Bạn muốn biết kỷ niệm chương là gì? Với những khách hàng đầu tiên biết đến kỷ niệm chương thì làm thế nào để lựa chọn được chất liệu phù hợp và chất lượng nhất? Kinh nghiệm mua sản phẩm lưu niệm đối với những ai "chân ráo, chân ướt" bước vào nghề là gì?

Kỷ niệm chương là gì?

Kỷ niệm chương là vật phẩm cao quý, tinh tế và tặng phẩm hoàn mỹ thường sử dụng trong các chương trình, sự kiện vinh danh, hội thảo, tri ân khách hàng nhằm mục đích khen thưởng, tôn vinh những cá nhân, tập thể doanh nghiệp có thành tích tốt nhất.

Sở dĩ, kỷ niệm chương luôn là sự lựa chọn của các cơ quan tổ chức và doanh nghiệp vì ngoài những giá trị vật chất thì nó còn mang lại giá trình tinh thần, tình cảm sâu sắc của người trao cũng như sự cao đẹp làm cho món tặng phẩm thêm phần ý nghĩa hơn với người nhận.

Tặng phẩm kỷ niệm chương mang sứ mệnh khơi dậy lòng tự hào, sự hãnh diện trong tâm trí của mỗi người. Từ đó khuyến khích, tạo thêm động lực thúc đẩy quá trình cố gắng hơn nữa và là tấm gương sáng cho những người khác noi theo. Không chỉ vậy, khi sở hữu sản phẩm chúng ta có thể trưng bày, trang trí ngay trên bàn làm việc hay trên kệ tủ khiến cho người nhận luôn cảm thấy "Tôi tự hào", gợi ký ức vinh danh độc đáo mỗi khi nhìn thấy tặng phẩm.

Phân loại kỷ niệm chương theo chất liệu

Hiện tại trên thị trường kỷ niệm chương là gì, rất đa dạng chất liệu. Tùy vào mục đích sử dụng, tính chất và nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Tại công ty quà tặng Đức Đạt, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp mà không qua khâu trung gian giúp khách hàng tin tưởng tuyệt đối về giá thành cũng như chất lượng. Hầu hết đa số khách hàng hiện nay thường sử dụng 2 loại kỷ niệm chương chính, đó là:

+ Kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương pha lê được coi như một chất liệu cao cấp, sang trọng và cao quý. Với vẻ đẹp hoàn mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên, kỷ niệm chương làm từ chất liệu pha lê luôn thu hút mọi ánh nhìn về phía mình.

Hiện đại, độc đáo, long lanh, thanh nhã và sang chảnh đó là những ngôn từ hoa mỹ người ta sử dụng khi nhắc đến kỷ niệm chương pha lê. Tại quà tặng Đức Đạt, chúng tôi có vô số mẫu mã kỷ niệm chương pha lê có sẵn để quý khách tham khảo để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng.

Điểm đặc biệt là mỗi sản phẩm đều mang lại giá trị cao quý, nhân văn cao đẹp của người trao dành cho người nhận. Đó chính là minh chứng thực tế thể hiện sự cố gắng, nỗ lực của mỗi cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao từ cấp trên. Tặng phẩm được khắc hình ảnh, logo công ty, họ tên cá nhân nhận hay những thông điệp yêu thương mà người trao muốn gửi gắm sẽ giúp chúng trông nổi bật và độc nhất vô nhị hơn bao giờ hết.

+ Kỷ niệm chương bằng thủy tinh

Kỷ niệm chương thủy tinh thường sử dụng trong các chương trình ở phân khúc vừa túi tiền, sản xuất với số lượng lớn đến hàng ngàn cái như: chương trình thành lấp, chương trình vinh danh tiêu biểu, hay đơn giản là quà lưu niệm, tri ân thành viên...

Ưu điểm của sản phẩm là thời gian sản xuất nhanh chóng vì không cần phải nhập khẩu nguyên liệu. Kỷ niệm chương thủy tinh chính là sự chọn hoàn hảo cho đại đa số các công ty, doanh nghiệp có ngân sách vừa phải vì kỷ niệm chương thủy tinh có giá thành rẻ hơn nhiều so với kỷ niệm chương pha lê.

Với màu xanh thủy tinh đặc trưng cho sự hòa bình, hữu nghị, hy vọng và tin cậy, kỷ niệm chương thủy tinh là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng có kinh phí vừa phải.

Đặt làm kỷ niệm chương giá rẻ TP. HCM

Công ty quà tặng Đức Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng như: Kỷ niệm chương là gì, cúp pha lê, quà tặng để bàn pha lê... Khách hàng đặt mua tặng phẩm tại đây, chúng tôi luôn luôn cập nhật các mẫu đẹp, đa dạng về hình dáng và chất lượng sản phẩm đảm bảo sự hài lòng khi khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm.

Với tiêu chí đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, quà tặng Đức Đạt cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: Cúp giải golf cao cấp hiện đại - Thiết kế phong phú

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat