Bạn có thích những món quà tặng được chạm khắc tên của riêng mình trên đó? Câu trả lời chắc chắn sẽ là có, chính vì thế khách hàng của bạn cũng sẽ cực thích những món quà tặng khắc tên. Dưới đây sẽ là những món quà tặng doanh nghiệp có khắc tên rất ấn tượng mà đã nhận là nhớ mãi

>> Tham khảo thêm: 3 Mẫu quà tặng pha lê doanh nghiệp Hot nhất năm 2018

1. 99% ai cũng thích món quà có khắc tên riêng

Dịp sinh nhật khó mà thiếu đi chiếc bánh kem có khắc tên riêng của người nhận, hay cặp nhẫn đính hôn lúc nào cũng được khắc tên của cả hai vợ chồng hay một dịp kỷ niệm đặc biệt người ta vẫn yêu thích chọn món quà khắc tên, ngày tháng, câu chúc để lưu lại khoảnh khắc và đánh dấu bước ngoặc mới.

Hay để thể hiện sự tôn trọng và trang nghiêm, món quà tặng khen thưởng - những chiếc kỷ niệm chương, cúp pha lê trao giải luôn được chạm khắc một cách tỉ mỉ tên riêng của người nhận hoặc tên tổ chức và danh hiệu đạt được. Và đây chính là món quà tặng rất quý giá có 1 không 2.

quà tặng doanh nghiệp có khắc tên riêng của khách hàng chắc chắn là phần quà rất đặc biệt mà doanh nghiệp bạn muốn gửi đến khách hàng - người bạn đồng hành và tiếp sức cho sự phát triển của doanh nghiệp mình.

2. Những món quà tặng doanh nghiệp khắc tên thích hợp nhất

Món quà tặng dành cho doanh nghiệp trên thị trường sẽ chẳng bao giờ gọi là thiếu, nhưng nếu doanh nghiệp muốn tạo sự mới lạ và ghi lại dấu ấn lâu bền hãy chọn cho mình những mẫu quà tặng để bàn và bảo quản được lâu. Và một vài gợi ý để bạn lựa chọn:

Quà tặng pha lê sẽ phù hợp để các khách hàng, chứa đựng những ý nghĩa riêng, gửi gắm theo đó nhiều thông điệp cao quý dành cho người nhận. Với thiết kế sang trọng, giá trị trưng bày, những món quà tặng doanh nghiệp bằng pha lê luôn được ưu ái chọn đặt tại các vị trí thu hút ánh nhìn của ngôi nhà.

Khối pha lê 2D - 3D, với phần nội dung và logo doanh nghiệp được khắc rất công phu vào bên trong lòng pha lê sẽ luôn hiện diện trên bàn làm việc của khách hàng giúp họ nhớ đến doanh nghiệp và gắn kết mối quan hệ thêm bền chặt.

Hay những món đồng đồ để bàn, kỷ niệm chương khắc chữ cũng sẽ là một lựa chọn rất ấn tượng, độc đáo mà những doanh nghiệp nên một lần chọn lựa để gửi tặng đến khách hàng, đối tác.

Thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn của quý doanh nghiệp, công ty quà tặng Đức Đạt đã cung cấp ra thị trường nhiều mặt hàng quà tặng doanh nghiệp phong phú, đa dạng, không chỉ mang giá trị trưng bày mà còn cực kỳ sang trọng, đạt đến đỉnh cao của tính thẩm mỹ khi trưng bày ở mọi không gian.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ sang trọng của những món quà tặng pha lê và dễ dàng đưa ra lựa chọn, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế ấn tượng, độc đáo, đa dạng về kích thước, để phù hợp với từng mục đích trao tặng.

Quà tặng doanh nghiệp khắc tên ấn tượng, độc đáo

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat