Kỷ niệm chương là vật phẩm không thể thiếu trong các sự kiện trao giải, lễ kỷ niệm... nhằm tôn vinh tổ chức cá nhân, tập thể có thành tích cao trong công việc. Sản phẩm này với đa dạng hình dáng, mẫu mã và làm bằng chất liệu chủ yếu là pha lê, thủy tinh hay gỗ đồng, nhờ vậy mà nó được dùng làm vật kỷ niệm rất ý nghĩa.

>> Tham khảo thêm: Bộ đôi quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo nhất 2017

Kỷ niệm chương, với sự đa dạng mẫu mã và kiểu dáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng sử dụng làm vật phẩm quà tặng đối nội, đối ngoại cao cấp như làm quà tặng cho các đối tác, khách hàng, ngày nhà giáo,... hay làm quà tặng cao cấp cho đại hội đoàn cũng như ngày kỷ niệm thành lập công ty, cơ quan, tổ chức.

Độc đáo, tinh tế và hiện đại, được khắc trực tiếp lên kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh hoặc gỗ đồng với những mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp mắt, đầy cuốn hút. Với những mẫu mã tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng.

Không chỉ là sản phẩm thể hiện đẳng cấp, nó còn có thể được sử dụng làm quà tặng biểu trưng cho sự đoàn kết hợp tác hay tôn vinh giá trị người khác. Nói cách khác, sử dụng kỷ niệm chương vừa giúp thể hiện đẳng cấp cá nhân, tập thể lại vừa có thể dùng tôn vinh giá trị người mình trao tặng.

Lựa chọn kỷ niệm chương mang ý nghĩa cao đẹp

Kỷ niệm chương có thể dùng làm món quà để tặng cho đối tác, khách hàng hoặc làm quà kỷ niệm nhằm thể hiện sự tri ân hay tình cảm gắn kết giữa các nhà đầu tư. Sản phẩm này còn được dùng các lễ trao tặng giải thưởng tại các doanh nghiệp, nhằm động viên những nhân viên có thành tích xuất sắc, cống hiến lớn cho doanh nghiệp, đẹp mà không tốn kém gì nhiều.

Có thể nói, kỷ niệm chương là cách thức hoặc tạo dựng và nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm bền đẹp và phù hợp với mọi yêu cầu bao gồm chất liệu chế tác, màu sắc và tay nghề thiết kế. Nội dung hay thông điệp trên sản phẩm được sử dụng công nghệ in, khắc laser giúp nổi bật và lan tỏa dễ dàng vào lòng người.

Lưu ý giúp bạn mua kỷ niệm chương đẹp

Để có thể mua được một chiếc kỷ niệm chương đẹp bạn có thể dựa vào những yếu tố dưới đây:

1. Thiết kế với đường nét tinh xảo và tỉ mỉ: Món quà tặng của bạn sẽ ý nghĩa hơn nếu lựa chọn được chiếc kỷ niệm chương đẹp, đường nét thiết kế tinh xảo, phong cách độc đáo và thể hiện được cách nhìn riêng.

2. Hình dáng độc đáo và ý nghĩa: Hình ảnh kỷ niệm chương đẹp là một trong những yếu tố chính quyết định sản phẩm có thu hút người dùng hay không. Nó đặc trưng nổi bật của vật phẩm mà ai cũng biết, nhìn vào mắt người khác đầu tiên. Vì vậy khi chọn thiết kế bạn nên chọn những mẫu mã có hình ảnh độc đáo, đẹp và mang ý nghĩa cao đẹp.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

3. Chất liệu pha lê cao cấp, màu sắc phù hợp với sở thích người nhận:

Chất liệu pha lê làm kỷ niệm chương pha lê đẹp cũng ảnh hưởng rất lớn đến nét đẹp của sản phẩm. Đó là yếu tố quan trọng góp phần làm cho vật phẩm đẹp và trở nên trang trọng, tinh tế hơn. Tùy vào sở thích của từng người mà bạn có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

4. Kỷ niệm chương đẹp, dễ sử dụng và mang giá trị lâu dài

Đẹp thôi chưa đủ, một yếu tố quan trọng cần được chú ý khi đặt làm kỷ niệm chương đó là dễ sử dụng và có giá trị lâu dài. Vì như vậy nó mới gắn bó với người nhận lâu dài.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Công ty Quà Tặng Đức Đạt địa chỉ sản xuất các sản phẩm độc đáo và ấn tượng về kỷ niệm chương, cúp pha lê. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực chế tác và thiết kế sản phẩm. Chúng tôi nhận làm quà tặng tôn vinh giá rẻ, thiết kế và in khắc sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng với các mẫu sản phẩm nổi bật.

Lựa chọn kỷ niệm chương mang ý nghĩa cao đẹp

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat