15/10/2021 Là ngày kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đang khởi động 65 ngày thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Để ngày kỷ niệm thêm phần trọn vẹn thì quà tặng kỷ niệm với mục đích trao tặng đại biểu khách mời, cán bộ, thanh niên... là một phần không thể bỏ qua.

Nhân ngày này, quà tặng Đức Đạt giới thiệu đến bạn TOP món quà tặng đại hội vô cùng ý nghĩa và hữu ích. Hơn nữa, quà tặng được in khắc logo còn mang lại giá trị kỷ niệm mà địa hội gửi tặng tới thanh niên, đại biểu và toàn thể khách mời. 

TOP quà tặng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên:

+ Kỷ niệm chương in logo:

Kỷ niệm chương pha lê hay thủy tinh, được tặng cho cán bộ thanh niên, đại biểu, khách mời tham dự đại hội kỷ niệm là món quà lưu giữ đặc biệt tròn 65 tuổi của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Với chiếc kỷ niệm chương, bạn có thể chọn mẫu mẫu biểu trưng: thuyền buồm, hình ngọn lửa, hình sao, mặt trời... tùy vào sở thích. Khi cần thêm sự tư vấn, bạn hãy liên hệ với công ty quà tặng Đức Đạt để được tư vấn kỹ hơn nhé.

+ Đồng hồ để bàn bằng pha lê:

Với quà tặng kỷ niệm thì đồng hồ để bàn là món quà tuyệt vời. Bởi nó vừa là vật dụng để xem thời gian vừa là vật để trang trí cho góc làm việc vừa là vật kỷ niệm giữa người tặng và người được tặng.

Đồng hồ chạy pin, khối pha lê trong suốt và có độ sáng. Đồng hồ pha lê vừa là vật kỷ niệm vừa là vật hữu dụng và trang trí cho góc làm việc.

+ Bộ pha lê số 65 - Món quà tặng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên:

Mẫu để bàn pha lê khác nhau về kích thước. Bạn yêu thích mẫu quà tặng pha lê để bàn nào hãy liên hệ: 0902 744 686 để được tư vấn kỹ hơn và đặt hàng.

Đặt quà tặng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tại quận 12:

Trên đây là top quà tặng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam nằm trong bộ quà tặng kỷ niệm. Bạn yêu thích sản phẩm nào hãy liên hệ với quà tặng Đức Đạt để được tư vấn kỹ hơn. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đại hội, quà tặng vinh danh trên cả nước, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm quà tặng chất lượng và giá thành phù hợp. Khách hàng đặt quà tặng với số lượng lớn sẽ được đặt với giá sỉ. Khách hàng được miễn phí thiết kế in logo sản phẩm. Quà tặng kiểm duyệt kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng, tranh sai soát tuyệt đối, đảm bảo đúng tiến độ. Khi có lỗi Đức Đạt xử lý lỗi theo hợp đồng quy định.

Hãy liên hệ với chúng tôi đặt hàng quà tặng đại hội, quà tặng vinh danh hoặc cần thêm sự tư vấn theo:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

XEM THÊM: Những thông tin cần biết về tặng phẩm huy chương bóng đá

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat