Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát PCCC, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn mẫu quà tặng pha lê làm quà tặng kỷ niệm các chiến sĩ cảnh sát và đại biểu, khách mời tham sự đại hội lễ kỷ niệm này truyền thống của ngành. Mời bạn tham khảo một số thiết kế mẫu mã bên dưới của quà tặng Đức Đạt.

Giới thiệu quà tặng pha lê - Quà tặng Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát PCCC:

Quà tặng bằng pha lê được chọn làm quà tặng đại hội hoặc quà tặng vinh danh. Món quà thể hiện sự tri ân đến những ai có thành tựu và sự cống hiến trong sự nghiệp của cá nhân hay tập thể trong ngày tôn vinh. 

Bạn sẽ thường thấy, quà tặng pha lê được trao cho những ai có đóng góp cho khoa học, cho nghệ thuật. Hay là những cá nhân có thành tự trong công việc cống hiến giá trị cho doanh nghiệp. Từ món quà đó tạo thêm động lực để cho nhân viên, chiến sĩ, cán bộ nỗ lực và tiếp tục cố gắng trong sự nghiệp, góp phần phát triển doanh nghiệp và tập thể.

Dưới đây là mẫu quà tặng pha lê một số mẫu mã tham khảo để làm quà tặng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát PCCC. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu in khắc quà tặng vinh danh. Cụ thể là quà tặng pha lê làm quà tặng vinh danh, quà tặng cơ qua đại hội thì hãy liên hệ với Đức Đạt nhé.

Tại sao là quà tặng kỷ niệm bằng pha lê?

Quà tặng pha lê thể hiện được sự cao quý, giá trị tôn vinh những ai có thành tựu và cống hiến cho tập thể, doanh nghiệp. Chất liệu pha lê cao cấp, đẹp và toát lên sự lấp lánh và trong sáng. Hình thức kỷ niệm bằng pha lê biểu tượng cho sự cao quý, trong sáng và thành tựu tốt đẹp. Bởi vậy, doanh nghiệp và cơ quan đại hội chọn chất liệu pha lê làm quà tặng đại hội hay quà tặng cho doanh nghiệp.

Để làm quà tặng vinh danh, quà tặng doanh nghiệp... Đức Đạt còn có: Bảng vinh danh, cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê/ thủy tinh. Bạn có thể tham khảo thêm và khi cần sự tư vấn hãy liên hệ với công ty quà tặng Đức Đạt. Đội ngũ tư vấn viên sẽ tận tâm và tâm huyết cho khách hàng tìm được quà tặng phù hợp nhất. Đồng thời phù hợp với nhiều ngân sách đề ra của các doanh nghiệp.

Đó là nói riêng về quà tặng pha lê tặng cá nhân, tập thể. Bạn có thể tham khảo thêm quà tặng kỷ niệm khác. Ví dụ về dự án kỷ niệm chương tri ân đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID đã đặt hàng tại Đức Đạt. Mời bạn tham khảo qua một số hình ảnh sau:

Đây là dịp tri ân sâu sắc đội ngũ tuyến đầu trong mùa chống dịch. Món quà tặng tri ân cá bộ nhân viên y tế, quà tặng quân đội tuyến đầu. Vì sự đóng góp, đồng hành cùng người dân trên chặng đường vừa qua.

Để làm quà tặng kỷ niệm và quà tặng tri ân. Bạn có thể tặng kèm cán bộ chiến sĩ, nhân viên thêm quà tặng in khắc thông điệp ý nghĩa.

Những món quà tặng pha lê cho cá nhân làm quà kỷ niệm. Thông qua logo in trên sản phẩm, nhiều người sẽ biết đến cơ quan đại hội hoặc doanh nghiệp nhiều hơn. Bạn hãy liên hệ quà tặng Đức Đạt khi bạn cần đặt quà tặng đại hội, quà tặng vinh danh, quà tặng nhân viên, quà tặng cuối năm. Khi cần tư vấn hãy liên hệ hotline/ zalo: 0902 744 686 để đặt hàng hoặc cần tư vấn.

XEM THÊM: Quà tặng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat