc chọn mẫu bảng vinh danh đẹp làm quà tặng 20/11 sắp tới mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng thì liên hệ:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Quà tặng pha lê - Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát PCCC

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat