Biểu trưng gỗ đồng là một vật phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, sự kiện, hội nghị và các lễ trao giải... Với hình thức đơn giản mang đậm nét truyền thống mà không kém phần sang trọng, tinh tế bởi vậy sản phẩm thích hợp dùng làm quà biếu, quà lưu niệm giúp người trao tặng truyền tải được thông tin tới người nhận.

>> Tham khảo thêm: Món quà lưu niệm họp lớp nào ý nghĩa nhất

Là sản phẩm được chế tác bằng hai vật liệu chính là đồng và gỗ, là một tặng phẩm thể hiện tầm quan trọng nhất định. Với hình thức đơn giản, kết hợp tính truyền thống của chất liệu và tính hiện đại trong từng đường nét thiết kế, biểu trưng gỗ đồng có tác dụng truyền thông tin hay lan tỏa khẩu hiệu của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp một cách hiệu quả và dễ dàng.

Là sự kết hợp giữa chất liệu sang trọng, lịch lãm của gỗ nâu với tính sáng kim bền đẹp của kim loại mạ đồng hay bạc, kết hợp 2 đặc tính giúp tôn vinh đẳng cấp, địa vị cá nhân. Về mặt màu sắc và giá thành, chất liệu này thì giá thành cũng không quá cao, thích hợp để thiết kế số lượng lớn các sản phẩm vinh danh những đóng góp hay thành tích cống hiến.

Với bộ sản phẩm biểu trưng cao cấp với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng về kích thước, chủng loại và hình dáng mang đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình. Là quà tặng gỗ đồng cao cấp có thể dùng làm món quà dành tặng cho đối tác, khách hàng hoặc làm quà kỷ niệm nhằm thể hiện mình trong mắt các nhà đầu tư hoặc tạo sự nhận diện thương hiệu đồng thời có tác dụng truyền tải những thông tin của doanh nghiệp đến đối tác một cách hiệu quả.

Ngoài ra, biểu trưng gỗ đồng với những nét tinh tế, sang trọng và ý nghĩa còn được dùng trong các lễ trao giải thưởng tại các doanh nghiệp, nhằm động viên những nhân viên có thành tích xuất sắc, cống hiến lớn cho doanh nghiệp. Hơn nữa sử dụng sản phẩm cho chính cá nhân, tập thể nhằm tôn vinh giá trị đích thực của mình.

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Có thể nói, tặng phẩm là cách thức hoặc tạo dựng và nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Các tiêu chí lựa chọn biểu trưng, bền, đẹp và phù hợp với yêu cầu của khách hàng bao gồm chất liệu tạo tác, màu sắc và tay nghề thiết kế. Nội dung hay thông điệp trên sản phẩm được sử dụng công nghệ in, khắc laser giúp nổi bật và lan tỏa dễ dàng vào lòng người.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Là công ty uy tín được khách hàng biết đến với những sản phẩm quà tặng, kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp, đẹp mắt, độc đáo và giá thành hợp lý, Quà Tặng Đức Đạt mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm biểu trưng gỗ đồng với nét độc đáo riêng, hài hòa và mỗi tặng phẩm đều mang ý nghĩa tốt đẹp.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ nhân viên lành nghề đặc biệt là có xưởng sản xuất khó mà đơn vị nào có được. Một ngày trung bình xưởng cho ra hàng trăm sản phẩm đó là trung bình thôi nhé với những mẫu đơn giản thì số lượng có thể nhiều hơn như thế.

Làm biểu trưng gỗ đồng chất lượng đẹp giá rẻ nhất

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat