Ngày nhà giáo Việt Nam đang rất gần, bạn đã chuẩn bị món quà tặng tri ân thầy cô để bày tỏ lòng tôn kính hay chưa? Công ty quà tặng Đức Đạt của chúng tôi xin được hướng dẫn các bạn cách lựa chọn cho mình một món quà tặng 20/11 ưng ý nhất dành tặng cho thầy cô giáo của mình

>> Tham khảo thêm: Quà tặng doanh nghiệp khắc tên ấn tượng, độc đáo

Khi quyết định lựa chọn cho mình những món quà tặng cho gia đình và người thân của mình thì việc đầu tiên các bạn cần lưu ý trước tiên đó chính là mối quan hệ của 2 người như thế nào, bởi chúng ta sẽ tùy vào từng mối quan hệ xã hội cũng như mức độ thân thiết mà chọn lựa những món quà tặng phù hợp nhất

Với nhiều người thầy cô giáo không chỉ là người đưa chúng ta đến bến bờ tri thức mà còn là người dạy chúng ta những điều hay lẽ phải, những cách giao tiếp hằng ngày,... cho nên việc lựa chọn những món quà tặng 20/11 mang ý nghĩa cũng như lòng biết ơn là một ưu tiên hàng đầu:

- Những món quà tặng thể hiện lòng chân thành, ý nghĩa trong ngày nhà giáo Việt Nam nhất. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý rằng, dựa vào tuổi tác để có thể chọn mẫu quà tặng phù hợp với lứa tuổi nhất.

- Tránh xa những món quà tặng 20/11 quá thiên về mặt vật chất, có thể đó là lòng thành của bạn thế nhưng đó sẽ khiến cho người nhận cảm thấy không thoải mái và khó chịu, lòng tốt đôi khi cũng nên được đặt đúng chỗ và đúng hoàn cảnh.

- Những món quà tặng in đậm dấu ấn kỷ niệm cũng là một món quà hết sức ý nghĩa, các bạn có thể chọn món quà tặng 20/11 mang tính thiết thực, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn cho người nhận cảm thấy xúc động nhất.

Lựa chọn những món quà tặng như thế nào, mỗi người sẽ có những sự lựa chọn riêng cho mình, điều quan trọng là tấm lòng của bạn như thế nào. Không quá thiên về vật chất, đôi khi chỉ cần là một món quà nhỏ nhưng chứa trong đó là tấm lòng của bạn cũng đã khiến người nhận cảm thấy hạnh phúc và sung sướng. Công ty quà tặng Đức Đạt xin điểm qua một số sản phẩm quà tặng 20/11 cho dịp lễ năm nay:

1. Kỷ niệm chương thủy tinh - pha lê

Kỷ niệm chương pha lê với thiết kế kiểu dáng độc đáo, chứa đựng nhiều ý nghĩa, biểu tượng cho công ơn của bậc đưa đò: Hình cánh buồm, chiếc lá, cuốn sách, bầu dục... được in/ khắc lên trên những hình ảnh giá trị, kèm theo đó những thông điệp gợi nhắc về thầy cô, dành tặng trong ngày nhà giáo thì còn gì cao quý cho bằng

2. Quà tặng pha lê để bàn 

Những món quà tặng 20/11 để bàn như tấm lòng tri ân sâu sắc của thế hệ học trò trao gửi đến quý thầy cô, lời cảm ơn đã dành hết tâm huyết, thời gian và tuổi trẻ của mình để truyền đạt kiến thức cho bao thế hệ. Đồng thời, món quà này cũng là lời chúc mà những cô cậu học trò muốn dành cho thầy cô, chúc thầy cô giữ vững niềm tin và thành công trên con đường truyền đạt tri thức của mình.

3. Quà tặng pha lê 3D

Với giá trị lưu dấu kỷ niệm và giá trị lưu giữ lâu bền theo năm tháng, sản phẩm pha lê 3D với hình ảnh chân dung người thầy cô, hình ảnh ngôi trường là món quà tặng 20/11 ý nghĩa.

Mỗi món quà kể trên đều chứa đựng những thông điệp và ý nghĩa khác nhau của lớp học trò dành tặng cho bậc thầy cô, để thể hiện tấm lòng kính trọng, trân quý, biết ơn sâu sắc. Công ty quà tặng Đức Đạt luôn nhận cung cấp sản phẩm với số lượng lớn, thời gian đáp ứng nhanh chóng, mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Lựa chọn quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat